Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เรื่องคาใจระหว่างเรา เค้า และเธอ

    เรากะแฟนคบกันมา เกือบ 3 ปีและมีแผนจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ แต่แล้ววันนึงแฟนเราก้อมาบอกเราว่า เค้าแอบนอกใจเราไปมีอะไรกับผู้หญิงอีกคนนึง ชื่อ ยา มาประมาณ 5 เดือนแล้ว ซึ่งแฟนเรากะยาได้เจอกันเมือประมาณกลางปี 07 ซึ่งกอเป็นคนมาขายของที่บริษัทเค้า และเค้าก้อแอบนอกใจเราไปกิ๊กกับยา ซักพักนึงตอนประมาณปลายปี 07 แต่เค้าได้เลิกกันไปในที่สุด เพราะยาทนไม่ได้ ที่เค้าไม่ได้ให้เวลากับยา เนื่องจากเค้าอยู่กับเราตลอด
    จนมาเจอยาอีกครั้งตอนกลางปี 08 หลังจากนั้นเค้าก้อแอบกลับมาคบกันอีก โดยที่เราไม่รู้ ที่เราไม่รู้อาจเป็นเพราะงานเราต้องเดินทางไปต่างประเทศเดือนละครั้ง ซึ่งก้อเป็นจังหวะให้เค้าไปพบกับยาได้บ้าง และเค้าคิดแค่สนุกไม่ได้จริงจังอะไร และไม่ได้บอกยาว่า เค้ามีแฟนที่กำลังจะแต่งงาน
    จนกระทั่งเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ยาบอกเค้าว่ากำลังท้องกับเค้าได้ 2 เดือน เค้ายืนยันกับเราว่า เค้าใช้ถุงยางทุกครั้งที่มีอะไรกับยา แต่ ครั้งนี้เค้าไม่รู้ว่าพลาดได้อย่างไร เราอยากปรึกษาเพื่อนๆ ว่า
    1. เป็นไปได้หรือไม่ที่ใช้ถุงยางแล้ว ยังพลาดได้ หรือยาต้องการจะจับแฟนเรากันแน่
    2. มันแปลกมากเลย ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงยอมแฟนเรา ทั้งที่แฟนเราก้อไม่ได้จริงจังอะไรด้วย เคยเลิกกันไปแล้วครั้งนึง และก้อไม่ได้ไปหาเธอบ่อยเหมือนกับคนที่เค้าเป็นแฟนกัน ที่ไปหากันเกือบทุกวัน
    3.แฟนเราบอกยาว่า เค้าไม่ได้ต้องการแต่งงานกับยา เพราะเค้าต้องการแต่งงานกับเรา ซึ่งเธอก้อรับรู้ และยืนยันว่า เธอไม่ได้ต้องการให้แฟนเรารับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และก้อไม่รู้ว่าจะทนอยู่กับแฟนเราได้รึเปล่า แต่ทุกครั้งที่แฟนเราเสนอตัวไปดูแล ยาไม่เคยปฏิเสธ ซึ่งมันทำให้เราไม่ไว้ใจ และเจ็บปวดทุกครั้งที่แฟนเราไปอยู่กับยา ทำไมยาไม่คิดถึงความรู้สึกของเราบ้าง ทำไมยอมรับความช่วยเหลือแฟนเราตลอด เราไม่เข้าใจว่า ทำไมยาไม่ไปจากชีวิตของแฟนเราและเราซักที ดูเหมือนใจร้ายค่ะ แต่ถ้าเป็นอย่างนั้น ก้อคงดีกับทุกฝ่าย
    4. แรกๆ เราก้อรู้สึกโกรธแฟนเราที่โกหกเรามาตลอด แต่ตอนนี้เราก้อให้อภัยทั้งแฟนเราและยา แฟนเรากะเรายังรักกันอยู่ และยืนยันกับเราว่า เค้ายังต้องการอยู่กับเรา แต่ เค้าก้อขอเวลาไปดูแลยา เนื่องจากยาท้องลูกของเค้าซึ่งเค้าก้อยืนยันกับเราว่า ทันทีที่ยาคลอดลูก เค้าจะตรวจ DNA เพื่อให้แน่ใจว่า เด็กเป็นลูกเค้าจริง แต่ เราก้อแอบหวั่นใจในความผูกพันที่จะเกิดขึ้นระหว่าง แฟนเรากับยา ในช่วงนี้ ซึ่งก้อเป็นเวลาอีก 6 เดือนกว่าๆ
    5. แฟนเรา เค้าก้อยังเปิดโอกาสให้เราเปิดใจ คบคนอื่นได้ ถ้าเค้าเคลียร์เรื่องลูกและยา แล้ว และเรายังไม่มีใคร เราและเค้าอาจกลับมาอยู่ด้วยกันอีก แต่ เราจะทำใจได้อย่างไร ที่จะต้องเห็นเค้าวิ่งรอกระหว่าง 2 บ้าน และจะต้องทนเห็นหน้าผู้หญิงคนนั้นไป จนกว่าจะมีใครตายจากกันไปข้างนึง ไหนจะลูกของเค้าอีก เราควรจะทำอย่างไรดี มันทำใจยากนะที่จะเดินจากเค้าไป และเค้าก้อยังรักเราเหมือนเดิม เพียงแต่เค้าต้องแบ่งเวลาไปให้ผู้หญิงอีกคน ซึ่งอาจจะเป็นแม่ของลูกเค้า

    จากคุณ : Rapseed - [ 17 ม.ค. 52 08:08:42 A:202.149.25.239 X: TicketID:201237 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com