Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    อุทธาหรณ์ สามีไม่เที่ยว ไม่ดื่มเหล้า ไม่แบรนด์เนม สมถะ อยู่กันมาสิบห้าปีเพิ่งจับได้ว่ามีผู้หญิงอื่น

    แต่งงานอยู่ด้วยกันมาสิบห้าปี มีลูกสาวอายุ สิบสาม สามีเป็นคนดีไม่ดื่มเหล้า ไม่แบรนด์เนม เป็นคนใช้เงินประหยัดมาก ไม่เที่ยว ไม่สูบบุหรี่ ตอนแต่งงานกันอายุเขามากแล้ว สี่สิบแล้ว ดิฉันอ่อนกว่าเขา 12 ปี เขาบอกเลิกเที่ยวแล้วเพราะเที่ยวมาเยอะแล้ว สามีเคยแต่งงานแล้วหย่าร้าง ครอบครัวแรกอยู่ต่างประเทศ เคยถามเขาเคยเที่ยวอาบอบนวดไหม เขาบอกไม่ชอบเพราะว่าสกปรก สามีเป็นคนสะอาดมากๆ แล้วชอบความเป็นระเบียบ จะมีเพศสัมพันธ์กัน ต้องขอให้เราอาบน้ำก่อนทุกครั้ง

    เราเป็นคนทำงานเก่ง ทำงานเงินเดือนมากกว่าสามีสามเท่า แม้อายุน้อยกว่า ดิฉันต้องเดินทางไปประชุมต่างประเทศทุกเดือน บางทีเดือนละ 2 ครั้ง สองปีที่ผ่านมามีโปรเจคทำร่วมกับสามีในการสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว ทุกครั้งที่เราคุยกันเรื่องโปรเจคนี้ซึ่งเริ่มไปแล้วกว่าครึ่งเราจะทะเลาะกันตลอดเวลา เนื่องจากความชอบเราต่างกัน ดิฉันเป็นคนทำงานหนัก เครียด แล้วมีปัญหาที่ทำงานด้วย อยู่บ้านสามีไม่ยอมพูดเรื่องโปรเจค แต่พอเราอยู่ที่ทำงาน ซึ่งงานยุ่งมาก สามีชอบโทรมาคุยเรื่องโปรเจคทำให้ทะเลาะกัน เราเป็นคนอารมณ์ร้ายและมักจะพูดจากับเขาไม่ค่อยดี สามีมักจะชอบเสนอไอเดีย และดันทุรังทั้งๆ ที่ตัวเองผิด ทำให้เรายิ่งโมโห เวลาเขาพูดมันทำให้เราคิดว่าเขาไม่ฉลาด เขาเองก็รู้ตัว เพราะเราย้อนกลับเขาได้ทุกครั้งแล้วเขาตอบไม่ได้ เราทำงานกลับบ้านดึกๆ เป็นประจำ ในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา บางครั้งถึงเช้า สามีไม่เคยโทรตาม เพราะแต่งงานกันมาสิบห้าปี เราเป็นคนทำงานหนัก แล้วทุ่มสุดตัว สามีก็รู้ แล้วชินแล้ว สามีเป็นคนไม่ค่อยประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานทำให้เราคิดว่า เราต้องทำงานเยอะ หาเงินมาเพื่อสร้างครอบครัว เราก็ไม่ค่อยได้โทรหาเขาถ้าอยู่ที่ทำงานเพราะว่าไว้ใจ บางทีโทรกลับบ้านลูกก็บอกว่าพ่ออยู่บ้านแล้ว เราก็เลยไม่ได้สงสัยอะไร

    เราทะเลาะกับสามีบ่อยมากๆ ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา แล้วต่างคนก็ต่างไม่พูดกัน พอลืมๆ 2-3 วันก็คุยกัน แล้วก็เป็นอีก ก่อนหน้านี้ซัก 2 ปีที่ผ่านมาเคยเจอถุงยางอนามัยในกระเป๋าสตางค์ ถามเขาเขาก็บอกว่าพาผู้ใหญ่ไป เอ็นท์เตอร์เทน แล้วเขาแจกตามอาบอบนวด เราก็เชื่อ เราชวนเขาไปต่างประเทศเวลาไปประชุม ด้วยกันเขาก็ไม่ไป อ้างว่าไม่อยากนั่งเครื่องบิน

