Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากเผยแพร่เรื่องราว หากใครสนใจนำไปตีแผ่ได้ ติดต่อทีมงาน

ช่วยกันคลิ๊กอ่านเยอะๆ นะค่ะ หรือจะกรุณาส่งต่อๆ กันไปจะเป็นพระคุณยิ่งกับเจ้าของเรื่องค่ะ
http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U10267607/U10267607.html
ปริศนาการตายของคุณน้ำกับรถBMW และเงื่อนงำสุดท้าย vote [ถูกใจ] [แจ้งลบ] ติดต่อทีมงาน
อยากนำเรื่องนี้มาตีแผ่

BMW E318i Black Color Sories!!! ทะเบียน ภษ 8813 กรุงเทพมหานคร เลขเครื่อง 1JZ-0425697 ความจุกระบอกสูบ 2491 CC.
รายละเอียดอื่นๆ กรุณาคลิ๊กตามลิงค์ด้านล่างนี้นะค่ะ
http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U10267607/U10267607.html
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=mouthkajay&month=21-02-2011&group=1&gblog=9
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V10262774/V10262774.html

"ขออนุญาต นำเรื่องจริงมาเล่าให้สมาชิกในห้อง ช่วยกันอ่าน
ก่อน อื่นต้องบอกก่อนว่าเป็นอุทาหรณ์สอนใจทุกท่านที่ต้องการขายรถโดยไม่ได้ทำ เรื่องโอนทันที และความไว้ใจต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ทั้งนี้ไม่ได้คิดจะนำเรื่องนี้มาลบหลู่หรือหมิ่นประมาทใดๆทั้งสิ้น..."

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2552 ( 1 ปี 2เดือน)

     ประมาณ เดือนกันยายน ปี 2552 ที่ผ่านมา ผมมีความจำเป็นต้องขายรถยนต์ส่วนตัว ยี่ห้อBMW E318i สีดำ ออกไป เนื่องจากปัญหาการเงินขาดมือ ช่วงนั้นผมได้รู้จักกับ "พงษ์" ซึ่งเป็นคนที่นำรถคันนี้มาขายให้ผม ดังนั้นผมจึงปรึกษาเรื่องที่จะขายรถกับ พงษ์ โดยที่เขาจะรับซื้อจากผมเป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท ซึ่งตอนนั้นด้วยความร้อนเงินไม่ทันคิด ผมจึงตัดสินใจขายรถคันนี้ให้นายพงษ์ โดยที่ตกลงทำสัญญาซื้อขายเรียบร้อย หากแต่ว่าผมยังไม่ได้ทำการโอนรถให้เนื่องจากนายพงษ์อ้างว่ารถที่ผ่อนยังไม่ ถึง 1ปี ทำเรื่องโอนไม่ได้ เอกสารต่างๆ ทุกอย่างจึงยังอยู่กับนายพงษ์ โดยที่ผมก็ยังไว้ใจไม่คิดว่าจะมีเหตุอะไรเนื่องจากเขาก็ยังส่งงวดรถคันนี้ อยู่ ผ่านไปไม่นาน นายพงษ์ก็มาบอกผมว่าเขาได้ทำเรื่องขายรถคันดังกล่าวให้กับผู้หญิงชื่อ"น้ำ" โดยขอให้ผมลงชื่อในสัญญาซื้อขายให้ด้วย (**ในเอกสารนี้ผมไม่ทันเอะใจ มาสังเกตดูอีกที ปรากฎว่า พงษ์ลงชื่อเป็นพยาน ไม่ใช่เป็นผู้ขาย และผมกับคุณน้ำ เป็นผู้ขายกับผู้ซื่้อ นั่นหมายความว่าเอกสารนี้เป็น สัญญาซื้อขายแบบทับซ้อน**) โดยที่คุณน้ำซื้อรถต่อจากนายพงษ์เป็นเงิน 70,000 บาท ตามสัญญาที่เขียน ก็ชำระค่างวดให้ผมจนกระทั้งวันที่ 24 ธันวาคม 2552 ผมได้ทราบว่าคุณน้ำเสียชีวิต ด้วยการฆ่าตัวตาย ซึ่งตอนนั้นผมตกใจมาก และได้ติดต่อไปยังญาติของคุณน้ำและนายพงษ์ และตอนนี้คือนาทีชีวิตของผมอีกเช่นกัน เพราะ ไม่มีใครทราบว่ารถอยู่ที่ไหน? กับใคร? และหายไปได้อย่างไร?

