Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ภรรยาของผมเธอบ้าไปแล้ว!!!

    คงจะยอมไม่ได้ที่จะให้ทุกท่านฟังความข้างเดียวจากเรื่องที่ภรรยาผมปั้นขึ้น มาเพื่อใส่ร้ายผม ขอความเป็นธรรมด้วยเถิด!!! หากใครยังไม่รู้ว่าเธอพูดให้ผมยังไง เข้าไปอ่านนี่ตามนี้เลย
    http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U7575233/U7575233.html (จำเป็นต้องอ่าน)

    จริงๆหล่อนใส่ร้ายผมทั้งนั้น ทุกอย่างเลยจริงๆ อันนี้ไม่มาเล่าผมคงทำอะไรไม่ถูกครับ พักพื้นตัวที่โรงพยาบาลมากว่า 2 อาทิตย์ เกือบไม่รอดมาพูดความจริงให้พี่น้องชาวพันธ์ทิพย์ฟังซะแล้ว!!

    ที่ เธอเล่ามาทั้งหมดนั้นมีส่วนถูกครับ แต่เพียง 10% ของเรื่องจริง ถูกต้องแล้วครับที่ผมทำงานบ้านเก่ง ซักผ้า ถูบ้านกวาดบ้าน ทำอาหารเพราะกลัวภรรยาที่รักเหนื่้อยเท่านั้นหล่ะครับ ผมเป็นคนขยันอยู่นิ่งๆไม่เป็นเลยต้องเอางานที่ทำงานมาทำให้เสร็จเพราะเดือน เมษานี้จะได้ใช้เวลากับเขาให้มากๆไงหล่ะ เลยต้องทำงานดึกทุกวัน นี่ก็ใกล้จะเสร็จแล้วหากไม่โดน พัดลมมิตซูท่อนใหญ่ฟาดหัวไปก่อน เหอะ เกือบตายแล้วพี่น้อง.... (_ _")

    ผมให้เธอซื้อคอมให้เพราะเห็นว่าทำงาน ที่ทำงานอย่างเดียวคงไม่ไหว ซื้อทั้งทีก็ต้องซื้อให้ครบทั้งลำโพง ไมค์ กล้อง ส่วนหูฟังคนขายบอกแถมก็เลยตัดสินใจซื้อมาทั้งชุดนั่นหล่ะ ไม่แปลกครับ บอกตรงๆช่วงนั้นอยากหาโอกาสไปทำการบ้านบ้างเหมือนกัน แต่งานแย่งเอาเวลาที่จะคิดเรื่องนั้นไปหมดเลย เห็นใจเธอเหมือนกันครับ

    เมื่อ อาทิตย์ก่อนก่อนที่จะเกิดเรื่องผมมีอาการผิดปกติบริเวณอัณฑะครับ มันเป็นผื่นคัน ไม่ได้มีโอกาสไปหาหมอเลย ก็คงต้องอ้างเรื่องงานอีกหล่ะครับ งานเยอะจริงๆ แต่โชคดีที่เพื่อนผมเป็นหมอครับ วันนั้นตอนตี 3 เผอิญ! ได้คุยกันทาง MSN ถามสารทุกข์สุกดิบกันพอสมควร ก็ถามเรื่องชีวิตคู่หลังแต่งงานเรื่อยเปื่อย ก็เลยมีโอกาสถามเรื่องอัณฑะด้วยเลย มันบอกให้เปิดกล้องให้ดูครับ ก็เพื่อนนี่ อายทำไม เมื่อก่อนเล่นน้ำในคลองก็เห็นไอ้จ้อนมันอยู่แล้ว อยากหายไวไวด้วย หลายคนสงสัยสิว่าแล้วทำไมเพื่อนผมถึงถอดกางเกงออกด้วย? โถ่เอ้ย นั่นไม่ใช่รูปเพือนผม เพื่อนผมมันเอารูปคนที่มีอาการเดียวกันมาโชว์หน้ากล้อง มันถ่ายไว้ตอนที่คนไข้ของมันมาตรวจ ทันใดนั้น ผมก็มีสิ่งแปลกประหลาดมาฟาดหัวผมเข้าอย่างจัง .........เ่อ่อ ....ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลยสักคำ ......นอนสลบเหือก ตื่นมาอีกทีก็นอนอยู่โรงบาลครับ กระโหลกศรีษะยุบ หมอบอกโชคดีที่ฟื้นครับ งั้นคงเป็นตราบาปให้คนอื่นเขาหัวเราะผมเล่นแน่ๆ ชีวิตนี้ซวยสุดๆ

    ไม่ รู้ว่าเขาจะเอายังไงเหมือนกัน นี่ก็บอกความจริงไปหมดแล้ว ทุกท่านช่วยผมหน่อยนะครับ ผมไม่เหลืออะไรแล้ว เห้อ! ชีวิต อาร์ทจริงๆ..........

    ขอเตือนท่านทั้งหลายนะครับ เป็นอะไรก็ตาม ไปหาหมอเถอะ (_ _")



    **เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นไม่เป็นจริงแต่อย่างใด ขอบคุณที่อ่านและติดตามครับ**

    ขอบคุณคุณ silkyland เว็บ guru.google.co.th

    จากคุณ : เอียน - [ 28 ก.พ. 52 06:43:14 A:192.168.0.150 X:124.120.170.168 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com