    จนวันหนึ่งก่อนที่เราจะจับได้ว่าเขามีคนอื่น เขาพาเราไปฟังเพลงที่หนึ่งแล้วเราเริ่มสงสัย เราถามเขาว่า เขาเคยมากี่ครั้ง แล้วมากับใคร เขาบอกว่ามาคนเดียวส่วนใหญ่ ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก คิดว่าเราทำงานหนัก จนทำให้สามีมาเที่ยวสถานที่พวกนี้ตามลำพังเชียวเหรอ หลังจากนั้นเขาก็พาเราไปเกือบทุกอาทิตย์ ประกอบกับช่วงนั้นงานที่บริษัทฯ เริ่มเข้าที่เข้าทาง เราก็เลยว่าง ก่อนหน้านี้เราเคยเล่าให้เขาฟังว่าเคยฝันเห็นเขานอนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าขาวใสแต่งตัวสะอาดสะอ้านเหมือนมีคนมาแต่งให้ ทำให้คิดไม่ดีว่าเขาเสียชีวิตแล้วมีคนมาแต่งตัวศพให้แต่ที่แท้ไม่ใช้ มันมีซิกส์เซนท์ ทำให้เราฝันเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบอกเราทางอ้อมเพียงแต่เราไม่รู้

    ต่อมาอีก 2-3 อาทิตย์ วันหนึ่งเราใช้ laptop ของเขาปรากฎว่าเขาเข้าอีเมล์แล้วไม่ได้ sign out เพียงแต่ปิดหน้าจอเฉยๆ ทำให้เราเข้าไปใน mailbox ของเขาแล้วไปเจอเขาส่งอีเมล์ วิดิโอ เอ็กซ์ให้ผู้หญิงคนหนึ่ง เราตกใจมาก ถามเขา เขาก็ไม่รับบอกว่าเป็นผู้ชาย แต่เรารู้ว่าโกหก เพราะชือที่เขาใช้ dear... เป็นชื่อผู้หญิงชัดๆ เราทะเลาะกันหนักมาก เขาไม่รับว่ามีอะไรกับผู้หญิงคนนี้ เราสืบจากอีเมล์อยู่ 2 อาทิตย์ได้เข้าไปในกลุ่มเพื่อนของผู้หญิงคนนี้ เห็นรูปเธอใน Hi5 รู้ว่าเรียนอยู่สถาบันอะไร เราเจอการบ้านของเด็กคนนี้ใน laptop ด้วย เขาก็ไม่ยอมรับว่ามีอะไรกันอยู่ดี แต่บอกเราว่าจะเลิกติดต่อ ขอโทษเราขอให้เรายกโทษให้เขา เราก็ยกโทษให้แต่ในใจเราคิดว่าเราไว้ใจเขาไม่ได้อีกแล้ว

    ต่อมาเราแอบไปเจอการบ้านของผู้หญิงคนนี้ที่สามีทำให้เป็นภาษาอังกฤษ แล้วเราแกล้งเขียนอีเมล์ไปหาสามีเราแล้วแกล้งทำว่าเป็นผู้หญิงคนนี้ สามีตอบกลับมาว่าถ้าอยากให้ช่วยเรื่องการบ้านให้ติดต่อเขาได้ที่อีกอีเมล์หนึ่ง เรางี้ปี๊ดขึ้นสมองเลย ใจสลาย เขาเพิ่งบอกขอโทษแล้วบอกจะเลิกแล้วขอให้เราให้อภัยเขา ทะเลาะกันบ้านจะแตก เราแกล้งบอกว่าผู้หญิงคนนั้นส่งมาให้เรา เพื่อให้เรารู้ว่าที่แท้แล้วสามีเราต่างหากที่เลว เขาโกรธผู้หญิงคนนั้นมากแล้วบอกว่าตอนนี้เขารู้แล้วว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างไรเขาคงเลิกเด็ดขาด เราก็ให้อภัยอีก เขาบอกลบเบอร์โทรฯ ไปหมดแล้ว เลิกติดต่อแล้ว

