Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากกำจัดผู้ชายคนนี้ให้พ้นจากชีวิตซะที ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากกระทู้นี้... http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U10117425/U10117425.html

ผู้ชายคนนี้ก็คือสามีเราเอง...

อยู่ด้วยกันมาปีนี้ย่างเข้าปีที่ ๙ แล้ว (มีลูกด้วยกัน ๑ คน) แต่เค้าไม่ยอมเลิกเจ้าชู้ ล่าสุดไปติดผู้หญิงใหม่ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก่อนนั้นตอนที่เรายังจับไม่ได้ เค้าก็เทียวไปเทียวมาสองบ้านโดยอ้างว่าทำงานกะดึก หางานเพิ่ม

พอช่วงก่อนปีใหม่เราจับได้ เรากับเค้าทะเลาะกันรุนแรง เราเฮิร์ทจนหอบลูกไปฝากแม่เลี้ยงที่ต่างจังหวัด โดยไม่ติดต่อเค้าพักใหญ่แล้วหลังปีใหม่ก็กลับมาทำงาน (เพิ่งได้งานทำ) เค้าเองก็หอบข้าวของไปอยู่กับหญิงใหม่ (จริงๆเค้าเช่าห้องอยู่ด้วยกันนานแล้วแต่ยังไม่ได้ขนของไปอยู่จริงจัง)

เราไม่มีเงินใช้และไม่มีเงินให้ลูกเพราะเพิ่งทำงานเดือนแรก จนต้องบากหน้าโทรขอเค้าๆก็ให้บ้างนิดๆหน่อยๆ ช่วงนั้นพึ่งทางบ้านไม่ได้เลย เพราะพ่อและแม่เรา ต่างคนต่างก็แต่งงานใหม่ เวลาขอเงิน...จะมีปัญหากับพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยง

ใจเราตอนนั้นยังตัดเค้าไม่ขาด... ยังอยากให้เค้ากลับมาอยู่กับเราอีก พยายามพูดให้เค้ามีสติ คิดถึงลูก คิดถึงเราบ้าง เค้าบอกว่ายังไงเค้าก็เลือกเรากับลูก ผู้หญิงคนนั้นแค่ทางผ่าน (เธอคนนี้ทำงานอย่างว่าและมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาติดพัน) เค้าบอกว่าสิ้นเดือนนี้จะเก็บของมาอยู่กับเรา เราก็รอด้วยใจจดจ่อ

ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเราหน้าด้านขอเงินเค้า แต่เพราะเค้ารักลูก เค้าก็เลยแบ่งให้ใช้บ้าง แต่ใจเราก็พยายามทำใจว่าเค้าคงไม่อยากกลับมาอยู่กับเราแล้ว อยู่กับผู้หญิงคนนั้นได้กินได้เที่ยว เค้าคงชอบ

เค้าสงสารเราและกลับมาคุยกับเราดีขึ้น เมื่อกลางเดือนเราบอกว่าอยากให้เค้าเล่าปัญหาให้เราฟังเผื่อจะช่วยกันคิดแก้ปัญหา เรารับได้ทุกอย่าง เค้าก็ยอมเล่าเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับเค้าและผู้หญิงคนนั้นให้ฟังแบบเปิดอก

แต่พอได้รับรู้่เข้าจริงๆ... มันมีบางประเด็นของเค้าและเธอที่ทำให้เรารับไม่ได้และทำให้เราตัดใจจากเค้าทันที... ความรักที่คิดว่ายังมีให้เค้า หายไปในพริบตา รู้สึกว่าตัวเองคิดผิดที่เคยอยากได้เค้าคืนมา

พอเค้ารู้ว่าเรากลับมาอยู่ที่เดิม... เค้าดันกลับมาทำพฤติกรรมแบบเก่า คือไปๆมาๆทั้งสองบ้านอีก ถามว่าแล้วเรายอมทำไม... เราไม่ได้ยอมค่ะ แต่เราไม่กล้าแข็งข้อ เพราะเค้าเป็นคนโมโหร้าย ถ้าเราพูดจาแตกหัก เค้าก็จะทำร้ายเรา (เคยโดนมาแล้ว) เค้าขู่ว่าถ้าเราเลิกกับเค้าๆจะตามรังควานที่ทำงาน (เค้าทำงานผิดกฎหมายและมีพรรคพวกเยอะ)

เมื่อคืนแม่เรามีปัญหากับพ่อเลี้ยง เรากับเค้าต้องขับรถไปรับลูกไปให้แม่เค้าเลี้ยงอีก กลัวเค้ากีดกันไม่ให้เจอหน้าลูก

