Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    อยากได้กำลังใจ หรือข้อคิด ...เราอยากเลิกสภาพเมียน้อย

    เราเตรียมตัวมาโดนด่าอยู่แล้ว เพราะคำว่าเมียน้อยคงไม่มีใครคิดว่าเป็นสิ่งที่ควรสนับสนุน ตอนนี้เราก็ทุกข์ทรมานกับสิ่งที่เราเป็นอยู่ เราโพสลงที่นี่เพราะอยากได้ข้อความหรืออะไรก็ได้ ที่ทำให้เราสามารถตัดใจ และทำสิ่งที่ถูกต้องได้ด้วยตัวเอง

    ขอเกริ่นก่อนว่า เราไม่มีปัญหาทางการเงิน ลำพังเราเองมีหน้าที่การงานที่ดีและมีรายรับที่น่าจะเรียกว่าสูงมากถ้าเทียบกับอายุ (ตอนนี้เราอายุ 29) สิ่งที่ทำไป มันคงเพราะความหลงผู้ชายคนนั้นด้วย

    เราไม่เคยมีแฟนมาก่อน ที่ผ่านมาในชีวิต มีคนมาจีบเป็นช่วงๆ (หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ขาวหมวย พอขายออก) แต่เราไมเคยชอบคนที่มาจีบเลยซักคน ทำให้ไม่สามารถคบเค้าได้ (พยายามทำใจคบแล้ว แต่ทนคบไปไม่ไหวซักที ติดๆ จะรำคาญที่เข้ามายุ่มย่ามกับชีวิต) ... คนที่เราชอบ เค้าก็ไม่สนใจเรา มันก็เลยทำให้เราไม่มีแฟนเสียที

    เราย้ายที่ทำงานใหม่มา มาเจอพี่คนนี้ เราเรียกพี่ตุ้ยแล้วกัน เค้าเป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก เป็นที่ชื่นชอบของคนในออฟฟิต แน่นอน ว่าเค้ามีแฟนแล้ว เราเอง ณ ตอนนั้น ก็คิดว่าไม่ยุ่งแน่นอน แต่พอผ่านไปเรื่อยๆ ได้ทำงานร่วมกันกับเค้า เค้าก็เหมือนแสดงอาการที่สนใจเรา ไอ้การที่เค้าดูเหมือนสนใจเรา ทำให้เราเริ่มที่จะสนใจเค้า เริ่มคุย msn กันเยอะขึ้น จนในที่สุดก็เริ่มนัดกันออกไปไหนมาไหนด้วย ...ตอนนั้นบอกตัวเอง อยากจะลองบริหารเสน่ห์ดู ว่าเราสามารถทำให้เค้าชอบได้ไหม ก็คิดแค่นั้น

    พอไปเรื่อยๆ เราก็เพิ่งมารู้ว่า พี่อ้วนมีอีกคนในออฟฟิตอยู่ก่อนหน้าเรา เป็นหัวหน้าเราเอง (แต่ไม่ใช่หัวหน้าเราตรงๆ) เค้าคบกันมานาน มีอะไรกันแล้ว ที่รู้เพราะผู้หญิงคนนั้นโทรมาด่าใส่เรา คือ เราคิดว่าเค้าเป็นเพื่อนกันธรรมดา ไม่รู้ว่าเค้ามีอะไรกัน เพราะทุกคนในออฟฟิตก็รู้ว่าพี่ตุ้ยมีแฟนแล้ว แล้วแฟนเค้าก็ไม่ใช่คนนี้ เราขอเรียก ญ. คนนี้ว่าแนน

    เราถามพี่ตุ้ย เค้าก็บอกเรามาตามตรงว่าเค้ามีอะไรกับคนนี้ แล้วก็คบซ้อนกับเราอยู่ (แต่ว่าเราเข้ามาทีหลัง)

    จากแค่อยากลองเอาชนะใจพี่ตุ้ยเท่านั้น แต่พอหลังจากโดนแนนวีน เราเลยอยากเอาชนะให้ได้ ก็เลยยิ่งไม่ถอย ยิ่งคบกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ยังเป็นช่วงที่เค้ายังไม่ได้แต่งงาน ก็คิดลมๆแล้งๆ เผื่อเค้าเปลี่ยนใจมาหาเรา ...ก็ไม่นะ จากก่อนที่เคยตั้งใจว่า จะไม่มีอะไรกับพี่ตุ้ยเด็ดขาด เพราะเสียฟรีแน่ๆ ... ก็กลายเป็นเริ่มจากจูบ แก้ผ้านอนกอดกัน พอผ่านไปนานๆ ก็เรียกว่ามีอะไรกันไปแล้ว เราก็มีเสียดายบ้าง เพราะเราคิดว่า ถ้าเก็บไว้ให้ผู้ชายที่เราคิดจะแต่งงานด้วย ก็คงเป็นสิ่งที่ดี แต่พี่ตุ้ยเราคาดได้อยู่แล้วว่าเค้าไม่แต่งงานกับเรา แต่เราก็ยังให้เค้า ... แต่เรื่องนี้ก็ผ่านไปแล้ว เสียพรหมจรรย์คงไม่ทำให้ชีวิตเราพังทลายหรอก ยังไงเราก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป

    ชีวิตช่วงก่อนแต่งงานของพี่ตุ้ย เอาหลักๆ เค้าจะแบ่งให้ ญ สามคน เรา แฟน แล้วก็แนน ตอนนั้นแฟนเค้าไม่รู้ว่าเรามีตัวตน แต่แฟนเค้ารู้ว่ามีแนน เราก็เลยเรียกว่ารอดมั้ง เพราะถ้าสงสัย เค้าก็จะไปสงสัยแนน ซึ่งเราจะเป็นคนที่รู้มากที่สุด ว่าเวลาไหนพี่ตุ้ยอยู่กับใคร เพราะเราต้องทำตัวให้เงียบที่สุดเพื่อสองคนที่เหลือจะได้ไม่รู้ว่าพี่ตุ้ยคบกับเรา

    ... ขอต่ออีกอันนะ มันยาว กลัวอ่านลำบาก..

    จากคุณ : อยากกลับตัว - [ 31 ม.ค. 52 18:44:35 A:125.27.43.5 X: TicketID:202959 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com