Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปรึกษาหน่อยคะ  

เราใช้คอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันกับแฟนคะ  พอดีเราเห็น History MSN ของแฟนคะ  เราดันไปเปิดดูคะ  เจอข้อความที่เขาคุยกับเพื่อนเขา  แต่ัสะดุดตรงกับคำว่า กิ๊ก นี่แหละคะ  เราเลยให้แม่แฟนดูเขาบอกว่าโทรถามเลยว่านอกใจเราหรอ  คบมาตั้งนาน  พอเราโทรถามเขา  เขาไม่รับโทรศัพท์ (ปกติเวลางานเราไม่โทรไปกวนเขาอยู่แล้วคะ)  เราเลยโทรหาเพื่อนสนิทเขาและขอเบอร์คนที่คุยกันใน MSN คะ  พอเราโทรไปบอกว่าขอสายแฟนเราหน่อย เขาก็เอาให้แฟนเราคุย เราถามว่าทำไมมีคนอื่นไม่บอกเรา  เขาบอกว่าเดี๋ยวคุยกันที่บ้าน  เราก็เลยว่างสายคะ  พอเขากลับมาบ้านเขาตะคอกเราแล้วบอกว่า  ทำไมต้องยุ่งด้วย  เราบอกกลับว่า  ขอโทษแล้วกัน  แต่ทำอะไรทำไมไม่บอก   แฟนเราบอกว่าที่ทำงานเล่นกัน  เราบอกว่าถ้าบอกเราสักนิดก็ไม่มีอะไร  เขาบอกว่าให้โทรถามผู้หญิงคนนั้นเลย  พอเลยโทรถามว่า  เธอเป็นกิ๊กกันหรอ   เขาบอกว่าเป็นเพื่อนจริง ๆ เราก็บอกว่าไม่มีอะไรแล้ว  พอวางหนูแฟนเราบอกว่าพอเถอะ  เรารู้แล้วหมายถึงอะไร   พอเมื่อวานเพื่อคนที่ให้เบอร์โทรมาหาเราที่บ้าน  ก็บอกเราว่าทำใจให้สบายเถอะ เ ราบอกว่าเราไม่มีอะไร  แต่เเฟนเราโกรธมาก  เขาบอกเดี๋ยวพูดให้  เราก็เฉย ๆ สักพักผู้หญิงคนนั้นโทรมาหาเรา  ก็บอกเราว่าไม่มีอะไร  เดี๋ยวพูดให้ดีกันเอง  เราขอบคุณเขาและขอโทษเขาด้วยที่ทำให้ตกใจ  พอแฟนเรากลับมาเราก็เฉย ๆ รู้ว่าเขายังโกรธอยู่   แล้วเมื่อสักพักแฟนเราโทรมาบอกว่าพอสักทีได้ไหม  เราถามว่าอะไร  เขาบอกว่าผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเราจะบอกให้ทางบริษัทไล่แฟนเรากับผู้หญิงออกจากงาน  แล้ววันนี้เราจะไปโวยวายที่ทำงาน เรางงเลยเราบอกแฟนเราว่าทำงานอยู่จะไปโวยวายทำไม  เรารู้ว่าเราผิดเราก็ขอโทษเเล้วนะ   แล้วกับผู้หญิงก็คุยกันเข้าใจแล้ว  ขอโทษแล้วด้วย  ผู้หญิงยังบอกเลยว่าจะพูดให้เข้าใจกันเหมือนเดิม  เราเลยขอคุยกับผู้หญิงเขาบอกว่าไม่รู้สิมันเรื่องของเธอ

เราอยากรู้ว่าเราผิดมากขนาดนั้นหรอ คำว่า "ขอโทษ" ไม่มีความหมายเลยหรอ
แล้วทำไมเพื่อนแฟนกับผู้หญิงถึงทำกับเราแบบนี้  (เรารู้ว่าเราผิดที่ History MSN คะ )

  เมื่อก่อนเราโวยวาย ใจร้อน ทำอะไรไม่คิด  แต่แฟนเราขอร้องให้ปรับตัวเราก็ทำแล้วนะคะ เลิกนิสัยทุกอย่าง ไม่บ่น ไม่ตาม ไม่จุกจิก

  ปล. เราสัญญากับเขาว่าถ้าใครมีคนใหม่ให้บอก เราจะได้แยกทางกัน ห้ามโกหก เราไว้ใจแฟนเรามาก คบกันมาเกือบ 10 ปีแล้วคะ เราไม่มีความลับกันคะ
    แต่เมื่อวานก็มีเพื่อนอีกของแฟนเรา เขาโทรมาบอกว่าผู้หญิงท้าให้เราไปหาที่บ้าน เราเลยถามว่าจะไปทำไม

ตอนนี้เราเคลียดมากคะ ทำตัวไม่ถูก ไม่รู้จะยังไง จะปรึกษาใคร จะปรึกษาที่บ้านเราก็กลัวว่าเขาจะเคลียด ปรึกษาที่บ้านแฟนแม่แฟนก็บอกว่าให้อยู่ต่อไป เราไม่ผิด ถ้าแฟนเราจะไปก็ให้ออกไปเลย  
 
รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ

จากคุณ : สาวนอย
เขียนเมื่อ : 24 พ.ย. 52 14:07:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com