Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อัพเดท....ถ้าเหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้น คุณจะทำอย่างไร เมื่อเจอ กรมธรรม์ ปลอม และ รถเกิดอุบัติเหตุชนคนตาย รถเสียหายหนัก  

สืบเนื่องจากกระทู้
ถ้าเหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้น คุณจะทำอย่างไร เมื่อเจอ กรมธรรม์ ปลอม และ รถเกิดอุบัติเหตุชนคนตาย รถเสียหายหนัก
http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U8537643/U8537643.html

ต่อ ต่อ ต่อ จาก ถ้าเหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้น คุณจะทำอย่างไร เมื่อเจอ กรมธรรม์ ปลอม และ รถเกิดอุบัติเหตุชนคนตาย รถเสียหายหนัก
http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U8548798/U8548798.html

วันนี้ วันที่ 16 พ.ย. 2552

ฝ่ายกฏหมายบริษัทประกันภัย โทรหา แต่ รับสายไม่ทัน เลย ส่งSMS  บอกว่า "กรุณาติดต่อ....(เบอร์โทรศัพท์)   เป็นเบอร์อาจารย์ที่เคยสอนกฏหมายดิฉันสมัยเรียนมหาลัยค่ะ  แล้ว ก็โทรบอก อาจารย์
สักพักอาจารย์ โทรบอกว่า เค้าไม่ได้พูดอะไรมาก นอกจากถามว่า จะเคลียร์ไหม อาจารย์ตอบว่าไม่เคลียร์ เค้าก็ว่างสาย

สักพัก มีเบอร์โทรศัพท์หนึ่งโทรเข้าเครื่องดิฉัน ดิฉันก็รับสาย อีกฝ่ายบอกว่าเป็นตำรวจ ร้อยเวร สภอ....(แถวบ้านดิฉันค่ะ)  แจ้งว่า คุณ...(เจ้าของรถ) เข้ามาแจ้งความว่าทำประกันกับคุณแล้วเกิดอุบัติเหตุ บริษัทประกันภัยไม่รับผิดชอบ
ดิฉันก็ตอบว่า "ใช่ค่ะ เค้าฝากหนูทำประกันภัย และหนูก็ส่งเงินให้ตัวแทนของบริษัทเรียบร้อยแล้ว และ มีหลักฐานใบเสร็จรับเงินด้วย และ หนูมีการแจ้งความ กับ ตัวแทนแล้วค่ะ แจ้งความกับ รตท..... สภอ.......ค่ะ
คุณตำรวจท่านนั้น ก็บอกว่า อ้อๆแค่นี้นะ
แล้ววางสาย
ดิฉันก็รีบโทรแจ้งให้อาจารย์ทราบ อาจารย์ขอเบอร์ไป เพื่อตรวจสอบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ หรือเป็นการโทรมาเพื่อขู่ให้เกิดความกลัว
สักครู่อาจารย์โทรกลับมาบอกว่า เป็นตำรวจจริงๆ อาจารย์ก็เล่าเรื่องราวให้ฟัง คุณตำรวจบอกว่าจะไปพูดกับคุณ...(เจ้าของรถ) ให้เข้าใจ

ไม่นาน คุณตำรวจ ท่านนั้นก็โทรมาหาดิฉัน แล้วถามว่า คุณไปติดต่อกับ คปภ.(คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ กรมการประกันภัยค่ะ)แล้วใช่ไหม  ดิฉันตอบว่า"ใช่ค่ะ เค้าให้ผู้เสียหายเข้าไปแจ้งได้เลยค่ะ"
คุณตำรวจ " เดี๋ยวผมให้คุณ...(เจ้าของรถ) ประสานงานกับคุณให้เค้าไปที่นั่นนะ"
ดิฉันก็ตอบว่า "ค่ะ"

แล้วหลังจากนั้น แฟนคุณ...(เจ้าของรถ)  ก็โทรมาถาม สถานที่ตั้ง คปภ.จังหวัดปทุมธานี ดิฉันก็บอกอย่างละเอียด ทั้งสถานที่ตั้ง และ เบอร์โทรศัพท์ แล้วก็บอกว่า ถ้าไปไม่ถูก จะพาไป เค้าก็ไม่ว่าอะไร แต่ เค้าจะไปเอง แล้วก็วางสายจบการสนทนา

ตอนเย็น ดิฉันโทรหา ร้อยเวรที่รับแจ้งเรื่องของดิฉัน ท่านก็เลยเล่าให้ฟังว่า
วันนี้ คุณ...(เจ้าของรถ)  มาแจ้งความ
“ผมก็นึกว่า เค้าจะแจ้งความบริษัทประกันภัย แต่ เค้ากลับ แจ้งความคุณ ผมเลยเล่ารายละเอียดให้ฟัง และ บอกว่า คุณจะเอาผิดเค้าได้อย่างไร เค้ามีหลักฐานในการชำระเงินให้ตัวแทนแล้ว และเค้าแจ้งความตัวแทนไว้แล้ว คุณต้องประสานงานกับเค้า เอาผิดบริษัทและตัวแทนซิ ถึงจะถูก คิดดูดีดีนะ”
คุณ...(เจ้าของรถ)  เค้าเลยไม่แจ้งความ

ดิฉันเลยขอบพระคุณคุณตำรวจที่รับแจ้งเรื่องของดิฉันที่ช่วยเคลียร์ให้คุณ...(เจ้าของรถ)เข้าใจในตัวดิฉันว่ามิได้มีเจตนา ฉ้อโกงเค้าแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องของดิฉันที่จะ แจ้งความกับ ตัวแทน ที่บอกว่าเป็นเจ้าของศูนย์บริการและ สามีของเค้า คุณตำรวจบอกว่า พรุ่งนี้ 10.00 น. ให้ดิฉันโทรมาอีกที ว่า ท่านได้เข้ามาที่ สภอ.หรือยัง ค่อยเข้ามาแจ้งความให้ถูกต้องอีกครั้งค่ะ

จากความคืบหน้าค่ะ

ถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะอัพเดทให้ทุกท่านทราบอีกครั้งค่ะ

ขอบพระคุณ ทุกท่านที่แนะนำและเป็นกำลังใจให้ค่ะ
ติ๊ก

แก้ไขเมื่อ 16 พ.ย. 52 23:45:35

จากคุณ : pim.tik
เขียนเมื่อ : 16 พ.ย. 52 22:44:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com