Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อความรักมันทำร้ายเราซะแล้ว ติดต่อทีมงาน

ยังไม่ได้เลิกกันเลย แค่ห่างกัน ยังเป็นได้ขนาดนี้ ถ้าต้องรับรู้ว่าเขามีคนใหม่แปรเปลี่ยนไป หรือต้องเลิกกันเหมือนกระทู้คนอื่นๆ จะเป็นขนาดไหนหนอ ไม่อยากจะคิดเลย

เมื่อก่อน เขาเป็นฝ่ายรัก เป็นฝ่ายให้ เราก็รับมันบ้าง แบ่งไปบ้าง แต่ก็ไม่อะไรเท่าไหร่ ไม่เจอเขา2อาทิตย์ยังไม่รู้สึกอะไร บางทีก็ขี้เกียจจะคุย โทรคุยก็บ่นๆเรื่องนู้นนี้ให้ฟัง เมื่อก่อนเวลาเราต้องไปทำงานเมืองนอกบ้าง บางทีไม่ได้โทรบอกเขาด้วยซ้ำ เห็นไปแค่อาทิตย์เดียว เขาต้องเป็นฝ่ายรอเราโทรไปนานๆครั้ง

เขาอีเมลมา ก็ไม่ค่อยตอบกลับ แทบจะไม่ว่างอ่านซะด้วยซ้ำ บางทีก็ไม่ได้อ่าน เขาทำไรดีๆให้ แล้วเมลบอก ก็เฉยๆ ไม่ได้ใส่ใจไรมากมาย  เขาจะเสียความรู้สึกไหม หรือเพราะความไม่เอาไหนของเราในวันนั้น เลยทำให้เราต้องเสียใจในวันนี้ หรือมันย้อนกลับมาทำร้ายเรา

เมื่อเขาจากไป ทำไมเรารู้สึกเหมือนขาดสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไป สิ่งที่เราเคยมองข้ามไป เมื่อก่อนบ่อยมากบางทีเราก็เผลอพูดอะไรให้เขาโกรธ เพราะเมื่อก่อนเราเบื่อเขา เห็นข้อเสียเขาแล้วเซ็งมาก ทำให้เขาเสียใจ จนต้องทะเลาะกันรุนแรง เราบอกเลิกไปบ่อยมากๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านมันไปได้ มองย้อนการกระทำตัวเองแล้วเสียใจเหลือเกิน หรือเพราะแบบนี้ เขาเลยรักเราน้อยลง

ทำไมทุกวันนี้ เราส่งเมลไปเยอะมาก เขาตอบกลับบ้างไม่บ้าง ทั้งๆที่เราเพิ่งจากกันไม่กี่วัน แต่เหมือนเขาหายไปเป็นปี ทำไมเราคิดถึงเขาเหลือเกิน แล้วทำไมเขาไม่คิดถึงเรา โหยหาอาวรณืแบบเราคิดถึงเขาบ้างเลย เราเพิ่งจะรู้ใจตัวเองเมื่อจากกันครั้งนี้ ว่าเรารักเขามากๆ แต่เขากลับรักเราน้อยลงไงไม่รู้

อีเมล เขาตอบบ้าง ไม่บ้าง โทรก็บอกว่าไม่ต้องโทรทุกวันก็ได้ อ้างว่าค่าโทรแพง ถึงบางทีนิสัยเขาจะชอบปะหยัดแบบไร้สาระ แต่แบบนี้หมายความว่าไง เขาไม่คิดถึงเราเลยเหรอ โทร ตปท ก็ไม่ได้แพง เดี๋ยวนีแสนจะถูก

แบบนี้แสดงว่าเขาไม่ได้คิดถึงเราใช่ปะคะ ที่ผ่านมามาดีกะเราเอาใจสาระพัดไปปงั้นเอง
ก่อนเขาจะไปเขาเป็นฝ่ายจิตตก ไม่อยากไป ฟังเราบ่นจนนาทีสุดท้าย ส่วนเราก็บ่นๆไม่สนใจไม่อาลัยอาวรณื เฉยๆมากเลยตอนนั้น นั่งดูทีวีหน้าตาเฉยจนเขากลับบ้าน เขาเลยเสียความรู้สึกป่าวอะ เราเป็นแฟนที่ใช้ไม่ได้เลยใช่ไหม แต่ปรกติเราก็อ้อนเขาเยอะนะ ทำให้เขาดีใจและชอบอะ

