Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ขอระบายความอึดอัดกับธนาคารทหารไทยหน่อยครับ

    ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า ผมยืม log in ของแฟน มาใช้ครับ

    เรื่อง มีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 11 มค. 52 รถผมโดนทุบกระจกแล้วมีของหายไปหลายรายการ พร้อมทั้งบัตรเครดิต โดนกดเงินสดไปเป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท โดยบัตรผมเป็นของธ.กสิกรไทย โดนกดเงินที่ตู้ ATM ของธ.ทหารไทย ตอนเวลาประมาณ 05.01 น. ของวันที่ 11 มค. 52

    ผมได้ไปแจ้งตำรวจที่ สน.โชคชัย 4 เรียบร้อย ทางร้อยเวรรับแจ้งเรื่องและมีสืบสวนกับสอบสวนของ สน. ดำเนินการให้อยู่ แต่เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการภาพจากกล้องวงจรปิดของทาง ธ.ทหารไทย หลังจากเกิดเรื่องผมก็ติดต่อไปที่ ธ.ทหารไทย เพื่อดำเนินการขอดูภาพจากกล้อง แต่ทางธนาคารแจ้งว่าต้องรอประมาณ 14 วัน ผมก็พยายามหาคนรู้จักที่พอจะช่วยเหลือได้ เนื่องจากคนที่สงสัยนั้น เกรงว่าเนิ่นนานขนาดนั้นจะหลบหนีไปเสียก่อน ก็คุยกับทางตำรวจ จึงให้ทางตำรวจออกหนังสือจาก สน. เพื่อไปยื่นที่ธนาคาร

    และเนื่อง จากว่า ผมไม่ได้เป็นคนใหญ่คนโต อีกทั้งไม่รู้จักกับคนที่มีอำนาจเพียงพอกับทางธนาคาร จึงจำเป็นต้องรอตามกำหนดวันที่ได้รับแจ้งมา หลังจากถึงกำหนด ตำรวจโทรมาบอกว่าได้ภาพที่ทางธนาคารส่งมาให้เรียบร้อยแล้ว แต่... เป็นภาพจากกระดาษ A4 เป็นช่องๆ มาเหมือนการ์ตูนครับ ที่สำคัญ เป็นภาพขาว-ดำ ผมกับตำรวจ งุนงง กับความช่วยเหลือของธนาคารเป็นอย่างมาก เพราะจากภาพมีการใส่หมวกกันน๊อคไว้ ถ้าเป็นภาพสี หรือ ไฟล์วีดีโอ ได้ก็จะสามารถตามจับคนร้ายได้ง่ายยิ่งขึ้น จากกรณีที่เป็นข่าวมีการยิงกันของช่างกล แม้จะใส่หมวกกันน๊อก แต่ก็ยังสามารถ สเก็ตภาพคนร้ายได้ ทางตำรวจจึงส่งหนังสือไปใหม่อีกรอบ แต่ขณะนี้ ก็เนิ่นนานมาจน 2 อาทิตย์กว่าแล้ว ก็ยังคงไม่ได้รับความร่วมมือกับทาง ธ.ทหารไทย เลย เรื่องก็เงียบมานานแล้ว ผมก็เข้าใจการทำงานของตำรวจครับ ว่าหากไม่มีเบาะแสอะไรเลย ก็ไม่สามารถที่จะจับมือใครดม หรือจับตัวคนร้ายได้

    จากที่สอบถาม ข้อมูลในตอนแรก ทางธนาคารแจ้งว่าจะเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ 45 วัน ซึ่งตอนนี้ผมคิดว่าน่าจะเลยแล้ว ผมเกรงว่าหากติดต่อไปอีกครั้ง ทางธนาคารจะอ้างว่า ลบภาพไปแล้วหรือเปล่า

    จากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ ผมควรทำอย่างไรดีครับ หมดหนทางแล้ว หรือว่าผมต้องก้มหน้ารับกรรมนี้ไปเท่านั้น หรือเป็นความผิดที่ผมไม่ใช่ลูกคนใหญ่คนโต อะไร จึงไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย...

    ขอบคุณทุกท่านทีี่เสียเวลาอ่านจนจบครับ และจะเป็นพระคุณอย่างสูงหากมีผู้ใดสามารถช่วยเหลือผม ในการดำเนินการกับทาง ธ.ทหารไทยได้ครับ

    จากคุณ : poupae - [ 18 ก.พ. 52 00:03:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com