Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    แฟนโทรมาบอกเลิกวันวาเลนไทน์

    ตอนนี้ชีวิตสับสนไปหมดละครับ จับต้นชนปลายไม่ถูก เมื่อคืนวันศุกร์ไปตจว. เอาของไปบริจาคเด็กนักเรียนมา ก็ยังคุยกันปกติ วันเสาร์ตอนกลางคืนเธอโทรมาหาผมบอกว่าไม่ต้องโทรมาแล้วนะ ไม่ต้องติดต่อกันอีก ผมก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา เธอบอกว่าเลิกโทรมาได้แล้ว ไม่อยากให้แฟนเค้าเสียใจ ผมพยายามโทรกลับไปเพื่อจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอก็บอกปัดอย่างเดียว ว่าไม่มีอะไรต้องคุยแล้ว ละก็ให้แฟนใหม่เธอมาคุยกับผม ผมถามว่ามันเป็นใคร มันก็บอกว่าไม่จำเป็นต้องรู้

    เมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกันก็ราว ๆ 3-4 ปี แต่ผมเลือกที่จะออกมาอยู่บ้านตัวเอง เพราะย้ายที่ทำงานใหม่ แล้วค่ารถมันเสียเยอะมาก ถ้ายังอยู่ที่ห้องเดิม แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันเป็นปกติ เพียงแต่ช่วงหลัง ๆ เธอเริ่มมีพฤติกรรมแปลก ๆ หลายอย่าง ปกติไม่ใช่คนเที่ยว ก็รู้สึกว่าเริ่มออกบ่อย แล้วก็ไม่กลับห้อง เวลาไปหาก็ไม่เจอ แต่โกหกว่าอยู่ที่ห้อง ซักไปซักมา ก็อ้างว่าไปนอนบ้านพี่ที่ทำงาน เลิกงานดึก กลับลำบาก ผมก็ไม่อยากจะคาดคั้นอะไรมาก เพราะก็ไว้ใจ เชื่อใจ แต่สุดท้าย เธอก็ทำลายความรู้สึกทุกอย่างที่ผมมีให้

    ผมกับเธอคบกันมา 7 ปี คบมาตั้งแต่สมัยเรียน เราเคยเลิกกันไปครั้งนึงคราวนั้นต้นเหตุมาจากผม ผมทำให้เธอเสียใจมาก แต่พอกลับมาคืนดีกัน เราก็ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง ก็อยู่กันอย่างเป็นปกติสุข จนล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์เธอก็โทรมา บอกว่าขอโทษ รู้สึกกดดันที่ต้องทำแบบนี้ ขอเวลาอยุ่เงียบ ๆ คนเดียว ช่วงนี้จะไปอยู่ที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อคืนผมโทรไปหาเป็นร้อย ๆ สาย เธอรับอยุ่ครั้งนึงและบอกว่า ขอร้องล่ะ อย่าโทรมาอีกเลย ผมถามไปว่าอยู่กับไอนั่นใช่มั้ย เธอก็ยอมรับ ผมไม่รู้จะทำยังไงต่อไปแล้ว อยากจะรั้งไว้แต่ก็ดูเธอไม่มีเยื่อใยเหลืออยุ่เลย

    ตอนนี้ผมอยากเพียงแค่ฟังความจริงจากปากเธอ แต่เธอก็โกหกผมจนวินาทีสุดท้าย ผมพยายามจะไม่คิดมาก แต่พออยู่คนเดียว ก็คิดถึงแต่เรื่องเก่า ๆ เรื่องเดิม ๆ ที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเราทั้งคู่ วันอาทิตย์ ที่กลับกรุงเทพ ผมนั่งร้องไห้มาตลอดทาง ผมไม่สามารถจะทำอะไรได้มากกว่านี้แล้วจริง ๆ หรือ??

    ผมยอมตัดใจได้ เพียงแต่ผมไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใดเธอถึงตัดสินใจเลือกคนที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่กี่เดือน และตัดผมได้โดยไม่บอกเหตุผล ผมอยากจะผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ แต่ก็ดูเหมือนว่ามันช่างยากลำบากกับผมจริง ๆ ขนาดนั่งทำงานไป น้ำตายังซึมเลย T T

    จากคุณ : JAVA - [ 16 ก.พ. 52 15:52:58 A:172.16.19.183 X:61.47.30.68 TicketID:143235 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com