Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมมีปัญหาเรื่อง"เพศ"ครับ ติดต่อทีมงาน

ผมเป็นเด็กคนหนึ่ง อายุ19ปี ปกติตอนเป็นเด็ก ผมก็เป็นเด็กผู้ชายคนนึงที่ไม่เคยคิดจะเบี่ยงเบนทางเพศแต่อย่างใด ออกจะเป็นเป็นเด็กซนๆด้วยซ้ำ แต่ผมก็เป็นคนติดแม่มาก ตามแม่ตลอด จนกระทั่ง ม.1 ผมเรียนในโรงเรียนชื่อดังแห่งนึงในกทม. เข้ามาในช่วงแรกๆ ผมก็มีเพื่อนเป็นผู้ชายปกติ อต่อยู่มาสักพักประมาณกลางเทอม1 ผมเริ่มไปรู้จักกับเพื่อนอีกคนนึง เค้าก็พาผมไปอยู่กับกลุ่มกระเทยกลุ่มนึง พักหลังผมห่างจากกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มนั้นไป และย้ายมาอยู่กับเพื่อนกระเทยอีกกลุ่ม ช่วงม.ต้น เป็นช่วงที่สาวมากครับ พูดค๊ะ ขา แต่ไม่แต่งหน้าแต่งตา เพราะไม่ชอบ พอมาม.สักม.3 ผมเริ่ม รังเกียจตัวเอง ผมกลับมาใช้คำว่าครับ เหมือนเด็กผู้ชายทั่วไป แต่ผมก็ไม่ได้ตีตัวออกห่างจากเพื่อนกระเทยเลยครับ ผมก็ยังอยู่กับพวกมันจนจบม.6
ต่อมาม.ปลาย ผมก็แถบไม่เหลือคราบของกระเทยให้ใครเห็น ในรั้วโรงเรียนในบางคนยังไม่รู้ว่าผมเบี่ยงเบนด้วยซ้ำ มีแต่เพื่อนๆที่รู้กัน แต่ช่วงม.4ผมก็ยังมีแฟนเป็นผู้ชายคนนึงครับ แต่ก็ค้นพบว่า ผมคบก็เขาได้แค่เพื่อนจน จนกระทั่งผมได้รักกับผู้หญิงคนนึงในช่วงม.6 เราตกลงปลงใจเป็นแฟนกันได้แค้เกือบ2เดือน จากนั้นเธอก็ทิ้งผมไป แต่ผมไม่เคยพาเธอไปรู้จักกับเพื่อนเลยเพราะ เธอคงจะแปลกใจไม่น้อยว่า ทำไมผมมีเพื่อนเป็นเกย์กับผู้หญิงหมด หลังจากนั้นผมก็ไม่เปิดใจรับใครเข้ามาอีก เพราะปัญหาเรื่องเพศ กับ คนรอบข้างนี่แหละ ปัญหาถูกคืบคลานมาถึงปัจจุบัน ผมขึ้นมาเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของภาคเหนือ

ผมมีเพื่อนผู้หญิงที่รู้จักกันมาตั้งแต่ม.1 ที่มาจากโรงเรียนเดียวกัน เธอขึ้นมาเรียนที่นี่ก่อน1ปี ส่วนผมซิ่วมาจากม.แห่งหนึ่งในกทม. เธอค่อนข้างสนิทกับกลุ่มกระเทยที่นี่ ผมจึงสนิทกับเพื่อนของเธอไปด้วย สิ่งหนึ่งที่ม.แห่งนี้มีคือ ชมรมกระตอย(เปนชมรมที่จะบังคับให้กระเทยทุกคนอยู่) ซึ่งผมไม่เคยคิดอยากจะเข้าชมรมนี้เลย เพราะผมอยากจะเปลี่ยนแปลงสภาพรอบข้าง เพราะจิตใจของผมมันกลับมาเป็นชายไปแล้ว80เปอร์เซนต์ แต่ถ้าไม่เข้าก็จะถูกคนในชมรมนี้เหวี่ยงใส่ และเพื่อนผมก็ยุๆ ผมจึงเข้าไป แต่ก็ไม่มีบทบาทอะไรมาก

ยามผมใช้ชีวิตในมหาลัย ผมก็เป็นผู้ชายคนนึงครับ หลายคนไม่รู้
2อาทิตย์ก่อนผมตัดสินใจบอกเพื่อนผู้หญิงที่ผมบอก แลดูเธอรับไม่ได้ครับที่ผมจะกลับมาเป็นผู้ชาย
แต่ผมคิดว่ายังไงผมก็จะเปลี่ยนแปลงเชื่อว่าสักวันเธอคงรับได้
แต่ปัญหามีอยู่ว่า ตอนนี้ผมอยู่ในวัยมหาลัย ในบางทีผมอยากจะรักผู้หญิงสักคน ผมกลับทำได้แค่เพียงแต่มอง เพราะในใจกลัวว่า หากผมคบกับผู้หญิง เธอจะระแวงว่าแฟนของเธอเคยผ่านอะไรมาบ้าง เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ เคยเข้าชมรมกระตอย
แต่ถ้าวัดกันที่จิตใจ ตอนนี้ผมบอกได้คำเดียวว่า ผมชอบผู้หญิงครับ

จากคุณ : yoongmee
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 53 01:06:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com