เรื่อง : ผัวกีดกันห้ามพบลูกซดพิษลาโลก (25 ธ.ค.52)
       เมื่อ เวลา 08.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. พ.ต.ท.ถาวร นันติแสน สารวัตรเวร สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่ 167/1 หมู่ 2 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนเตียงนอนในห้องรับแขกพบศพ นาง...... อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านนอนน้ำลายฟูมปาก ทั่วตัวไม่มีรอยการถูกทำร้าย ใกล้กันมีแก้วน้ำวางอยู่ 2 ใบ ใบแรกมีคราบน้ำสีม่วงติดอยู่ อีกใบมีน้ำสีม่วงอยู่เต็มแก้ว โดยเขียนจดหมายลาตายรำพันความในใจถูกสามีเก่าที่เลิกรากันไปกีดกันไม่ให้พบ หน้าลูกสาวจนลูกอายุได้ 12 ขวบ ไม่ว่าจะไปหาลูกสาวกี่ครั้งสามีเก่าพาลูกสาวหลบหนีหน้า หากไม่พอใจก็ทำร้ายลูก และก่อนฆ่าตัวตายได้โอนเงิน 1.5 แสนบาทเข้าบัญชีลูก ส่วนทรัพย์สินต่าง ๆ ภายในบ้าน และรถที่มีอยู่ ก็ให้น้องชายจัดการทรัพย์สินทั้งหมด

        สอบสวนทราบ ว่า ผู้ตายมีบ้านอยู่ที่เชียงใหม่ แต่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ มาถึงเชียงใหม่เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 ธ.ค. จากนั้นได้ให้น้องชายไปรับที่สนามบิน และกินข้าวด้วยกันก่อนจะแยกย้ายกันกลับ กระทั่งตอนเช้าน้องชายได้มาหาที่บ้านพบว่าบ้านล็อกประตู บุกเข้าไปดูก็พบว่าตายแล้ว เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายคงเครียดที่ไม่ได้เจอหน้าลูก หาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายดังกล่าว เพื่อความกระจ่างได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรตามขั้นตอนแล้ว.

จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ วันศุกร์ ที่ 25 ธันวาคม 2552

    นี่คือข่าวที่พาดหัวหนังสือพิมพ์ แทบจะทุกฉบับ แต่...คุณอ่านเจอข้อความอะไรที่น่าสงสัยมั้ยครับ จดหมายสั่งเสียก่อนตายของคุณน้ำ หนังสือพิมพ์เขาบอกว่า เนื้อความข้างในนั้น ทรัพย์สินอื่นๆ รวมทั้งรถ ได้ให้น้องชายเป็นผู้จัดการ

     ซึ่งผมได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจ ว่าไม่ได้ใช้รถคันนี้แล้ว และรถได้หายไป โดยที่ผมก็ได้แจ้งกับทางไฟแนนซ์ให้ช่วยติดตามอีกทางนึง ตอนแรกนายพงษ์ก็ช่วยเป็นอย่างดี โดยทราบว่าแฟนใหม่ของคุณน้ำ ผู้ตาย ซึ่งเป็นตำรวจได้ไปขับรถ BMW คันนี้ออกมาจากห้องพักที่กรุงเทพฯ โดยเบาะแสสุดท้าย ทราบว่า นายตำรวจคนนั้นจะนำรถคันดังกล่าวมาให้น้องชายของผู้ตายที่เชียงใหม่...

ด้านนายพงษ์ ก็หายเข้ากลีบเมฆ ติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง

     ผมพยายามติดตามอีกครั้งและก็พบกับทางตันอีก แต่ได้ทราบเรื่องราวชีิวิตของคุณน้ำแล้วก็สงสารเป็นอย่างมาก เนื่องจากต้องอดทนต่อความขมขื่นต่างๆ นาๆ จนต้องทำร้ายตัวเองดังที่เป็นข่าว แต่ผมไม่เชื่อว่า คุณน้ำจะตัดสินใจด้วยเรื่องลูกกับสามีเก่าเพียงเรื่องเดียว เนื่องจากทราบมาว่าโดยนิสัยคุณน้ำเป็นคนใจเด็ด อารมณ์ดี เป็นคนสู้ชีวิตมาเพียงลำพัง ญาติพี่น้องก็พึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ มีน้องชายที่สนิทอยู่เพียงคนเดียว และเพื่อนผู้หญิงที่สนิทอีก 2 คน คือคุณ ก้อยและคุณบี ที่สำคัญจากการติดตามมาตลอดปีกว่านี้ ญาติ หรือผู้รู้จัก ต่างปกปิดเรื่องรถ BMW คันนี้ หรือแม้แต่รถอีกคัน ก็ไม่มีใครกล้าที่จะพูดถึง หรือแม้แต่จะเอ่ยชื่อแฟนตำรวจของผู้ตาย

