Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    สามีเดี้ยน!!!!!!!!

    สวัสดีค่ะ พ่อแม่พี่น้องชาวพันธ์ทิพย์ทุกท่าน วันนี้เดี้ยนเข้ามาก็กะเข้ามาถามพวกท่านๆทั้งหลายค่ะ เคยเจออย่างเดี้ยนเจอหรือเปล่า?? โอ้ยยเดี้ยนจะอกแตกตาย ทรมาณเหลือหลาย ใจจะขาดสิ้นเสียให้ได้เลยค่ะวันนี้ ไม่มีที่ระบายแล้วค๊า....า!! (_ _")

    ไม่พูดพล่ำทำเพลงแล้วเข้าเรื่องเลยแล้วกัน ไม่คิดเล้ย ว่ามันจะเป็นคนอย่างนี้

    คือสามีเดี้ยนหน่ะค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆก็ดีอยู่หรอก เป็นพ่อบ้านทำอาหาร ซักผ้า หุงข้าว ล้างจาน ทำทุกอย่าง ยอมรับว่ามันเก่งจริง เดี้ยนหล่ะยอมแพ้เรื่องพวกนี้ อันนี้ไม่แปลกค่ะ จะมาแปลกตอนที่ดิชั้นซื้อคอมพิวเตอร์ให้มันสิคะเพราะเห็นใจที่ทำงานหนัก บ่นอยากได้มานานแล้วค่ะ จริงๆแล้วก็เงินเขาหล่ะคะ ซื้อก็ซื้อ ได้ครบชุดเลยค่ะ ไมค์ ลำโพง กล้องเกิ้ง หููฟังด้วย เดี้ยนเป็นแม่บ้านก็อยู่แต่บ้าน ไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เลยแม้แต่นิด มันได้มามันก็ใช้งานของมันจริงๆค่ะ เอาทำงานก็ดีจะได้มีเงินเก็บเยอะๆ สามีขยันเดี้ยนก็ดีใจแทน (แอบปลื้ม)

    แต่เอ๊ะเดี้ยนเริ่มแปลกใจ มันทำงานหน้าคอมดึกๆทุกวันเลยค่ะ เดี้ยนต้องนอนก่อนมันตลอดเพราะว่ารอมันทำงานเสร็จก็ตี 1 ตี 2 ดึกที่สุดตี 4 ไม่ไหวหรอกค่้ะ มันไม่ทำการบ้านเลยช่วงนี้แปลกเพราะปกติตอนไม่มีคอมมันก็เอาหน้าซุก.(คิดเอา )..ตลอด อย่าหาว่าเดี้ยนทะลึ่งนะคะ ผู้หญิงก็มีความต้องการค่ะ หึหึ เดี้ยนสังเกตว่ามันทำงานดึกๆอย่างนี้มากว่าอาทิตย์แล้วค่ะ

    ชักจะทน ไม่ไหวแล้วนะ อาศัยคันเบ็ดมากว่า 2 อาทิตย์แล้ว วันนี้ต้องลากมันชดใช้มาให้หายหงี่ค่ะ เดี๊ยนลุกขึ้นจากเตียงตอนประมาณตี3 ย่องไปเงียบๆ กะเซอร์ไพรส์ มันหล่ะค่ะ (พูดมาโมโหมากเลย ...) เดี๊ยนก็ย่องลงไปที่ชั้น 1 ที่มันทำงานอยู่อะค่ะ เบาๆ ค่ะ จุ๊ๆ ....เดี๋ยวมันรู้ พอก้าวถึงขั้นสุดท้าย

    ปรากฏว่าเดี้ยนโดนเซอร์ ไพรส์แทนค่ะ อ๊าก...ก..ก.. !!!!!!! อกอิแป้นจะแตกตาย!! สามีเดี้ยน กรี๊ด!.....เอ่อ ..... อ่า ....... สามีเดี้ยนมัน ..........แลกกล้องกับผู้ชายอ่ะค่ะ มือนึงกำท่อนองค์อยู่ อีกมือนึงพิมพ์แป้น พูดมาก็โมโหมากที่สุดในโลก!!! ...โดนสามีเซอร์ไพส์เดี้ยนแทนค่ะ...........อยากบอกว่า เดี้ยนอยากตายย!..... แล้วผู้ชายในกล้องก็กำท่อนองค์อยู่เหมือนกัน ...

    เลิก ค่ะเลิกยังไงก็เลิก ไม่เอาแล้วค่ะ ขอโสดดีกว่าโดนอีแอบเอา มันจี๊ด ขึ้นสมองทุกทีเวลาคิด..... เจ๊อยากตาย รู้ถึงไหนอายถึงขั้วโลกเหนือ ...ชีวิต หนอ ชีวิต ...

    สามีเดี๊ยนเหรอคะ? เหอะๆ ไม่เรียกมันว่าสามีหรอกค่ะ ป่านนี้นอนหยอดข้าวต้มอยู่โรงบาลมั้งคะ ด้วยความโมโห พัดลมมิตซู ตัวใหญ่ ยกมาฟาดหัวมันสิคะ...นั่นยังไม่พอที่มันทำกับเดี๊ยนหรอกค่า... โกรธค่ะโกรธ

    อันนี้เดี้ยนขอเตือนพวกมีสามีแล้วด้วยกันนะคะ ระวังเค้าจะเซอร์ไพรส์ด้วยหล่ะ อย่าหาว่าเดี๊ยนไม่เตือน ตอนนี้ก็ขอเวลาทำใจค่ะ

    ไม่ มีตัวช่วยแล้วค่ะ วันนี้ไม่มีคันเบ็ด ซื้อมะเขือยาวมาไว้ค่ะ ขอตัวนะคะ เพราะสามีเดี้ยนแท้ๆเลย........อย่าคิดมาก จะเอาไปกินกับน้ำพริก


    ..

    จากคุณ : ลำเจียก - [ 28 ก.พ. 52 06:37:47 A:192.168.0.150 X:58.136.74.158 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com