CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    ทุกๆคน ช่วยเข้ามาเลือกให้ทีครับ

      ทำจมูก(เสริมดั้ง) (0 คน)
      เข้าคอส ลดน้ำหนัก (อาหารเสริม) (0 คน)
      เรียนเบส (0 คน)
      ซื้อ มือถือ (0 คน)
      อยู่หอ (5 คน)

     0.00%
      ทำจมูก(เสริมดั้ง) (0 คน)
     0.00%
      เข้าคอส ลดน้ำหนัก (อาหารเสริม) (0 คน)
     0.00%
      เรียนเบส (0 คน)
     0.00%
      ซื้อ มือถือ (0 คน)
     100.00%
      อยู่หอ (5 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 5 คน


    คือว่า ตอนนี้ผมกำลัง ศึกษาอยู่ ปี2 ผมพึ่งจะได้งาน พาททาม ทำ มีรายได้ประมาณ เดือนละ 2000 บาท คับ แล้วมีหลายอย่างที่ผมอยากทำมาก แต่ ปัจจัย มิอำนวย อะนะ
    คือแบบว่าถ้าเรียสเบส หรือ อยู่หอ ก็ใช้ตังยาวเลยอะ ไม่ได้ทำอย่างอื่นแน่
    ส่วนถ้าซื้อมือถือ คือตอนนี้ ผมใช้ 3310 อาจจะนึกไม่ออก มันเปน ขาวดำ โทรเข้า-ออก ได้ อย่างเดียว คืออยากได้ วิทยุ กะ mp3 ด้วย แค่ 2000 แค่นั้นเองคับ
    ส่วนทำจมูก กะ ลดน้ำหนัก คือ ต้องบอกก่อนว่า งานที่ผมได้คือ มันต้องใช้หน้าตา กะรูปร่าง ด้วยน่ะคับ(ไม่ผิดกฏหมาย กะ ศิลธรรม นะครับ)เลยอยากทำ แล้วพอดีมีคนรู้จัก ที่ไว้ใจได้ ทำ ทั้ง2อย่างให้ได้ด้วย(ถูกด้วย) โชคดีจัง แต่ตังก้อยังไม่พออยู่ดีเพราะถ้าเข้าคอสลด ก้อต้องจ่ายเดือนละ 2000 ทุกเดือน แล้วถ้าทำจมูก ก้อต้องเก็บตังหลายเดือนอยู่ (เพราะทำที่โรงบาลคับ กลัว!)
    เรื่องเรียนเบสนั้น ใจผมก็เฉยๆ แต่ว่าพอดีเพื่อนที่สนิทที่สุดเขา เรียนกลองอยู่ เลยกำลัง จะตั้งวง อยากให้ผมเล่นด้วย ผมเองก้อไม่อยากขัด เพราะเขาก็ ช่วยงานผมหลายครั้ง  
    ส่วนเรื่องอยู่หอคือว่า สะดวกเรื่องการเรียน การเดินทาง เท่านั้นเอง
    ขอโทษนะครับ ยาวไปหน่อย แหะๆ แต่มันเป็นปัญหาถึงอนาคตเลยนะครับ เพราะผมทำอะไรแล้ว มันจะจดจ่ออยู่อย่างเดียวทุกทีเลย กลัวถ้าเลือกผิด ก้อ ผิดยาวเลย ช่วยผมด้วยนะครับ ขอร้อง!!

    จากคุณ : โทคิ - [ 30 มิ.ย. 52 10:07:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com