    หลังจากนั้นอีก 2 อาทิตย์เบื้องบนดลบันดาลให้เรารู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเบอร์โทรฯ อะไร แล้วเราแอบโทรจากมือถือสามี ก็ได้รับรู้ว่า สามีแอบ mem เบอร์โทรฯผู้หญิงคนนั้นไว้ในชื่อผู้ชายอีกคนหนึ่ง เรางี้ โมโหสุดขีด ทะเลาะกันบ้านจะแตกอีก เราตบหน้าเขาไปหลายที ถามเขาว่าจะเอาอย่างไร จะเลิกกันใช่ไหม เขาก็บอกว่าเขาไม่รู้ว่าเขาไป mem ไว้ในชื่อนี้ตั้งแต่เมื่อไร มันนานแล้ว แต่ตั้งแต่เราจับได้ สองเดือนที่ผ่านมาเขาบอกเขาไม่เคยติดต่อผู้หญิงคนนั้นอีกเลย จากเบอร์โทรที่เขา mem เอาไว้ทำให้เรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้เคยทำงานอาบอบนวด แล้วเขาน่าจะไปเจอผู้หญิงคนนี้ ที่นั่น แล้วผู้หญิงคนนี้ลาออกเพราะกลับไปเรียนหนังสือสถาบันชื่อดัง เป็น international program ผู้หญิงคนนี้อาศัยโทรหาเขานัดกัน ข้างนอก เขาพาเข้าโมเต็ลแล้วจ่ายเธอครั้งละ 2 พันบาทจะได้ไม่ต้องตัด % ให้อาบอบนวด ผู้หญิงอายุอ่อนกว่าดิฉันยี่สิบปี อ่อนกว่าเขา 32 ปี หน้าตาจัดว่าพอใช้ได้ แต่กับดิฉันเพื่อนๆ บอกว่าฉันดูดีกว่าผู้หญิงคนนั้น เพียงแต่มันเด็กกว่าแล้ว firm กว่า แต่ดิฉันก็ดูแลตัวเอง มีคนชมตลอดไม่เชื่อว่ามีลูกโตเป็นสาวแล้ว

    พอเขารู้ว่าดิฉันรู้ว่าผู้หญิงเคยหากินมาก่อน เขาก็บอกดิฉันว่าเขาไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตนแต่อาศัยบริการทางเพศเท่านั้น ฉันถามเขาว่ามันเริ่มมาตั้งแต่เมื่อไร แล้วเกิดขึ้นได้อย่างไร เขาไม่ยอมบอกว่ามีอะไรกับเด็กโสเภณี sideline นี้ตั้งแต่เมื่อไร แต่เขาบอกว่าตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมาฉันกับเขาทะเลาะกันหนักมากเรื่องโปรเจค เขาพูดกับดิฉันไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาไม่รู้จะทำอย่างไร มันทำให้เขาไม่มีอารมณ์จะนอนกับดิฉัน ก็เลยไปหาทางออกตามสันดานผู้ชายที่อื่น ฉันถามว่านานแล้วหรือยัง เขาบอกว่า 6 เดือน

    ดิฉันเริ่มสงสัยมานานแล้ว แต่เพราะว่ามัวทำแต่งาน กอร์ปกับเราทะเลาะกันประจำเรื่องโปรเจคที่ทำร่วมกันทำให้มีอยู่หลายครั้งที่ดิฉันเคยถามเขาว่า ครั้งสุดท้ายที่เรานอนกันเมื่อไหร่ เรามีเพศสัมพันธ์ด้วยกันน้อยครั้งมาก บางเดือนแทบไม่เคย เขาก็อ้างว่าเขาเพลีย ทำงานหนัก ดิฉันกลับบ้านไม่เป็นเวลา แล้วเพราะว่าเราทะเลาะกันทำให้เขาไม่มีอารมณ์ แต่ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าตลอดเวลา 1-2 ปีที่สามีนอนกับเราอยู่ทุกคืน แอบไปเที่ยวอาบอบนวด แล้วนัดผู้หญิงมีเบอร์ ออกไปพบกันข้างนอกแล้วจบลงที่โรงแรม สามีจะใช้ช่วงเวลาที่ดิฉันไม่อยู่ไปต่างประเทศ ไปเที่ยวสถานที่พวกนั้น นอกจากนั้นก็โทรนัดเด็กผู้หญิงคนนี้ไปหาความสุขกัน ต่อมาอีก 2 เดือน ดิฉันก็ได้ทราบจากข้อมูลใน laptop ว่าเขามีเบอร์ผู้หญิงคนนี้ mem ไว้ตั้งแต่ปี 2007 กลางปี เขาเคยพาเด็กผู้หญิงหากินคนนี้ไปเที่ยวสถานที่เดียวกับที่เขาเคยพาดิฉันไปฟังเพลงนั่นแหละ ก่อนที่ดิฉันจะเจอหลักฐานอีเมล์ ดิฉันโกรธมาก จนคิดว่าคงไม่สามารถอยู่ร่วมชีวิตกับเขาได้อีกต่อไป

    ตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่ดิฉันจับได้ ดิฉันค้นทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา แล้วพบว่าเขามีเงินอยู่หลายล้านในขณะที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาดิฉันเป็นคนรับภาระการผ่อนบ้าน เมื่อไหร่ก็ตามที่ดิฉันตื่นกลางดึก เรื่องราวที่เขาไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นก็วิ่งเข้ามาในหัวสมอง ฉันหวนคิดถึงสิ่งที่เขาทำไม่ว่าจะเขียนอีเมล์กลับไปหาผู้หญิง (ที่ดิฉันแกล้งส่งไปหาเขา) เพื่อรักษาสัมพันธ์ หรือแอบ mem เบอร์เอาไว้ชื่อคนอื่นมันทำให้ดิฉันเสียใจอย่างที่สุด เวลาฉันมีอารมณ์โกรธดิฉันมักจะด่าเขาเรื่องผู้หญิงหากินคนนี้ ถามเขาต่างๆ นาๆ แต่คำตอบยิ่งทำให้ฉันเจ็บมากยิ่งขึ้น เขาจะโกรธทุกครั้งแล้วขอร้องไม่ให้ฉันพูดถึงผู้หญิงคนนั้นอีก เขาบอกยิ่งดิฉันพูดเขายิ่งเจ็บในสิ่งที่เขาทำผิด เขารู้ตัวว่าผิด เขาขอโทษแล้วจะไม่ทำอย่างนั้นอีก แล้วขอร้องไม่ให้ดิฉันพูดเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นอีก มิฉะนั้นแล้วเขากับดิฉันคงอยู่ด้วยกันไม่ได้ ทุกครั้งที่ดิฉันเจอข้อมูลเพิ่มเติมดิฉันก็ทะเลาะกับเขา ครั้งแล้วครั้งเล่าตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาจนเราจะไปหย่ากันหลายครั้ง แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถทำได้

    ฉันโกรธและเจ็บใจมากในสิ่งที่เขาทำ รวมทั้งเจ็บใจแค้นผู้หญิงคนนั้นด้วย ฉันเขียนอีเมล์ประจานมันกับเพื่อนๆ หยาบคายทุกๆวัน นอกไปจากนี้ฉันยังเขียนส่งไปที่อจ. ฝ่ายปกครองที่มหาวิทยาลัยมันอีกด้วย ฉันบอกโรงเรียนมันว่ามันเป็นผู้หญิงหากิน โชว์ ID นักเรียน หากินทางโทรศัพท์ โทรนัดผู้ชายให้ไปมีเพศสัมพันธ์กันในโรงแรมครั้งละ 2 พันบาท ทางโรงเรียนมันตกใจมาก ฉันบอกว่าโทรไปถามได้มันเคยทำงานอยู่ที่อาบอบนวดที่นี่ ฉันเคยโทรเช็คแล้ว ฉันเขียนด่ามันทุกวัน สาดเสียเทเสีย แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยตอบกลับดิฉัน แต่ดิฉันรู้ว่ามันอ่านทุกฉบับ แล้วฉันส่งสำเนา bcc ให้ทางโรงเรียนมันตลอด โรงเรียนบอกว่าจะเอาเข้า committe เพราะว่าเขาไม่ต้องการให้มีผู้หญิงหากิน โชว์ ID นักเรียนแล้วเอาชื่อโรงเรียนไปแอบอ้าง

    จากคุณ : workingmom - [ 18 พ.ค. 52 17:03:01 A:124.120.134.67 X: TicketID:216596 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com