หรือเป็นเพราะช่วงอยู่กะเรา เป็นช่วงเขาว่างๆเลยเหงา เอาเราไว้แก้เหงา มาดีกะเรามากๆ พอมีชีวิตใหม่ เขาก็ทำกะเรายังงี้

ถ้าเรารู้สึกเหมือนเมื่อก่อน ไม่ได้อะไรกะเขามากมาย คงไม่ทุรนทุรายขนาดนี้ ทำไมต้องไปรักเขาด้วยนะ ไม่เข้าใจหัวใจตัวเองเลย ความรักมันทรมานน่าดู ยิ่งรักแบบต้องจากกัน

หรือเพราะพวกผู้ชาย  เห็นผู้หญิงไม่ค่อยสนใจก็จะยิ่งเอาใจ พอเขารักเข้าหน่อยก็มองเขาเป็นของตาย อยู่ก็ได้ไม่อยู่ก็แล้วไป เป็นแบบนี้ปะคะ ยิ่งเดี๋ยวนี้เราบอกรัก บอกคิดถึง เหมือนเขาจะฟังดูเฉยๆ เขาแก้ตัวว่าปรกติเขาเป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก มันก็จริง แต่....

แล้ววันนี้ ความรักมันก็ทำร้ายเรา ทั้งๆที่ยังไม่มีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้ด้วยซ้ำ มันทำให้เราน้อยใจมาก รู้สึกเป็นทุกข์จริงๆ บางทีก็แอบหวาดระแวง ว่าเขาไปชอบคนอื่น แค่นั้นก็ร้องให้แล้ว และถ้ามันเป็นจริงจะทำยังไง

ตอนนี้พยายามสั่งตัวเองให้หยุดรัก ลืมเขาไปก่อนสักพัก แต่ทำไมทำไม่ได้เลย ทำไมเขาไม่คิดถึงเราเหมือนที่เราคิดถึงเขาบ้าง เขาอยู่ที่นู่นมีเพื่อนรู้ใจ และเพื่อนใหม่ๆก้กำลังจะมีมากขึ้น วันนึงเขาคงลืมเราไป แม้เขาจะคอนเฟิร์มว่ยังรัก แต่ท่าทีเขามัน...เหมือนเพื่อปลอบให้เราสบายใจมากกว่ารึเปล่า

ถามผู้ชายหน่อยว่า ถ้าคุณเป็นคนไม่ชอบพูดมาก ปรกติจะส่งเมลสั้นๆ แต่คุณจะไม่กระตือรืร้นอ่านเมลของแฟนคุณจนจบเลยเหรอ บางเมลเขาก็อ่าน บางอันก็ยังไม่อ่าน ทำไมเรากระเด้งอ่าน เช็คเมลเกือบทุกชั่วโมง ขนาดส่งกระทู้ไปให้อ่านยังไม่คลิกอ่านเลย ไมเขาไม่สนใจอะไรเลยขนาดนี้นะ
จะว่าเขายุ่งก็ไม่เชิง แต่..หรือว่าเขารักเราน้อยลงจริงๆ

เราควรทำไงดี ตามไปอยู่กับเขาดีไหม ทำไมเขาไม่อยากให้เราตามไปอยู่ด้วย ทำไมเขาไม่พูดเรื่องทำวีซ่าติดตาม หรือกลัวมีพันธะ เขากลับบอกให้เราลงคอร์สเรียน ทั้งๆที่เราไม่อยากเรียนที่นั่น เราอยากเรียนประเทศอื่นเขาก็รู้ เราแค่อยากไปอยู่กะเขาสักพัก ไปทำงานมากกว่า เขาทำเหมือนให้อะไรลงตัวก่อน ค่อยมา อีกซัก1ปี เพราะเขาจะทำธุรกิจกะเพื่อน แต่อยู่แบบนี้เราต้องตายแน่ๆเลย ทำไงดีอะคะ กลุ้ม

เพื่อนเราบอกให้หากิ๊กสักคนจะได้ไม่เหงา จะได้ไม่ฟุ้งซ่านทุรนทุรายคิดถึงเขา แต่เราว่าบ้าไปแล้วทำแบบนั้นมันไม่ดีอะ หรือเขาก็อยากมีกิ๊กเลยไม่อยากให้เราไปอยู่ด้วยอะแต่ปรกตินิสัยเขาก็ไม่เจ้าชู้เท่าไหร่นะ

หรือเขาหมดรักเราแล้วจริงๆ

เฮ้อ

...I hope we' ll make it through, but I cannot make it without you......coz...I can't live without you.....

จากคุณ : pluffy
เขียนเมื่อ : 14 พ.ย. 53 20:58:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com