Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แชร์กันหน่อยสิคะ...คุณผู้ชาย...คุณเบื่อที่จะถูกตามถึงขั้นตามจิกไหม...? ถ้า....? (คุณผู้หญิงก็เรียนเชิญมาแชร์กันนะคะ) ติดต่อทีมงาน

วันนี้ขออนุญาตถอดล๊อคอินมาถามความเห็นปนระบายค่ะ ได้โปรดใช้วิจารณญารในการอ่านด้วยนะคะ

คือรู้สึกเซ็งชนิดเซ็งที่สุดในสามโลกเลยคะสำหรับคุณแฟนของดิฉัน...พื้นเพดิฉันก็แอบหมายมั่นว่าสิ่งหนึ่งที่จะไม่ทำเมื่อคบกันคือการไม่โทรจิกคะ เห็นหลายคู่เลิกรากันไปเพราะเรื่องนี้ก็เยอะ...ก็เลยไม่อยากเป็นอย่างคู่อื่นๆ

มาตรการที่ดิฉันทำตลอด 5 ปีก็มีแค่ "เมื่อคุณแฟนบ้าน...ก็โทรหรือ SMS บอกไม่ว่าเวลานั้นจะกี่โมงกี่ยามก็ตาม" ซึ่งดิฉันค่อนเบื่อค่ะที่คุณแฟนไม่ค่อยรายงานตัวเลยเมื่อถึงบ้าน

ต้นเหตุ....มันเป็นความเจ็บใจปนเจ็บแค้นนิดๆ ค่ะ เพราะดิฉันเคยประสบอุบัติเหตุแล้วคุณแฟนแกดันไม่รับสาย กระทั่งดิฉันออกจากห้องฉุกเฉินคุณแฟนถึงรับโทรศัพท์ (เพิ่งรับสายนะคะหลังจาก Miss Call ไปสัก 6-8 ครั้ง แล้วก็ไม่ได้โทรกลับด้วย) คุณแฟนก็โหวกเหวกโวยวายไปตามประสาคนตกใจ...ซึ่งดิฉันเสียใจเป็นอย่างยิ่ง...และดิฉันก็ได้บทเรียนอันมีค่ามาแทน

สาบานได้ว่าอยู่กันมา 5 ปีไม่เคยคิดระแวงเรื่องผู้หญิง ฉะนั้นเราไม่เคยห่วงว่าเค้าหายไปเพราะผู้หญิง แต่หายไปเพราะติดเพื่อนมากกว่า

บัดนี้ผ่านมาสามปี...คุณแฟนก็รายงานตัวบ้าง (บ้าง) และไม่ค่อยรายงานตัวเป็นส่วนใหญ่ ส่วนมากที่ที่คุณแฟนจะไปก็มีไม่กี่ที่ ดิฉันไม่เคยโทรไปถามว่าจะกลับกี่โมง อยู่กับใครที่ไหนและอย่างไร แต่ถามเพียงว่าจะค้างคืนไหม? ซึ่งถ้าทราบว่ามีกิจกรรมใดๆ ก็ตามที่ยิงยาวหลังเที่ยงคืนไปแล้วก็จะ "พูดเชิงบังคับ" ให้นอนค้างที่บ้านเพื่อนไป...ไม่อยากให้เดินทางกลับ (เค้าไม่ขับรถ ฉะนั้นกลับได้ทางเดียว... Taxi)

คุณๆ เชื่อไหมคะ...ว่าแค่นี้พี่แกยังบ่นไม่เว้นแต่ละวันว่าเราไปจิกเค้า เซ้าซี้เค้า แล้วก็ก่อความรำคาญให้เค้า เหตุผลอย่างเดียวที่ดิฉันให้กับเค้าไว้ว่า "ทำไมถึงให้รายงานตัว" มีแค่ "กลัวเธอเป็นอะไรไปกลางทางเหมือนที่เราโดนรถชนโดยไม่รู้ตัวไง?"

ถามจริงเถอะคะคุณผู้ชาย ถ้าแค่นี้คุณๆ ยังมีอารมณ์เซ็งได้โล่ได้เนี่ย แล้วกับคุณผู้หญิงบางท่าน (ไม่ได้เอ่ยถึงใครหรือพาดพิงใคร ได้โปรดใช้วิจารณญารในการอ่านด้วยนะคะ) ตามจิกชนิดแทบจะไปประกบตัวตามตลอดเวลาได้เนี่ย มันจะเป็นยังไงคะ

อยากเป็นอุทาหรณ์สำหรับบางท่านนะคะ ว่าผู้หญิง "ส่วนหนึ่ง" ตามหาพวกท่านในยามราตรีเพราะห่วงคุณไปรถคว่ำ โดนยิง โดนปล้น โดนลูกหลงจาการปะทะของเยาวชนหรือโดนคุณผู้หญิงนิสัยแปลกๆ ปลอกลอก หาใช่ตามเพื่อระแวงว่าคุณผู้ชายไป "กก" ใครอยู่ที่ไหนและอย่างไรค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์ค่ะ

จากคุณ : Boring
เขียนเมื่อ : 16 พ.ย. 53 15:57:21 A:124.122.185.213 X: TicketID:288778




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com