เราพยายามคุยตกลงกับเค้าดีๆว่าเรายอมตัดใจ ยอมเป็นฝ่ายเลิก ให้เค้าไปอยู่กับหญิงใหม่แต่เค้าไม่ยอม บอกว่าถึงเค้ามีใครหลายคนเข้ามาก็จริง แต่เค้ารักเราคนเดียว คนอื่นแค่ฉาบฉวย (แต่เราไม่เชื่อ... ตอนนี้เค้าพูดอะไรมา เรารับฟังแต่เราไม่เชื่อ!!) ถ้าเราเลิกกับเค้าๆทำใจไม่ได้ ไม่มีใครทนพฤติกรรมเลวทรามของเค้าได้เท่าเราแล้ว

แต่ตอนนี้เราชักไม่อยากทนแล้ว ความอดทนของเรากำลังจะหมดเหมือนกัน อีกอย่างเราคิดว่าเราพึ่งตัวเองได้ ไม่ต้องพึ่งเงินเค้า (ถึงเค้าอยู่กับเรา...เวลาไม่มีเงิน เค้าก็มาขอจากเราเหมือนกัน) ตอนนี้เรามองอนาคตที่สดใสแบบไม่มีเค้า

เค้าบอกว่าไม่เคยคิดอยากทำร้ายเรา แต่เพราะเราชอบพูดเหน็บแนม ชอบตอกย้ำจุดเจ็บ ย้ำปมด้อยเค้าบ่อยๆ ทำให้เค้าคลั่งจนเผลอทำร้ายเรา เค้าต้องการให้เราอยู่นิ่งๆ อยู่เคียงข้างเค้า อย่าพูดกดดันเค้าไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ขอให้เค้าเป็นคนคิดตัดสินใจเอง

เค้าขอเวลา...เคลียร์ปัญหากับหญิงคนนั้นจะกลับมาอยู่กับเรา ช่วงนี้ก็ยังแอบผู้หญิงคนนั้นมาหา แต่เราทนสภาพสามคนผัวเมียไม่ไหว ไม่อยากให้เค้ากลับมา ไม่ต้องการเค้าอีก อยากให้เค้าออกจากชีวิตเราและลูกซะที

ถามใจเราตอนนี้...มันไม่มีความรักเหลือเลย เค้าเป็นคนแปลกหน้า ไม่คิดถึง ไม่ห่วง ไม่สนใจ ไม่อยากติดต่อ มีแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรมาง้อ ส่ง SMS ซื้อของกินมาให้ ให้เงินใช้หรือมาหาเรา บางครั้งเราก็เลี่ยงๆไม่ยอมรับเงิน (สกปรก) บางวันก็อ้างว่าไม่อยู่บ้าน ทำงานเลิกดึก เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอหน้าเค้า

เสื้อผ้าข้าวของบางส่วนของเค้าอยู่บ้านเรา เราบอกให้เค้าเก็บไป เค้าไม่เก็บ บอกว่าจะกลับมาอยู่กับเรา พอเราบอกจะเก็บไปให้ เค้าก็โมโห สำหรับเรา...ต่อให้เลิกกับเธอคนนั้นมาจริง...เราก็ไม่เอา เพราะถึงเลิกได้ วันข้างหน้าก็ต้องมีคนใหม่เข้ามาไม่จบไม่สิ้น เราไม่อยากเจ็บซ้ำซ้อนจนวันตาย

แม่เราแนะนำให้หาแฟนใหม่... แต่เรายังเข็ดกับความรัก ยังไม่พร้อมมีใคร จะหลอกว่ามีคนใหม่ก็กลัวเค้าจะทำร้าย เค้าเป็นคนประเภท... เค้าทำได้แต่เราทำไม่ได้ ถึงเค้าจะเจ้าชู้แต่ก็ขี้หึง เพราะเราไม่มีใครนอกจากเค้าคนเดียว ถ้าเราลุกขึ้นมามีใครใหม่ตอนนี้ เค้าคงเอาถึงตาย...

เคยแจ้งตำรวจก็ช่วยอะไรไม่ได้ แค่ลงบันทึกประจำวัน... เพราะตำรวจมักจะบอกว่าเรื่องผัวเมีย ให้ไปเคลียร์กันเอง

สัปดาห์หน้า ศาลนัดตัดสินคดียาเสพติด เราแอบภาวนาขอให้ศาลตัดสินจำคุก... เค้าจะได้ไปจากเราซะที

จากคุณ : คนโง่ที่ตาสว่าง
เขียนเมื่อ : 22 ม.ค. 54 16:59:03 A:58.11.39.44 X: TicketID:302378




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com