Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ขอคำปรึกษาด้วยครับ.........มีกิ๊กอยู่ 4 คน...........ไม่รู้จะเลือกใครดี....???

    ความจริงที่น่าละอายที่ผมอยากจะสารภาพและขอคำปรึกษาทุกท่านคือ....ตอนนี้ผมมีกิ๊กอยู่ 4 คนครับ....ใจจริงก็ไม่ใช่อยากจะมีเยอะแยะขนาดนี้หรอกครับ....แต่อยู่ๆ ไปทำงานไปพวกเธอก็มาเกี่ยวพันจนไปๆ มาๆ ตอนนี้มีอยู่ 4 คนครับ....





    มาวันนี้วันที่ผมต้องตัดสินใจว่าผมจะเลือกใครคนใดคนหนึ่งเสียที....โดยก่อนที่ผมจะต้องเลือกผมของเล่าเรื่องกิ๊กแต่ละคนให้ฟังดังนี้นะครับ...





    กิ๊กคนที่ 1. กิ๊กคนนี้ผมได้เธอมาตั้งนานแล้ว....ถามว่ารักมั้ยมันก็เป็นห้วงๆ บางทีก็รักบางทีก็ลืมที่จะคิดถึงซะด้วยซ้ำไป....เพราะความที่เธออยู่กับผมมานานและหน้าตาก็ไม่ค่อยสวย....เอาไปโชว์ที่ไหนก็ไม่ได้....ทำให้ตลอดเวลาผมไม่ค่อยได้ใส่ใจเธอเลย....แต่เพราะความผูกพันที่มีทำให้ผมทิ้งเธอไม่ลง




    กิ๊กคนที่ 2. กิ๊กคนนี้ผมก็ได้เธอมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกับคนแรก....แต่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างต้องการการดูแล....เอาแต่ใจตนเอง....ซึ่งผมก็ดูแลบ้างไม่ดูแลบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะงองแงหรือไม่....ซึ่งน่าตาเธอก็จัดว่าดีใช้ได้เลย....ทำให้ผมต้องใส่ใจดูแลเธอตามสมควร....




    กิ๊กคนที่ 3. กิ๊กคนนี้ผมรักเธอมากเพราะเธอช่วยพยุงฐานะของผมมาตลอด....ทำให้ผมพอมีหน้ามีตาในสังคมอยู่บ้าง....จัดว่าผมนี้เป็นคนที่มีดวงนารีอุปถัมภ์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้....เพราะเธอมีส่วนช่วยผมในทุกด้านเพื่อให้ผมประสบความสำเร็จ....คือเธอค่อนข้างจะครบเครื่องทั้งความสวยที่ทุกคนหมายปอง...และฐานะทางสังคมที่ทำให้ผมดูดีขึ้น....ผมจึงทั้งรักและหวงเธอมาก




    กิ๊กคนที่ 4. กิ๊กคนนี้ผมได้เธอมาหลังสุดและผมก็รักมากที่สุด....เพราะในบรรดากิ๊กที่ผมมีคนนี้สวยที่สุด...สาวที่สุด....อายุน้อยกว่าใครๆ พูดง่ายๆ คือโฉมสะคราญเลยทีเดียว....และสิ่งที่ทำให้ผมรักเธอมากที่สุดก็คือการที่มีคนหมายแย่งเธอเยอะมาก....กว่าจะได้เธอมาแนบกายผมต้องให้เวลาและความพยายามอย่างยิ่งยวดเพื่อที่จะเอาชนะใจเธอ....และเธอเป็นคนที่ทำให้คนรอบข้างของผมต้องอิจฉาในความโชคดีของผมที่ได้เธอมาครอบครอง....ทำให้ผมต้องเฝ้าถนอมดูแลเธอเป็นพิเศษให้สมกับความงามของเธอ...และความเหนือยยากที่กว่าจะได้เธอมาครอบครอง





