Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สามีไปมีผู้หญิงอื่น สืบเนื่องมาจากกระทู้เก่า  

http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U9056395/U9056395.html

ต่อมา มีเหตุการณ์ที่ทำให้ดิฉันต้องไปตามสามีที่คอนโดที่เค้าพักกับภรรยาน้อยด้วยกัน วันที่14 เม.ย 53 แม่สามีไม่สบายอยู่โรงบาล แล้วดิฉันโทรไปหาสามี ก็ไม่รับ โทรไปหาเมียน้อยเค้าก็ไม่รับทั้งสองคน ดิฉันเลยตัดสินไปที่คอนโดกับญาติดิฉันเพราะว่ากลัวว่าหากไปคนเดียวจะเกิดอันตรายขึ้น เวลา 1.30 am ดิฉันรู้แค่ว่าห้อง 317 แต่ไม่รู้ว่าตึกไหน ดิฉันก็ถามไปเรื่อยๆจนตึกที่4ดิฉันถึงเจอ เรียกสามีประมาน10นาทีก็ไม่ออกมา จนบอกว่าแม่คุณไม่สบายเค้าจึงออกมา แต่ว่าโกรธมากๆที่มาตามเค้าที่นี่ ก็ว่าดิฉันสารพัด ถามว่ารู้ที่นี่ได้ไง ดิฉันก็บอกไปตามตรงว่า เจ้าของห้องเค้าโทรมาหาดิฉันว่าสามียังพักที่นี่อยู่รึปล่าวใช่น้องที่พักห้อง317หรือป่าวคะ ดิฉันก็จำมาตลอดว่า317

จนตอนเช้าของวันที่ 15 เม.ย 53 สามีดิฉันมาหาเรื่องดิฉันที่บ้าน ด้วยเรื่องเดิมๆว่าไปหาทำไม คนนั้นเค้าไม่พอใจมากๆเลยนะ แล้วจะให้ดิฉันทำอย่างไร ก็แม่คุณไม่สบายโทรไปก็ไม่รับ หากเป็นอะไรขึ้นมาจะโทษดิฉันอีกหรือไม่ เค้าก็บอกว่ามีตั้งหลายทางที่จะติดต่อกับเค้า เเละเริ่มพูดไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็เลย โทรไปหาภรรยาน้อยของเค้าว่าจะเอาไง เค้าก็ด่ากลับมา บอกว่าดิฉันเป็นของฟรีอย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งในใจเจ็บมากๆที่โดนต่อว่าแบบนั้น ดิฉันก็ด่าไปว่าคุณก็แค่เมียน้อยอย่ามาวุ่นวายกับฉัน เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรแค่รักก็พอ
ขอความที่ภรรยาน้อยส่งมา
ไม่เป็นไร ....(ชื่อสามี)บอกแล้ว ก็เรื่องปกติของผู้ชาย ของฟรีใครมั่งหล่ะจะไม่เอา แล้วคุณเป็นอะไรไม่เข้าใจ
ดิฉันก็ว่าไปว่า
คุณก็เเค่เมียน้อย
ภรรยาน้อยก็ส่งมาว่า
ไม่เป็นไรแค่รักก็พอ
ดิฉันคิดว่าทำไม ผู้หญิงคนนี้ถึงได้มาว่าดิฉันซึ่งดิฉันไม่พอใจมากๆ ในตอนแรกเรื่องเอาผิดทางวินัยกับภรรยาน้อยนั่น ดิฉันก็สองจิตสองใจ ว่าจะไปดีหรือไม่ไปดี เพราะว่าไปแล้วจะได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา แต่พอเจอแบบนี้ก็ไปเลยดีกว่า เพราะดูท่าทางเรื่องคงไม่จบง่ายๆ เเรงมาก็แรงไป ภรรยาน้อยก็บอกกับสามีว่าดิฉันพูดไม่รู้เรื่อง สามีก็โง่นะคะเชื่อไปทุกอย่าง ภรรยาน้อยก็ท้าดิฉันว่าไม่มีทางหาที่ทำงานเค้าเจอหรอก ไม่รู้หรอกว่าบ้านเค้าอยู่ที่ไหน ถ้าเจอนะจะต้อนรับอย่างดีเลย หากว่าหาเค้าเจอ พอตกอีกวันมาดิฉันไปหาเลย ว่าอยู่ที่ไหน

พอวันจันทร์ราชการเปิด ดิฉันไปเลยตอน10.30am ไปถึงก็มีเรื่องเลย ภรรยาน้อยหน้าซีดมากไม่คิดว่าดิฉันจะหาเจอ พอโดนตบเสร็จก็วิ่งไปเลย ดิฉันก็ด่าเทเสียเทหายเหมือนกันเพราะว่า หมดความอดทนแล้ว ปลัดอำเภอก็ลงมาเพราะเห็นว่ามีเรื่อง เค้าก็เข้าข้างกันนะคะ เจ้านายกับลูกน้อง บอกว่าอย่ามีเรื่องกันนี่มันสถานที่ราชการ ประกอบกับว่าดิฉันมารู้ที่หลังว่าวันนั้นเป็นวันดำหัวนายก อบต. ก็ยังคิดเลยว่าทำไมดิฉันถึงได้เลือกวันได้ดีจริงๆ ปลัดก็บอกว่า มีเรื่องอะไรกัน ดิฉันก็เล่าไปตั้งแต่แรกจนจบว่าลูกน้องของคุณมัพฤติกรรมแบบนี้นะ เค้าก็เลยบอกให้ทำหนังสือเข้ามา

