Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยบอกทีค่ะว่าฉันจะทำยังใงต่อไปดี  

เรื่องมีอยู่ว่า

ฉันคบกับเค้ามาปีนิด ๆ (รู้จักกันมา 2 ปี) เราห่างกัน 9 ปี ตอนนี้ฉันอายุ 29 (มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง)
ซึ่งตอนที่รู้จักกันใหม่ ๆ ฉันก็พอทราบว่าเค้าคงมีครอบครัวแล้ว (ดูจากลักษณะและอายุ) ก็ไม่ได้คิดอะไร
แต่พอรู้จักร่วมงานกันไปซักพักท่าทีของเค้าที่มีต่อฉันมันก็เปลี่ยนไปเค้าห่วงใยใส่ใจดูแลฉันทุกอย่างเป็นห่วงฉันสารพัด
จนเค้าเผยความในใจของเค้าออกมาว่าเค้าชอบฉัน (ซึ่งตอนนี้ฉันไม่ปฎิเสธว่าฉันก็เริ่มรู้สึกดีกับเค้ามาก ๆ)
ฉันก็เลยถามเค้าเรื่องครอบครัวของเค้า เค้าบอกว่าเค้าอยู่กันมานานจนไม่รู้สึกอะไรแล้วและแฟนเค้าก็ไม่ค่อยวุ่นวายอะไรกับเค้ามากมาย (คือประมาณว่าไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อยู่กันเพื่อลูกอะไรประมาณนั้น)
ฉันเลยบอกเค้าไปว่า พี่ทำแบบนี้สุดท้ายคนที่เจ็บคงไม่ใช่พี่แต่จะเป็นฉัน เค้าบอกว่าเค้าก็เจ็บ เจ็บมากกว่าฉันหลายเท่า
เค้าก็พยามยามเอาชนะใจฉันทุกอย่าง (ซึ่งในรายละเอียดตรงนั้นฉันไม่ขอพูดถึงเพราะมันเยอะมาก) สถานการณ์ตอนนั้นมันเครียดมาก ฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับ จนน้ำหนักลดลงไปหลายกิโล แต่สุดท้ายฉันก็แพ้ใจตัวเอง ยอมคบหาเป็นแฟนกับเค้า
เค้าก็เปิดเผยไม่ได้ปิดบังว่ากำลังคบกับฉันอยู่ เพื่อน ๆ ก็รู้ ที่บ้านฉันก็รู้ว่าเราคบกัน (แต่ที่บ้านไม่รู้ว่าเค้ามีพันธะแล้ว)
หลายครั้งที่เราไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน และไปค้างด้วยกัน แต่ว่าช่วงแรก ๆที่ไปค้างด้วยกัน ก็ไม่ได้มีอะไรกัน
ตลอดเวลาที่คบกันมาเค้าก็ดีกับฉันมาตลอด คอยบอก คอยสอน คอยแนะนำให้คำปรึกษาคุยกันได้ทุกเรื่อง ทุกครั้งเวลาที่ฉันมีเรื่องไม่สบายใจทั้งเรื่องที่บ้านและที่ทำงานจะมีเค้าคอยกุมมือฉันไว้แล้วบอกว่าไม่เป็นไรน่ะ “พี่อยู่ทั้งคน” (ในความรู้สึกฉันเค้าเป็นทั้งพี่ ทั้งเพื่อน และแฟน เขามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายในชีวิตฉัน) ฉันจึงรู้สึกรักเค้ามาก
แต่พอมาวันนี้ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา เค้าดูเงียบ ๆ ผิดปกติไม่ค่อยพูด บางทีก็หายไป ไม่โทรมา (เพราะตั้งแต่คบกันมาเวลาเค้าจะไปใหนทำอะไรเค้าจะเป็นคนโทรมาบอกมาพูดให้เราฟังเอง) จากที่เคยมารับวันทำงานสัปห์ดาละ3 วัน ก็ไม่มา (แต่เสาร์-อาทิตย์ก็ยังมารับมาส่งเหมือนเดิม)
ฉันถามเค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ฉันไม่เชื่อ จนเค้าบอกว่าเค้ากำลังเจอมรสุมหลายอย่างทั้งเรื่องงานและเรื่องที่บ้าน (ลูก) ฉันก็พยายามเข้าใจและไม่อยากเซ้าซี้ให้เค้าไม่สบายใจ
ฉันได้แต่เก็บความทุกข์ใจไว้คนเดียว ร้องไห้ทุกวัน บางวันร้องจนสว่างคาตา และก็ตาบวมไปทำงานต่อ เป็นอย่างนี้อยู่ทุกวัน แต่เค้าไม่รู้หรอก
ล่าสุด 6 วันแล้วที่ไม่เจอกันและเค้าก็ไม่โทรมาเลย ฉันไม่อยากโทรไป เพราะไม่อยากให้เค้าลำบากใจ
ฉันสับสนยังไม่รู้ว่าจะเอายังใงต่อไป เพราะวันอาทิตย์พรุ่งนี้จะเป็นวันสุดท้ายของการเรียนแล้ว และเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เจอเค้า

รบกวนขอความคิดเห็นเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ ว่าฉันควรจะทำยังใงดี
จะเฉยไปเลยหรือว่าจะขอคุยกับเค้าให้มันรู้เรื่อง ใจจริงแล้วฉันก็ไม่อยากเสียเค้าไป ฉันไม่ต้องการให้เค้าเลือก เพราะฉันมาที่หลัง ไม่ใช่ว่าฉันพอใจที่อยู่แบบไม่อนาคตแบบนี้ แต่เพราะเค้าคือรักครั้งแรกของฉัน และฉันก็รักเค้ามาก และยังตัดใจจากเค้าไม่ได้
แต่ถ้าต้องเลิกกันจริง ๆ ฉันก็ไม่อยากให้มันมีอะไรค้างคาใจอีก

จากคุณ : P_P
เขียนเมื่อ : 26 ก.ย. 52 15:38:04 A:203.147.14.72 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com