    มาวันนี้ผมอายุก็มากแล้วต้องตัดสินใจเลือกใครคนใดหนึ่งที่จะอยู่กับผมไปชั่วนิรันดร์....ผมจึงออกอุบายเพื่อลองใจเธอทั้งสี่ว่าในบรรดากิ๊กทั้งสี่คนนี้ใครจะรักผมมากที่สุด.....แต่จะถามว่าผมรักใครมากที่สุดนั้น  ทุกท่านคนจะรู้ดี



    ผมจึงเรียกเธอมาทีละคนและถามคำถามเดียวกันว่า  "หากพี่ตายไปน้องจะดำเนินชีวิตอย่างไรต่อ ???"  




    กิ๊กคนที่ 4 เข้ามาหาผมก่อน....และคำตอบของเธอทำให้ผมแทบล้มทั้งยืน....เธอกล่าวกับผมว่า "หากพี่ตายไปน้องก็จะไปอยู่กับคนอื่นที่คู่ควรกับน้อง และคงจะไม่คิดถึงพี่อีกต่อไป"




    กิ๊กคนที่ 3 เข้ามาแล้วตอบผมว่า "หากพี่ตายไปน้องก็คงจะอยู่ในเรือนนี้ต่อไปคงไม่ไปไหน....แล้วแต่ญาติพี่น้องของพี่จะจัดการให้น้องไปอยู่ในที่ใด" ก็นับว่าเธอคนนี้ยังมีใจภักดีอยู่บ้าง....




    กิ๊กคนที่ 2 เข้ามาและคำตอบของเธอทำให้ผมประทับใจมาก  โดยเธอตอบผมว่า " หากแม้นพี่ตายน้องก็จักขอตายตาม..." ทำให้ผมตื้นตันแทบน้ำตาไหลและผมก็เชื่อว่าเธอจะทำเช่นนั้นจริงๆ




    สุดท้าย...


    กิ๊กคนที่ 1 ซึ่งผมไม่ได้คาดหวังใดๆ กับคำตอบของเธอมากนัก....แต่คำตอบของเธอกลับทำให้ผมรู้ซึ้งถึงความจริงอันยิ่งใหญ่....โดยเธอตอบผมว่า "หากแม้นพี่ตายไปไม่ว่าพี่จะไปอยู่ในโลกใดก็ตาม...น้องจะขอติดตามไปดูแลรับใช้พี่มิให้พี่ต้องลำเค็ญแม้แต่น้อย..."  




    คำตอบของเธอทั้งสี่จึงทำให้ผมรู้แล้วว่า....ใครที่ผมควรจะให้ความสำคัญและดูแลเอาใจใส่มากที่สุด....และเป็นคนที่ผมจะเลือกมาเคียงข้าง....ซึ่งก็คือเธอคนที่ 1. นั้นเอง  กิ๊กคนที่ผมละเลยและไม่เคยให้คุณค่ากับเธอเลย....ผมจึงสัญญากับตัวเองว่าต่อไปนี้ผมจะรักเธอ  เอาใจใส่และดูแลเธอ....ให้สมกับความจงรักภักดีที่เธอได้มอบให้แก่ผม




    อ้อ...เกือบลืมบอกไป...กิ๊กทั้งสี่คนของผมมีชื่อดังต่อไปนี้...



    กิ๊กคนที่ 1 เธอชื่อว่า "ความดี"

    กิ๊กคนที่ 2 เธอชื่อว่า "กายยา"

    กิ๊กคนที่ 3 เธอชื่อว่า "ทรัพย์สิน"

    กิ๊กคนที่ 4 เธอชื่อว่า "ยศฐา"



    แล้วคุณละครับ....จะเลือกกิ๊กคนไหนมาเคียงคู่....???




    ขอบคุณครับที่เข้ามารับฟังคำปรึกษาของผม...

    จากคุณ : อินทร์นิล - [ 25 พ.ค. 52 14:28:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com