Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้หญิงเลวคนนี้เองค่ะ  

ขอบคุณนะคะสำหรับทุกคห.ที่โพสต์มา บางคนต่อว่าดิฉันมาก็สมควรนะคะไม่โกรธแต่อย่างใด สถานการณ์ตอนนี้ครอบครัวเราเข้าใจกันมากขึ้น เราคุยกันดิฉันตอบทุกคำถามของสามีโดยไม่ปิดบัง และสามีพยายามที่จะเลิกใช้ยา และกำลังอดทนในเรื่องของยา ส่วนผู้ชายขี้แพ้คนนั้นหมดมุขค่ะ ส่งเมล์มาด่าว่าดิฉันตลอดโดยส่งมาเมล์ของดิฉันและสามี สามีอ่านแล้วก็ให้กำลังใจค่ะ เพราะบางเรื่องเจ้าตัวตอกไข่ใส่สีซะ..โอ้โห..เลย อ่านแล้วทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้จิตตกยิ่งกว่าดิฉันและสามี ไม่มีความเป็นแมนเหลือเลย กินในที่ลับ เผยในที่แจ้ง บอกความเป็นตัวตนได้ดียิ่ง ดิฉันเข้าใจนะคะว่า เค้าไม่มีใครอยู่เคียงข้าง มีแต่พวกสวิงกิ้งด้วยกัน สังคมเค้าดิฉันเคยสัมผัส รู้ว่ามันเป็นยังไง เค้าด่าว่าดิฉันจนตรอกเลยต้องยอมสามี ถ้าสามีไม่ยอมให้ดิฉันอยู่ และไม่ให้อภัยดิฉัน ตัวดิฉันจะกล้าอยู่ได้อย่างไร ดิฉันไม่ได้จนตรอก ดิฉันมีทรัพย์สินส่วนตัว มีบ้าน มีพี่มีน้อง หากดิฉันรักสนุกกับเค้าคงเก็บเสื้อผ้าไปแล้วล่ะค่ะ ที่เราหันหน้าคุยกันด้วยดีเพราะเรารักกันและพร้อมยอมรับในตัวกันและกัน ตอนนี้ดิฉันกำลังแก้ไขสิ่งที่ทำไว้ให้ดีขึ้น เราไปตรวจเลือดด้วยกันก็ไม่พบเชื้ออะไร ยอมรับค่ะว่าโล่งจริง ๆ และตอนนี้ก็พยายามแผ่เมตตา และ สวดมนต์ให้กับผู้ชายคนนั้นให้มาก ๆ แรกเลยดิฉันให้ความจริงใจกับเค้ามาก ๆ แต่เมื่อรู้ความเป็นตัวตนของเค้าแล้วก็ได้แต่ปลงและสังเวชใจ ตั้งแต่มีเรื่องกันมา ดิฉันเมล์หาเขา 3 ฉบับ บอกเค้าเรื่องที่เค้าทำ ให้หยุดซะเป็นการขอร้องและขออโหสิกรรม และหยุดด่าว่าลูกดิฉันเพราะดิฉันก็ไม่เคยดึงลูกสาวเค้ามาเกี่ยวข้องด้วยเลย ตัวเค้ายังไม่ยอมหยุดเลยค่ะ ก้อจนใจตอนนี้ได้แต่คิดมีปัญญาด่าได้ด่าไป ขุดมาจนหมดดิฉันก็ไม่ใ่ส่ใจ ผิดคือผิด ยอมรับในความจริงสิ่งที่เกิดขึ้นและกลับใจหันหน้ามาทำสิ่งที่ดี แก่ตัวเองและครอบครัวดีกว่า ดิฉันกลัวหน้าแก่และไม่สวยเพราะความเครียดค่ะ เลยไม่อยากสนใจคำผรุสวาท หยาบช้าและเห็นแก่ตัว ของคนเลวคนนึง ยอมรับจริงว่าแรกเลยทำใจไม่ได้รู้สึกเหมือนจะหยุดหายใจตลอดเวลา ตอนนี้ิยิ้มได้แล้วค่ะทั้งที่เพิ่งผ่านมาไม่กี่วัน บอกกับสามีว่าถ้าเรายิ่งรักกัน ครอบครัวอบอุ่น คนๆ นั้นก็จะทำอะไรเราไม่ได้ เพราะเค้าไม่มีวันเป็นได้อย่างครอบครัวเราจนตลอดชีวิตของเค้า และเค้าจะเลิกยุ่งกับเราไปเอง ตอนนี้สงสารก็แต่ผู้หญิงที่ยังวนเวียนอยู่กับคน ๆ นี้ มีอีกหลายคน รุ่น ๆ ดิฉันก็มี แก่กว่าก็มี บางคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีมาก ๆ ด้วย จากเดิมเป็นแม่บ้านดูแลลูกและสามี จนตอนนี้หันหน้ามาโพสต์หาเด็กผู้ชายเพราะคำุยุของคน ๆนั้นค่ะ มีหลายคนนะคะไม่ใช่แค่คนเดียว บางคนขับรถมาจากตจว. แทบทุกอาทิตย์เพื่อได้มีอะไรแบบนี้บ้างค่ะ นึกแล้วก็ภาวนาอย่าได้มาเป็นอย่างดิฉันเลยนะ

" ใครบ้างไม่เคยทำบาปเลยในชีวิต จงลงโทษหญิงคนนี้เถิด " สามีดิฉันได้ฟังก็เข้าใจค่ะ คนทุกคนล้วนเคยทำบาป เคยทำความผิดมาด้วยกันแล้วทั้งนั้นไม่มีใครบริสุทธิ์ได้ 100 % ดังนั้นสามีถึงให้อภัยดิฉันได้

ขอบคุณนะคะสำหรับ คห.และ กำลังใจ ดิฉันสัญญาและปรับปรุงตัวให้กลับมาเป็นภรรยาที่ดีของสามีและเป็นแม่ที่ดีของลูกค่ะ ครั้งนี้มันเป็นบทเรียนราคาแพงมากจริง ๆ ต้องจดจำไว้จนกว่าเราจะตายเลยล่ะค่ะ และมันทำให้ความภูมิใจในรูปร่างหน้าตา สติปัญญา และทุกอย่างในตัวเราหายไปหมดจากพฤติกรรมของเราเอง ที่หลงในตัณหา แต่ตอนนี้พยายามกลับมาทวงเอาความมั่นใจ และจิตใจที่มั่นคงต่อความรักในครอบครัวกลับมาค่ะ

crying 11

จากคุณ : crying11
เขียนเมื่อ : 10 เม.ย. 53 07:12:49 A:118.173.86.198 X: TicketID:189556




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com