Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เป็นมือที่สามไม่รู้ตัว ดับโกรธและความเสียใจอย่างไรดีคะ  

เสียใจค่ะ กับคนที่เคยคบกัน คบกันมาสองปีแล้ว รู้จักกันมาก็หลายปีก่อนหน้านั้น เค้าบอกเค้าคบเราจริงจัง ถึงแม้จะเป็นรักทางไกลที่ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เราก็พยายามมาตลอดเนื่องจากเราทะเลาะกันเยอะมาก เราไว้ใจเค้า เล่าให้ฟังทุกอย่างซึ่งเค้าก็เล่าให้ฟังทุกอย่างเหมือนกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันยังไงเค้าก็ยังโทรมา เราขอเลิกกันหลายครั้งเพราะทะเลาะกันมากๆ เค้าก็ไม่ยอมบอกให้พยายามให้มากขึ้นเนื่องจากไกลกัน

เหนื่อยกับการทะเลาะกันเพราะเรารู้สึกว่าเค้ามีอะไรแปลกๆ ในบางเรื่องซึ่งทำให้เราระแวง แต่เค้าบอกตลอดว่าเค้าเป็นแบบนี้เองและเราคิดมาก ก็พยายามปรับตัวให้เลิกทะเลาะกัน สุดท้ายได้คำตอบแล้วค่ะ เพิ่งได้รู้ว่าเค้ามีภรรยาอยู่แล้วนี่เอง อยู่กันมานานแล้วด้วย ก่อนมาเจอเราอีก สุดท้ายเราถูกเค้าหลอกมาตั้งแต่ต้นเลย เสียใจมากๆ ค่ะ คิดๆ แล้วไม่รู้จริงๆ ว่าสิ่งที่เคยแชร์กันหรือเวลาที่ผ่านมาด้วยกันคืออะไร

เสียใจที่คนที่เราเคยไว้ใจเล่าให้ฟังทุกอย่าง คนที่คอยฟังเวลาเรามีปัญหา หรือเราคอยรับฟังเค้ากลับกลายเป็นคนที่หลอกเรามาแต่ต้น ความเหนื่อยกับเวลาที่ผ่านมาแทบไม่มีความหมายเลย เคยคิดถึงวันที่จะได้อยู่ด้วยกัน แต่จริงๆ เค้ามีคนอยู่ข้างๆ แล้ว ไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมต้องมาหลอกเรารอนานขนาดนี้ จิตใจทำด้วยอะไร เราไม่ได้ดูคนอื่นด้วยเลย รอแต่ให้ได้อยู่ด้วยกัน

นอกจากเสียใจแล้ว บางทีก็โกรธขึ้นมา วันสุดท้ายที่คุยกันคือ เค้าโทรมาพูดต่อหน้าภรรยาว่าจะไม่คุยกับเราอีกแล้ว และเราไม่ต้องโทรหาเค้าอีก และภรรยาเค้าก็มาคุยกับเราต่อและบอกว่าเค้าสองคนเปลี่ยนเบอร์โทรแล้ว ซึ่งหลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อไปแต่อย่างไร เพราะไม่คิดจะกลับไปแน่นอน ไม่อยากได้ของๆ คนอื่นด้วย และคนที่โกหกเราได้แบบนี้ คงไม่หยุดโกหกได้อีกแน่นอน ภรรยาเค้าบอกว่าเค้าโกหกผู้หญิงอื่นมาก่อนหน้าเราด้วย

แต่พอคิดว่าครั้งสุดท้ายที่คุยกันคือประโยคที่เค้าบอกว่าไม่ต้องโทรหาเค้านะก็รู้สึกโกรธมากๆ พอเรื่องแตกยังไม่เคยได้คุยกันจริงจัง เค้ายังไม่เคยขอโทษเราเลยด้วยซ้ำ รู้สึกว่าทำไมเค้ามาโกหกเราแล้วก็หนีไปง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอ เราเสียเวลาไปเยอะเลยนะ พอคิดแล้วก็อยากแก้แค้นขึ้นมาค่ะ อยากทำให้เค้าได้อายบ้าง อาจจะโทรไปที่บ้านหรือที่ทำงาน รู้ว่าจริงๆ ไม่อยากทำหรอกค่ะ แต่พอเจ็บและโกรธแล้ว กลัวจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบค่ะ

ขอบคุณที่ให้ระบายค่ะ เจ็บจริงๆ ค่ะ เจอคนแบบนี้

จากคุณ : เสียใจจริงๆ นะ
เขียนเมื่อ : 4 มี.ค. 53 21:51:44 A:58.8.180.39 X: TicketID:075925




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com