Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัย...เข้าค่ายลูกเสือที่ปากช่อง..ไร่พญาเย็น  

อยากจะเตือนโรงเรียน สถานศึกษาทุกแห่ง หรือบุคคลทั่วไปที่ไปใช้บริการที่..ไร่พญาเย็น..อำเภอปากช่อง..จังหวัดนรราชสีมา โดยเฉพาะท่านสุภาพสตรี โปรดดูแลตัวเองให้ปลอดภัยจากพวกโรคจิตที่แฝงตัวอยู่ในไร่แห่งนี้
เพราะจะมีพวก..ถ้ำมอง บริเวณห้องน้ำที่ไม่ได้มาตรฐาน สร้างเหมือนตั้งใจที่จะทำไว้เพื่อการณ์นี้เฉพาะ..ผู้ตั้งกระทู้ประสบมาด้วยตัวเอง..เมื่อพาลูกเสือ-เนตรนารี เข้าค่ายพักแรม เมื่อปลาย มกราคม 2553 ที่ผ่านมนี้เอง..ทางคณะผู้กำกับเราส่วนมากจะเป็นสุภาพสตรี ได้ถูกจัดให้พักในห้องแถวที่ประตูทำด้วยสังกะสี ซึ่งดูแล้วเหมือนที่พักคนงานซะมากกว่า..เราก็ไม่คิดอะไรมากเพราะอยู่ไม่กี่วัน.พวกเราเข้าพักโดยไม่ได้คิดเอะใจอะไร..หนึ่งคืนผ่านไปด้วยความลำบากเรื่องน้ำอาบ..น้ำมีแต่ขี้โคลน ไม่เป็นไรเราทนได้..คืนเกิดเหตุ..ขณะที่ผู้กำกับลูกเสือหญิงกำลังอาบน้ำ เธอสังเกตว่าที่ช่องลมที่ห้องน้ำมีแสงเว๊บ แว๊บ จึงชำเลืองดู เห็นมีคนแหย่กระจกเล็กๆส่องเข้ามาตามช่องลม จึงได้ออกมาบอกผู้กำกับลูกเสือผู้ชายที่นั่งอยู่หน้าห้องให้ไปดู แล้วแกล้งเข้าไปในห้องน้ำอีกครั้ง เปิดน้ำให้เสียงดังคล้ายกำลังอาบน้ำ..ผู้กำกับลูกเสือชายจึงใช้ไฟฉายเดินไปส่องดูด้านหลังห้องน้ำ ปรากฏว่ามีมนุษย์ตนนึง กำลังนั่งบนโอ่งใหญ่แอบดูคนในห้องน้ำอยู่ เมื่อส่องไฟฉายดูหน้าปรากฏว่าเป็นคนขับรถทัวร์ที่นำลูกเสือ-เนตรนารีมาเข้าค่ายเหมือนกัน พอเจอไฟฉายกระโดดลงโองลงมาแอบอยู่ข้างโอ่งพอเข้าไปใกล้วิ่งกระโดดหนีข้ามกำแพงรั้ววิ่งเข้าป่าไป ตามไปไม่ทันแต่รู้แล้วว่าเป็นใคร..โทรหาเจ้าของค่ายก็ไม่รับสาย จึงไปแจ้งที่ป้อมยามทางเข้า แกก็ไปเรียกพี่อีกคนมาดูและพูดคุยกันและช่วยสืบถามหา และรีบปากจะดำเนินการให้ในตอนเช้า ..พอเช้าพวกเราก็ไปดูด้านหลังห้องน้ำ ปรากฏว่าป่าราบเป้นทางเดินเลย แสดงว่ามันเป็นทำเลแอบมองมานานแล้ว ไม่ใช่เฉพาะวันที่เราเข้าพัก มีถัง 200 ลิตรตั้งเคลื่อนไปมาได้ทุกห้อง ..คนอื่นๆ คณะอื่นๆ คงจะต้องโดนแอบถ้ำมองมาแล้วทั้งนั้น...ใครที่เคยไปพักที่นี้..ต้องเคยโดนพวกโรคจิตที่แฝงตัวในไร่พญาเย็นแห่งนี้แอบดูมาแล้ว ...ที่น่าเจ็บใจที่สุดคือ เราไม่ได้รับความช่วยเหลือดูแลจากเจ้าของค่ายแห่งนี้เลย..แม้แต่คำขอโทษ...พวกเราจึงขอเตือนทุกคนที่จะไปเข้าค่ายที่ไร่แห่งนี้จงระวังตัวเองให้ดี..โดยเฉพาะสุภาพสตรี นักเรียน นักศึกษาตัวโตๆ พึงระวังอย่างยิ่ง และพวกเราจะไม่ไปเข้าค่ายแห่งนี้อีกเด็ดขาด

จากคุณ : จ่าโบ้
เขียนเมื่อ : 28 ม.ค. 53 22:32:49 A:114.128.193.227 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com