Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้หญิงจะประเมินค่าผู้ชายที่มาทำดีด้วยไว้ต่ำกว่าจริง เหมือนกับการช็อปปิ้งที่เธอจะเลือก{แตกประเด็นจาก U9209451}  

ขอแยกกระทู้มาจาก คุณคิดว่า คนเราจะไม่รักคนดีๆ จะไม่เห็นค่าคนที่รักตัวเอง จริงมั๊ยคะ ? [ปัญหาชีวิต]  นะครับเพราะสนใจอยู่พอดี  

 เพศหญิงจะหาคู่ที่เหนือกว่าตนเองเสมอ ซึ่งพวกเธอจะประเมินผู้ที่มาทำดีไว้ต่ำกว่าความเป็นจริง  เช่น มาช่วยทำการบ้าน ค่อยเทคแคร์  สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอมองคุณค่าของเขาลดลง เธอๆจึงไม่ชอบคนที่มาทำดีด้วย  เหมือนกับการช็อปปิ้งที่คิดว่าถ้าสิ้นค้าดีจริง ทำไมต้องมาเสนอขาย  เธอสนุกกับการออกไปช็อปปิ้งมากกว่าสิ้นค้าที่มาพร้อมอยู่ตรงหน้า  ที่นี้ผู้หญิงบางคนเลือกที่จะไม่เข้าใกล้ความสัมพันธ์นี้  แต่ส่วนอีกหนึ่งมักจะแกล้งทำดีด้วย เพราะบริหารเสน่ห์  

  แต่สำหรับผู้ชายที่เจ้าชู้  ผู้หญิงจะชอบมากกว่า โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีประสบการณ์ความรักน้อย เพราะเธอต้องการเอาชนะผู้หญิงคนอื่น สังเกตุดูถ้าในห้องมีผู้หญิงรุมชายคนไหนเยอะ  เจ้าหล่อนจะเริ่มโน้มเอียงที่จะชอบแม้ว่าตอนแรกเฉยๆ  ผู้ชายเจ้าชู้จึงได้เปรียบทางธรรมชาติในการขยายพันธ์และเป็นที่สนใจของฝ่ายหญิงโดยเธอไม่รู้ตัว

 เคยสอบถามผู้หญิงหลายคนว่าถ้าให้เลือกคนที่เหมือนกันหมดทุกอย่าง ทั้งฐานะ รูปร่าง และอื่นๆ  แต่ต่างกันตรงที่เจ้าชู้ ไลฟ์สไตล์ชวนตื่นเต้น   และไม่เจ้าชู้ไลฟ์สไตล์เรียบๆ   ผู้หญิงเกือบทั้งหมดจะบอกว่าชอบคนที่เจ้าชู้กว่า  และคาดหวังว่าจะเอาความเจ้าชู้ของฝ่ายชายอยู่  ซึ่งผิดจากแนวคิดของผู้ชาย ซึ่งผู้ชายมักคิดว่าไม่มีหน้าที่เลี้ยงลูก หรือแค่หาเงินก็พอ การเลี้ยงลูกเป็นหน้าที่ฝ่ายหญิง เราจึงมักเห็นการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ หรือท้องแล้วทิ้ง  ไม่ใช่ว่าเขาไม่คิดป้องกัน  แต่เขาคิดว่าท้องแล้วไม่ต้องรับผิดชอบต่างหากจึงไม่ป้องกัน

 โชคร้ายที่ผู้ชายเจ้าชู้ส่วนมากไม่อาจดูแลฝ่ายหญิงได้ทั้งหมด หรือตลอดรอดฝั่ง เพราะทรัพยากรไม่พอจึงต้องมีการทิ้งฝ่ายหญิงไปนั้นเอง  หรือเรียกว่าหมดโปรโมชั่นของฝ่ายชาย หรือการหมดรักนั้นเอง
 
  อย่างที่เคยได้ยินกันไว้ว่าสิ่งหนึ่งเมือได้รับการตอบสนองแล้ว  ไม่อาจใช้กระตุ้นได้อีก  การที่ผู้ชายสามารถอยู่กับผู้หญิงได้นานไม่หมดโปร เป็นเพราะว่าเธอสามารถตอบสนองเขาได้  และเขาสนใจการตอบสนองอย่างต่อเนื่อง เช่น การเป็นคู่คิด เพื่อน แม้กระทั้งการเป็นแม่ที่สองค่อยอบรม ทำอาหารให้กิน หรืออะไรก็ตามแต่  แต่สำหรับผู้ชายบางคนที่แสวงหาการตอบสนองแค่ sex เท่านั้น เมื่อได้รับการตอบสนองก็เหมือนจบเกมและไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

นี่เป็นสมมติแนวคิด  ซึ่งไม่ทราบว่าผิดหรืออย่างไร แต่คิดว่าตรงตามสายตาที่ผมเห็นจากหลายๆคู่

จากคุณ : starbless
เขียนเมื่อ : 4 พ.ค. 53 20:21:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com