Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยกันตามหาตัว นายสิริวัฒน์ สันติสงบสุข อีกครั้งนะคะ  

ขอความเมตตาจากทุก ๆ ท่านในสังคมพันทิป นี้อีกครั้ง
ดิฉันต้องการ เจอตัวนายสิริวัฒน์ สันติสงบสุข เพื่อให้เค้ากับมารับผิดชอบหนี้สินทั้งหมด ที่เค้าก่อไว้ และโยนให้เป็นภาระของดิฉัน

ดิฉันได้รับหมายศาล และต้องไปศาลในวันที่ 5 ก.ค. นี้แล้ว ด้วยมูลหนี้ 4.9 ล้านบาท จากการเป็นผู้กู้ร่วม ซึ่งผู้กู้ร่วมอย่างดิฉัน ไม่เคยได้เข้าไปอยู่ในบ้านหลังนั้น และโดนญาติของฝ่ายชาย เอากุญแจมาปิดล็อกบ้าน พร้อมไปบอกนิติบุคคลบ้านว่าดิฉันไม่มีสิทธิในบ้าน ไม่อนุญาตให้ดิฉันเข้าบ้าน

อีกทั้งของในบ้านเกือบทั้งหมด ที่เป็นของแถมจากการซื้อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ก็หายไปจากบ้านหมด

ตอนนี้ดิฉันกำลังจะถูกฟ้อง แต่นายสิริวัฒน์ และ รวมถึงญาติของเค้า ชาย หญิง ที่มาประกาศปาว ๆ กับคนอื่นว่าดิฉันไม่มีสิทธิในบ้าน และยังใส่ร้าย ว่าดิฉันต่อบุคคลภายนอกตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่ ตัวพวกเค้าเองก็มีลูกสาว ไม่คิดว่าบาปกรรมจากที่เค้าทำกับดิฉัน ถ้าเกิดกับลูกสาวตัวเองบ้าง เค้าจะเจ็บปวดหรือไม่

สองผัวเมียที่อ้างตัวเป็นญาติ พวกเค้าก็รู้อยู่แก่ใจว่า ดิฉันถูก ญาติของเค้าปอกลอก พวกเค้าเองก็รู้อยู่เต็มอกว่าดิฉัน ถูกหลอกให้แต่งงาน เพราะพวกเค้าก็รู้ดีว่า นายสิริวัฒน์ สันติสงบสุข มีภรรยา และลูกอยู่แล้วที่เยอรมัน ตลอดเวลาที่ดิฉันอยู่กินกับนายสิริวัฒน์ พวกเค้า ดีกับดิฉันค่ะ แต่พอนายสิริวัฒน์ปอกลอกเงินของดิฉันไปจนหมดตัวแล้ว

ดิฉันก็เป็นอย่างที่เห็น คือ เป็นหนี้ร่วม 5 ล้าน ดิฉันอาจจะต้องหมดอาชีพ กลายเป็นบุคคลล้มละลาย อาจต้องตกงาน เพราะบริษัท ดี ๆ มีนโยบายไม่รับ บุคคลที่ตกเป็นคนล้มลายเข้าทำงาน

อนาคตของดิฉันอาจต้องจบลงในอีกไม่ช้า
อยากขอความเมตตา ทุกท่านช่วยตามหา นายสิริวัฒน์ สันติสงบสุข ให้ด้วยนะคะ  

ที่ที่ ผู้ชายคนนี้ชอบไป คือ ตามผับ ตามบาร์ เพื่อไปคอยจับผู้หญิงรวย ๆค่ะ
แต่ตอนนี้หนี หมายจับอยู่ มีคดีความติดตัว คดีอาญาค่ะ แต่มีข่าวว่า ตอนนี้หลบซ่อนตัวอยู่ที่ภูเก็ต  กับผู้ชาย ผมยาว ๆ หน้าตาน่ากลัว ฟันใหญ่ ๆ คับปาก ชื่อเล่นหนุ่ม ขับรถ นิสสัน รุ่นเกา สีบอรอนซ์เงิน ทะเบียนภูเก็ต ผู้ชายคนนี้ คือคนที่เอาปืนมาขู่ดิฉันวันที่ดิฉันจะเข้าไปตามตัวนายสิริวัฒน์ ที่บ้านของดิฉันที่ดิฉันมีสิทธิในฐานะผู้กู้ แต่ชายคนนี้ไม่ให้ดิฉันเข้าบ้าน เอาปืนจะมายิงดิฉันค่ะ

ภูมิลำเนาเดิมของนายหนุ่ม ทะเบียนบ้านอยู่ชลบุรี แต่รู้สึกว่ามีญาติอยู่ที่ภูเก็ต และน่าจะให้ที่หลบซ่อนตัวแก่นายสิริวัฒน์ แน่นอน เพราะล่าสุด คนในหมู่บ้าน เห็นครั้งสุดท้าย กับ นายสิริวัฒน์ เข้ามาแอบขนของออกจากบ้านยามวิกาลค่ะ

ช่วยดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันพูดความจริงทั้งหมด ถ้าหากมีแม้แต่คำเดียวที่ดิฉันโกหก ของให้ดิฉันผู้เขียนกระทู้นี้ มีอันเป็นไป

ดิฉันหมดหนทางแล้วที่จะตามตัวนายสิริวัฒน์ เพราะดิฉันไม่มีเงินเลยจริง ๆ ดิฉันหมดไปกับนายสิริวัฒน์ เป็นล้าน รถหนึ่งคัน ที่เค้าเอาของดิฉันพาผู้หญิงอื่นไปเที่ยวจนรถพังทั้งคัน, หมดตัวแล้วจริง ๆค่ะ และยังจะต้องมีหนี้จากการกู้ร่วมบ้านอีก ส่วนเรื่องรถที่ค้ำ BMW ที่ค้ำให้นายสิริวัฒน์ แล้วคงเอาไปจำนำที่บ่อนแล้ว คงอีกไม่นาน หมายศาลก็มา ดิฉันเครียดจนอยากจะฆ่าตัวตายแล้วค่ะ ช่วยดิฉันด้วยนะคะทุกๆ ท่าน
ขอบคุณมากค่ะ

 
 

จากคุณ : life in Aus
เขียนเมื่อ : 12 มิ.ย. 53 21:20:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com