Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รักออนไลน์ของสาวอวบระยะสุดท้าย แบบว่าอยากเล่ามั้งค่ะ  

ปกติเป็นคนเล่น MSN อยู่เป็นนิตย์ เพราะไม่ชอบออกไปไหนกลับจากงานก็ง่วนอยุ่กับการอ่านเมล์หรือไม่ก็คุยกับเพื่อนสมัยเรียน ผ่าน MSN วันหนึ่งขณะที่คุยอยู่กับเพื่อนออนไลน์ทั้งหลาย ก็มีกระทาชายนายหนึ่ง โผล่เข้ามาคุยด้วย แรกๆก็ไม่อยากคุยด้วยเท่าไหร่อ๊ะค่ะ  ไอ้เราก็ตอบมั้งไม่ตอบมั้ง แถมพี่แกบอกว่าอายุ 37 แล้ว โอ๊ย...เจ๊ล่ะไม่อยากคุยต่อเลย (อิอิ) สักพักเค้าก็เปิดกล้อง ว้าวๆๆๆอยากจะบ้าตาย คนอายุ 37 แต่ไม่แก่เลยอ๊ะ คิดในใจเล่นๆว่า โม้เปล่าว๊ะ  ขาว ๆ ตี๋ๆ ตัวเล็กๆ คุยไปคุยมาขอตัวสูบบุหรี่อีกแหละ ไอ้เราก็ได้แต่คิดในใจว่า ช่างกล้าเสียจริง  แทนที่จะสร้างภาพพจน์หน่อย คุยไปคุยมาได้ใจความว่า เป็นหนุ่มโสด ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในกลางเมือง  คืนแรกที่ได้คุยกัน ก็จบโดยไม่ได้มีการแลกเบอร์อะไรไว้  คืนที่สองเปิดเอ็มปุ๊ป โห่...ดีดปั๊ปเข้ามาคุยคนแรก  แนะนำตัวเองเสร็จสรรพโดยไม่ต้องถามว่า ผมเป็นใครมาจากไหน แถมมีการหยอดคำหวานให้ซึ้งอีกว่ารู้ป่ะพี่ตั้งใจมารอเพื่อที่จะคุยกับเธอเลยนะ(55)  ไอ้เรามันเซียน MSN  พิมพ์เร็วกว่าถือว่าได้เปรียบ ก็โม้ไปเรื่อยเปื่อย จากวันที่สองก็กลายมาเป็นวันที่สามและหลายๆวันต่อมาที่ได้คุยกัน   คุยกันจนเหมือนเพื่อนสนิททั้งๆที่ยังไม่เคยเจอหน้าค่าตากันเลย  จู่ๆ วันหนึ่งพ่อเทพบุตรก็เอ่ยปากขอเจอกับเรา  ตอนนั้นบอกตรงๆ ไม่กล้าแม้แต่จะคิดเลยว่า เจอแล้วจะแป้วหรือเปล่า ก็เราตอนนั้นหนัก 80 โล เข็มไม่กระดิกลงเลย  ก็เลยต้องหาข้ออ้างสารพัดว่าปวดหัวตัวร้อนไปเรื่อยเปื่อย  สุดท้ายก้เลยเกิดไอเดียบรรเจิดในหัว ขอลดความอ้วนภายในสามเดือนแล้วค่อยเจอดีกว่า(อิอิ)  เราก็ตั้งหน้าตั้งตาลดความอ้วนไปด้วย บ่มเพราะความรักไปด้วย โทรหากันวันละหลายสิบรอบ ประหนึ่งเป็นแฟนกันแต่ชาติปางก่อน(55)  
         สามเดือนผ่านไป
