Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตัดใจไม่ลงซะที ติดต่อทีมงาน

ความรักมีหลายแบบจริงหรือ แล้วแบบที่เราเป็นอยู่นี้คือแบบไหน.....

ฉันเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าเค้า เค้ามีแฟนอยู่แล้ว

ฉันชอบเค้ามากเพราะอะไรไม่รู้

ฉันชอบทำตัวเหมือนแม่พระคอยช่วยเหลือดูแลเค้าทุกอย่าง โดยใช้ข้ออ้างเรื่องงานมาเป็นเหตุผลให้เราได้คุยกันนานๆ แล้วก็ได้ผลทุกครั้งเพราะจะได้คุยกับเค้า 2-3 ชั่วโมง

ฉันเคยโทรไปต่อว่าเค้าเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์จนทำให้ขาดงานของเค้า ฉันว่าเค้าแต่ฉันร้องไห้เอง แล้วเค้าก็ร้องไห้ตามฉันไปด้วย เค้าบอกขอโทษที่ทำตัวไม่ดี

ฉันเคยบอกเค้าว่าฉันขอโทษที่ชอบไปว่ากล่าวตักเตือนเค้า ฉันชอบเอาความคิดของฉันไปใส่ในหัวของเค้าอยากให้เค้าเป็นอย่างที่ฉันอยากให้เป็น โดยที่ฉันไม่สนใจเลยว่าเค้ารู้สึกอย่างไร ฉันบอกว่าฉันรู้สึกดีๆกับเค้า อยากเห็นเค้ามีความสุข มีความเจริญเติบโตไปข้างหน้า แต่ต่อจากนี้ไปฉันจะไม่ยุ่งกับเค้าเรื่องนี้อีกแล้ว เค้าร้องไห้ แล้วบอกว่า เค้ารักฉัน รักมาก ฉันเป็นคนที่ดีสุดๆ เค้าไม่เคยคิดเลยว่าจะมีใครมาสนใจเค้าหวังให้เค้าได้ดีเหมือนฉัน

เค้าเคยบอกว่า ถ้าเค้าจะต้องจากที่นี่ไป ฉันจะเป็นคนแรกที่เค้านำติดในหัวใจไปด้วย (เหมือนจะเมาด้วย)

ฉันตัดสินใจบอกความรู้สึกที่แท้จริงกับเค้าว่าฉันไม่ได้คิดกับเค้าเหมือนพี่น้องนะ ฉันขอให้เค้าอย่าได้โกรธหรือเกลียดฉันเลย เค้าบอกว่า จะไปโกรธเกลียดกันทำไม ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแล้วให้ทำไงได้ ....ฉันไม่เข้าใจว่านี่คือคำปฏิเสธใช่หรือไม่??

ฉันโทรไปหาเค้าเรื่องลูกค้าของเค้าที่ติดต่อไว้ แต่เค้าไม่รับสาย miss call ประมาณ 10 กว่าสายได้ ฉันโมโหมาก วันต่อมาฉันไม่คุยกับเค้าเลย เค้าดูเศร้ามาก แต่ในใจพยายามคิดว่าไม่เกี่ยวกับเรา

แฟนเค้าเคยถามฉันว่าฉันคิดอะไรกับเค้ารึเปล่า ถึงติดต่อกันบ่อยจัง ฉันรู้สึกโมโหมาก ถึงขนาดเรียกให้เค้ามาพบแล้วลบเบอร์เค้าออกจากมือถือทุกเครื่องต่อหน้าเค้า เค้าถามว่าเรียกมาแค่นี้เหรอ มาให้ดูการลบเบอร์ทิ้ง ฉันให้เหตุผลว่า อย่างน้อยเค้าและแฟนก็ไม่ต้องกังวลใจว่าจะมีสายหรือข้อความจากเบอร์ของฉันแน่นอน เค้าดูเศร้ามากๆ เค้าบอกว่าแล้วจะติดต่อกันยังไง ถ้าเค้าเป็นฝ่ายโทรหา ฉันจะรับมั๊ย ฉันบอกว่ารับสิ ฉันยินดีรับสายของเค้าตลอดเวลา

เค้าเคยบอกว่าแฟนเค้าคิดว่าเราสองคนมีอะไรมากกว่าที่เห็นและฉันก็จะเป็นเหตุผลหนึ่งที่แฟนเค้าจะขอเลิก

เค้าได้เบอร์มือถือมาใหม่ เค้าก็โทรสะกิดฉัน แล้ววาง จากนั้นเค้าก็เดินมาบอกว่า นั่นเบอร์เค้าเอง อีกครั้ง เค้าโทรเข้าเครื่องฉันทั้งๆที่โทรศัพท์ที่โต๊ะก็มี ฉันติดสายอยู่ กว่าจะรับสายเค้านานมาก เค้าให้เหตุผลว่า สายที่โต๊ะฉันไม่ว่าง....

เค้าไม่เคยหยิบจับอะไรยื่นให้ใคร แต่เค้ายินดีรับหยิบยื่นให้ฉัน เพราะอะไร??

วันไหนที่ฉันไม่คุย ไม่ยิ้ม ไม่สบตากับเค้า เค้าจะเงียบมาก ไม่ยอมพูดจาเหมือนกัน

หรือวันไหนที่เค้าไม่คุย ไม่ยิ้ม กับใคร อยู่เงียบๆคนเดียว พอฉันเข้าไปคุยด้วย เค้าก็กลับมาชีวิตชีวาอีกครั้ง ทำไม?...

แต่สิ่งที่เค้าพูดน้อยมากคือ เป็นไงบ้าง เหนื่อยไหม วันหยุดที่ผ่านมาไปไหนมาบ้าง แทบไม่หลุดจากปากเค้าเลย อยากได้ยินบ้าง คนอื่นๆยังพูดได้เลย แต่เค้าไม่ ทำไม?

นี่คือสิ่งที่ฉันรับรู้ได้ด้วยความคิดของฉันคนเดียวใช่ไหม จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ ฉันก็เป็นได้แค่นั้น แค่พี่สาวคนนึง ที่เป็นคนที่แสนดีในสายตาเค้า แค่นั้นเอง

พยายามตัดใจ ไม่พูดคุย ไม่สนใจ ไม่อยากรับรู้ว่าเค้าทำอะไรอยู่ แต่ทุกครั้งที่ทำเค้าก็จะเศร้าลงไปทันที(คิดในใจว่ามันไม่เกี่ยวกับเราหรอก) แต่ก็ทนไม่ได้ ต้องเข้าไปคุยก่อนทุกที พอเริ่มคุยเค้าก็เริ่มดีขึ้น อีกแล้ว ทำไม??...

พระเจ้าเล่นตลกอะไรกับฉัน ช่วยบอกฉันทีได้ไหม........

จากคุณ : pilai
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 53 16:56:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com