ดิฉันก็ไปบ้านพ่อแม่ของภรรยาต่อเลย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานภรรยาน้อยสักเท่าไร พอไปถึงก็ไปเล่ารายละเอียดทั้งหมดให้เค้าฟัง แม่เค้าไม่เชื่อว่าลูกเค้าจะทำตัวแบบนี้ ลูกเค้าเป็นเด็กเรียนดีมาตลอด แล้วพอดิฉันถามกลับว่า แล้วคุณรู้หรือปล่าวว่าลูกคุณไปนอนที่ไหน แม่เค้าก็ตอบกลับมาว่า ไม่รู้เหมือนกันเค้าก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ก็เลยงงๆกับคำตอบ เค้าก็บอกว่าถ้าลูกเค้ามาก็พูดให้ละกัน พอตกอีกวันมา ซึ่งดิฉันนัดกับแม่เค้าไว้เเล้วแม่เค้าบอกว่ามาเจอกันทั้งหมดเลย มาตกลงกัน ซึ่งดิฉันก็ตกลงเพื่อปัญหาทุกอย่างจะได้จบ พออีกวันมาเค้ากลับโทรมาบอกว่าลูกเค้ากับสามีดิฉันเป็นแค่เพื่อนกันเลวทั้งแม่ทั้งลูกเลยคราวนี้ เค้าก็บอกว่ามีหลักฐานอะไรมาว่าลูกเค้าเเบบนั้น ดิฉันก็อ่าวทำไมคนแกหัวหงอกพูดแบบนี้เนี่ย คือลูกตัวเองไปแย่งสามีชาวบ้านเนี่ยไม่รู้สึกอับอายบ้างเลยใช่ใหม ก็เลยบอกว่าไปว่า โหป้า ลูกป้ากับสามีดิฉันไปเช่าคอนโดนอนแก้ผ้ามองตากันเฉยๆหรือไง คิดเอาเองนะคะ ดิฉันได้ยินเค้าอัดเสียงโทรศัพท์ด้วย ก็เลยไม่พูดอะไรมากมาย ดิฉันเลยตัดสินใจว่า ไม่ต้องพูดกันแล้ว พูดไปคงไม่รู้เรื่อง

พอตกบ่ายสามีก็โทรมา  พูดเหมือนกันเลย ว่า เค้ากับภรรยาน้อยไม่มีอะไรกันเป็นแค่เพื่อนกัน โอโห้ เลวได้ใจทั้งคู่เลยค่า หลักฐานที่ดิฉันตามเก็บมาก็น่าจะเพียงพอกับการเอาผิดผู้หญิงคนนี้เเล้ว ก็ตามสบายถ้าคุณไม่ใช่ลูกผู้ชาย มากลับคำเอาตอนนี้ เพื่ออะไร ดิฉันมารู้อีกทีว่า แม่สามีดิฉันชอบภรรยาน้อยคนนี้มาก เพราะว่าเป็นราชการ บ้านมีอันจะกัน ครบสูตร ส่วนดิฉันเริ่มสร้างธุรกิจมาจากศูนย์จนมีทุกวันนี้ได้ ดิฉํนยังคิดเลยว่าทำไมดิฉันต้องมาเจอคนเลวๆแบบนี้ ทั้งโคตรเง่าด้วย ที่ดิฉันทำดีมาตลอดนั้นไม่ได้อะไรเลย

พอวันนี้ล่าสุด เค้ามาเอารถไป รถที่ผ่อนมาด้วยน้ำพักน้ำเเรงของดิฉันกับสามีสมัยที่ยังดีๆกันอยู่ แต่ว่าเป็นชื่อเค้า ก็เลยปล่อยไป เพราะเป็นชื่อเค้า ส่วนดิฉันก็โดนทั้วแม่สามี ทั้งสามี เล่ยจิตวิทยาใส่กัน ที่บ้านตอนนี้ก็มีแต่แม่สามีกลับมานอน ส่วนสามี ก็ไปนอนที่บ้านญาติ

แม่สามีเค้าเสียดายที่ดินว่าทำไมต้องโดนให้ดิฉัน เค้าดีใจอยู่เเล่วที่ลูกของเค้าจะคบกับภรรยาน้อยและเลิกกับดิฉัน เลวจริงๆ ส่วนดิฉันก็คิดว่าตอนนี้ยังไงบ้านก็เป็นของดิฉันครึ่งหนึ่ง ดิฉันจะอยู่แบบนี้ เค้าจะทนอยู่บ้านญาติได้สักเท่าไรยังไงก็ไม่เหมือนบ้านตัวเอง และดิฉันจะไม่หย่าเด็ดขาด และไม่โอนบ้านคืนให้แน่นอน เพราะว่าทำดิฉํนเจ็บมา คิดว่าดิฉันไม่มีทางสู้ ไม่มีพ่อมีแม่ เลยโดนรังแกสารพัด แต่ดิฉันจะไม่ยอมแล้ว ดิฉันอยู่กับเค้ามา 10 ปี สร้างทุกอย่างมาด้วยกันจะให้เค้าเอาไปง่ายๆทุกอย่างแบบนี้มันง่ายไป รถทุกคันเค้ายังไม่โอนให้ดิฉันเลย

ทุกท่านมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างคะ ว่าตอนนี้เค้าได้รับกรรมที่ทำกับดิฉันไว้หรือยัง ทั้งสามี และ ภรรยาน้อย ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

จากคุณ : nattareya
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 53 02:18:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com