น้ำหนักลดลงมาสิบโลกว่าๆ เหมือนจะผอมลง แต่เมื่อเทียบกับส่วนสูงแล้วก็ยังอ้วนอยู่ดี  ก็เลยตัดสินใจบอกเค้าไปว่า พี่อย่าอยากเจอหนูเลยนะ หนูนะอ้วนนะไม่สวยหรอก  เค้าหัวเราะใหญ่เลย  เค้าบอกว่ารู้มานานแล้ว  เพราะชวนคุยทีไรไม่พ้นเรื่องกิน เวลาถ่ายรูปส่งมาให้ดู ก็ถ่ายเฉพาะหน้าไม่เคยถ่ายเต็มตัวซะที(น้าน..รู้ทันตลอด) เค้าก็ถามเราว่าหนักเท่าไหร่ เราบอกว่า เจ็ดสิบกว่าๆอ๊ะ พี่เค้าบอกว่า  รู้ป่ะ พี่หนัก 57 เอง โอ๊ย..ฟังแล้วเห็นภาพเลย  
         แต่แล้วเราก็นัดเจอกันจนได้  เค้าให้เหตุผลว่าที่อยากเจอ ไม่ใช่เพราะต้องการเจอคนสวย แต่ต้องการเจอคนที่รู้สึกดีๆ รู้สึกได้ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน  ได้ยินแค่เสียงผ่านสายโทรศัพท์เท่านั้น
        ไอ้เราก็ตุ๊มๆต๊อมๆ เฮ้อ...พระอภัยเจอน้องผีเสื้อคงเป่าปี๋ให้อกแตกตายแล้วหนีไปกับนางเงือกชัวร์  
          เรานัดเจอกันที่สวนลุม(เค้าชอบมาวิ่งที่สวนลุม) ไอ้เราก็แต่งตัวสวยซะเต็มที่(คิดเอาเองว่าสวยอ๊ะค่ะ) นั่งรออยู่ครึ่งชั่วโมง ว้าว...มาแล้วชายในฝัน  ผอม บาง ขาว ตี๋ ใส่แว่นด้วย กรี๊ดๆๆอยากจะบ้าตาย สเป๊คเลย(อิอิ)
พี่เค้าก็ขันอาสาถือกระเป๋าให้  เราก็มัวแต่เขิน เลยยื่นกระเป๋าเป้ให้(ลืมไปว่าในนั้นบรรจุสัมภาระซะเต็มที่) พี่เค้าก็แบกจนตัวเอียง เดินเด้งหน้าเด้งหลัง
         ระหว่างที่เรานั่งคุยกัน  เสียงโทรศัพท์ของพี่เค้าก็ดังตลอด ในใจแอบนึกไปว่า เมียโทรมาตามหรือเปล่าว๊ะ  เราฟังจับใจความได้ว่า พี่เค้ารีบออกมาจนหยิบทั้มไดร์ออกมาด้วย  แล้วยามที่บริษัทตรวจเจอ  ก็เลยโทรไปบอกผู้จัดการ  ผู้จัดการก็เลยโทรมาหาพี่เค้า เพราะอยากรู้ว่าในทั้มไดร์นั้นมีอะไรบ้าง(บริษัทที่เค้าทำห้ามพนักงานเอาข้อมูลใดๆออกมาโดยเด็ดขาด)เค้าก็โทรคุยอธิบายกันไปกันมา  สรุปวันนั้นเรา  แทบไม่ได้คุยเรื่องของเราสองคนเลย แถมตอนจ่ายค่าอาหาร พี่แกก็หยิบตังค์มาไม่พอ เพราะก่อนออกจากบริษัทโดนเพื่อนไถ่ไปซะก่อน ส่วนต่างเราก็เลยออกเอง  ขากลับให้เงินไปอีกหนึ่งร้อยบาท เพราะพี่ท่านตังค์หมด (555)
        เฮ้อ..คิดในใจว่า  มันเกิดอะไรขึ้นนะกับเดทแรกของฉัน    
ป.ล. โปรดติดตามตอนต่อไป

จากคุณ : เก๋กาการิ
เขียนเมื่อ : 12 ต.ค. 52 00:57:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com