Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทนายนี่มีกินเงินกันสองฝ่ายเปล่าคะ เรารู้สึกว่า เราโดนแล้ว T_T  

อ้างอิงจากกระทู้ที่เคยถามhttp://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:g1_Mw8MkdvgJ:www.pantip.com/cafe/pda/readtopic.php%3Furl%3D/cafe/social/topic/U9573725/U9573725.html+%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B9%83%E0%B8%88+251768+pantip&cd=1&hl=th&ct=clnk&gl=th


วันนี้นัดฟังคำตัดสิน เนื่องจากฝ่ายจำเลยกลับลำให้การรับสารภาพ คดีทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส

ทนายเราๆนัดแล้วก็ไม่มา อ้างว่า ไม่ต้องไปฟัง ถ้าไม่พอใจ อุทรณ์ภายใน1เดือนได้ (งง แล้วเราจะจ้างทนายเป็นโจทก์ร่วมทำไม) ตอนไกล่เกลี่ยรอบสองก็ไม่มา มาบ่ายซะ เอาเงินไปอีก -)(- คือนัดอะไรก็ไม่ทำตาม อ้างว่าทำแล้ว ให้เราไปรับเอกสารที่ออฟฟิศ แล้วก็ไม่มี ไม่อยู่ สรุปแล้วไม่ได้ทำ มาให้ตอนเที่ยงคืน เราบอกดึกแล้วขอให้ใส่ตู้หน้าบ้าน เพราะวันรุ่งขึ้น เราต้องหาหมอแต่เช้า

พอนัดตัดสิน เราก็ต้องไปคนเดียว

จขกทหูไม่ได้ยินชัดเจน เดินไปหาผู้พิพากษากลับโดนดุ ว่าทำตัวไม่สุภาพ อย่าเอามือมาเกาะบัลลังก์ (ไม่ได้ท้าวนะแค่เกาะจริงๆ เราก็เพิ่มเติมว่าเรานำเอกสารประกอบคดีมายื่นท่านมีในสารบบไหม ท่านบอกว่ามี กลับไปนั่งที่(ก็เราหูไม่ได้ยินชัดเจน) เราก็เดินกลับไปนั่ง แล้วก็ไม่ได้พูดไรอีกเลย T_T

ผมบอกว่า ทางฝ่ายจำเลยเอาเงินมาบรรเทาโทษทำไมไม่ไป
เรางงเลย ไม่ทราบเลยค่ะไม่มีใครแจ้งมา (เราอยากร้องดังๆเลย มันเอามาให้หมื่นเดียว ก็ชีวิตฉันที่ต้องเสียการได้ยินแบบปกติ ทั้งที่มันบอกว่า กรูไม่กลัวคุก ตำรวจกะกรูเป็นเพื่อนกัน)


เหมือนผู้พิพากษาโมโหใครแล้วมาลงที่เรา แบบงงมากๆ ไม่ถามเราเลยว่าพอใจไหมกับเงินนี่ เพราะไม่เว้นให้เราพูดไรเลย T_T

พอจบกระบวนการ เซ็นชื่อเราเลยบอกกับเลขาที่พิมพ์รายงานว่าเงินนี่ถ้าเราไม่เอาเท่ากับยกให้หลวงฯใช่ไหม
เธอตอบว่าใช่ อ้าวทำไมละไปติดต่อแผนกการเงินเลย เราบอกเธอว่างั้นยกให้หลวงแล้วกัน หูที่เสียไปแลกแค่หมื่นเดียวนะเหรอ (คิดในใจ ไม่ยุติธรรมเลยชีวิตฉัน) ทนายเราก็ไม่มาช่วยเราเลย เราไปอ่านคำประกอบทางโน้น ใส่ความเราแบบแย่มากๆเลย ไม่เหลือความเปนคนให้เราเลย ทนายเราทำแบบเรียบง่ายมาก มันจึงเปนผลทางคดีที่ทำให้จำเลยพ้นคุกหรือ?


พอจะเดินกลับบ้าน ทนายเราโทรมาถามเหมือนรู้เวลาเลยว่า เปนไง เอาไง อุทรณ์ไหม เราก็บ่นทำไมพี่ไม่มาช่วยเรา เขาก็ไม่ตอบ บอกแต่ว่าไปฟ้องต่อได้ บลาๆๆๆๆๆๆ

ผลรอลงอาญา ไม่จำคุก

เฮ่อ....ช่วยเปนศิราณี หน่อยนะคะท่านผู้อ่าน เราเดี้ยงมากตอนนี้

จากคุณ : กลุ้มใจ
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 53 01:29:17 A:58.9.82.45 X: TicketID:251768




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com