Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นอนไม่หลับเลยค่ะ ห่วงสุขภาพจิตตัวเอง เพราะคิดมากเรื่องคนที่คบกันอยู่  

สวัสดีคะ เพื่อนๆ พี่ๆ พอดีเรากลุ้มใจมากๆ เรื่องคนที่กำลังคบกันอยู่คะ ขออนุญาตระบายและขอความคิดเห็นด้วยนะคะ

เรามาอยู่ที่ออสเตรเลียมาสามปีแล้วคะ มาเรียนหนังสือ ตอนนี้จบแล้ว อายุก็ 28 ปีนี้ ตอนนี้ก็อยู่ที่นี่ไปเรื่อยๆ คะ กลัวกลับไทยแล้วไม่มีงานทำ จริงๆตัวเองชอบที่จะอยู่ที่นี่มากคะ

เจอกับ ผช คนนี้ที่ร้านอาหารที่เคยไปทำงาน พอดีเราทำงานสองที่ ที่โรงแรมกับที่ร้านอาหารไทยคะ เค้าเป็นคนออสซี่คะ อายุ 31 มากินข้าวที่ร้านอาหารไทยที่เราทำอยู่ เราเลยรู้จักกันและคบกันมา สี่ห้าเดือนแล้วคะ

เค้าไปเที่ยวเมืองไทยบ่อยคะ และชอบประเทศเราถึงขนาดแพลนว่าจะมาทำธุรกิจที่ไทย และอยากย้ายมาอยู่ที่ไทยเลย

เข้าเรื่องเลยนะคะ เค้าเป็น ผช ที่ แทคแคร์เราดีมากๆเลยคะ ไม่เคยมีใครทำกับเราแบบนี้มาก่อน ระหว่างที่คบกัน เค้าพาเราไปนั่นมานี่ตลอด ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันมากมาย พาเราไปเที่ยว adelaide sydney เพราะเราไม่เคยได้ไปเที่ยวไหนเลยคะ เรียนเสร็จก็ทำงานอย่างเดียว เค้าอาสาพาไปเที่ยว ออกค่าที่พักให้ เราออกค่าตั๋วเองคะ

ทุกอย่างก็ไปด้วยดีคะ เราค่อยๆ เรียนรู้กันและกัน เค้าเทคแคร์เรา เราเทคแคร์เค้า เท่าที่เราจะทำได้คะ ซักผ้าให้ ทำกับข้าวให้ นวดให้ เอาใจสารพัด

สิ้นเดือน ธค เค้าไปเที่ยวเมืองไทยกับเพื่อนคะ ไปเดือนนึง เพิ่งจะกลับมาอาทิตย์ที่แล้ว เราก็ไปรับที่สนามบิน คิดถึงเค้ามากๆๆๆคะ ตอนที่เค้าอยู่เมืองไทยก็โทรคุยกันบ้าง ส่งข้อความบ้าง แต่ไม่อยากกวนเค้าเท่าไหร่เพราะเค้าไปเที่ยว

จริงๆสถานภาพของเรายังไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ เรียกว่า เดท กันอยู่ แต่จริงๆก็เหมือนแฟนละคะ แค่ไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว ตอนที่เค้าอยู่เมืองไทย สารภาพค่ะ ว่าคิดมากกลัวว่าเค้าจะไปมีสาวๆ แต่เราก็ทำใจไว้แล้วคะ แค่เดือนเดียว เดี๋ยวเค้าก็กลับมา

ตอนไปรับเค้าที่สนามบินเค้าทำโทรศัพท์ตกไว้ที่รถเราคะ เค้าโทรมาให้ช่วยหา ก็เลยเจอตกอยู่ใต้เบาะ อารมณ์ตอนนั้นตื่นเต้นมาก เพราะรู้นิสัยตัวเองว่าจะต้องแอบอ่าน ข้อความของเค้าแน่นอน กลัวจะเจออะไรเข้า แล้วก็จริงๆคะ เจอเบอร์ ผญ หลายคนเลย และบางข้อความก็มีเรื่องแบบว่าด้วย ที่ผญ ส่งมาหาเค้า

เค้าน่าตาดีคะ ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตเลยทีเดียว นิสัยดี ร่าเริง เราไม่เอะใจหรอกว่าทำไมเค้ามีเบอร์สาวที่เมืองไทย พอรู้ความจริงว่าเค้าแอบมีไรกุ๊กกิ๊กกะสาวไทยที่เมืองไทย ทั้งที่เผื่อใจไว้แล้ว เราก็เจ็บมากคะ แต่เพราะตาบอดหรือโง่ หรือรักเค้าไปแล้วก็ไม่ทราบ ทำให้เรามองข้ามไป ไม่อยากฟื้นฝอย อย่างที่บอก เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันแบบทางการนี่คะ

จากคุณ : Gamhom
เขียนเมื่อ : 9 ก.พ. 53 10:22:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com