สุดท้ายก็ยังไม่มีวี่แวว หรือข่าวใดอีกเลย.... ถึงแม้จะใช้ความพยายามติดตามหาแค่ไหน ทรงเจ้าเข้าผี ก็ทำมาหมดทุกทางแล้ว

ผม ได้ใช้ความพยายามในการติดตามหา โดยพยายามติดต่อนายพงษ์อีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ข้อมูลที่แน่ชัด มีแต่หลบเลี่ยง ตอนนี้นายพงษ์ก็ยังคงเป็นนายหน้าซื้อมาขายไปอยู่ในเว็บพันธ์ทิพย์แห่งนี้ และอีกหลายๆ แห่ง โดยที่ไม่ทราบว่ามีใครเจอเหตุการณ์เหมือนผมบ้าง ในทางกฎหมายแล้วผมรับเต็มๆ คนเดียว ตอนนี้คงต้องก้มหน้ารับกรรมไป

ถึง ตอนนี้ขอให้วิญญาณคุณน้ำสู่สุขคติ และช่วยผมติดตามรถให้เจอ ไม่ว่าใครจะเป็นผู้เอาไป ผมเชื่อว่าคุณน้ำไม่ได้มีเจตนาจะโกงหรือคิดร้ายกับผม แต่เหตุการณ์ต่างๆ คงพาไปสู่จุดจบเช่นนั้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่กระจ่างอยู่ดี


หากมี ท่านใด สบเหตุการณ์เหมือนผม ขอความกรุณามาร่วมแชร์ประสบการณ์และขอกำลังใจด้วยนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคุณที่เข้ามาอ่าน ไม่มากก็น้อย

ขอขมาต่อ วิญญาณคุณน้ำที่ต้องนำเรื่องราวชีวิตของคุณมาอ้างอิงในเนื้อหานี้ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ ซึ่งผมไม่ได้มีเจตนาร้าย ใดๆ หมดทางแล้วจริงๆ ได้แต่ออกมาระบายความทุกข์และแบ่งปันประสบการณ์ เผื่อจะสามารถเป็นข้อคิดและเตือนสติผู้อ่านได้บ้าง

หวังว่ากุศลผลบุญในการเผยแผ่ครั้งนี้จะทำให้ผมเจอรถ และพ้นจากบ่วงกรรมนี้เสียที รวมถึงขอให้วิญญาณคุณน้ำสู่สุขคติด้วยเทอญ... สาธุ


ข้อมูลการตั้งข้อสังเกตในเหตุการณ์นี้
1.ก่อน ตายคุณน้ำมีรถยนต์ 2 คัน หนึ่งในนั้นคือ รถBMW คันที่ซื้อมาจากนายพงษ์ (**ทราบตอนหลังว่า นายพงษ์และคุณน้ำผู้ตาย รู้จัก และติดต่อซื้อขายรถ ทางอินเตอร์เน็ต Hi5 หรือ BMclub) อีกคันนึงสีแดง ไม่ทราบรุ่น แต่ทุกอย่างได้อันตรธานหายไปภายในเวลาไม่กี่วันหลังจาการเสียชีวิตของคุณ น้ำ?
2. หลังจากคุณน้ำเสียชีวิต ทรัพย์สินต่างๆ ได้ถูกแบ่งขาย โดยญาติๆ แต่ไม่มีใครทราบเรื่องรถทั้งสองคันเลย ว่าหายไปไหน?
3.คุณ น้ำมีแฟนที่รักมากเป็นตำรวจ และเป็นผู้ใช้รถคันดังกล่าว ทราบมาว่ากุญแจห้องพักและกุญแจรถ นอกจากคุณน้ำแล้วก็มีนายตำรวจคนดังกล่าวที่มีกุญแจ?
4.น้องชายคุณน้ำ อ้างว่า คุณน้ำขายรถไปแล้ว โดยที่ตนเองไม่รู้ไม่เห็นใดๆ ทั้งสิ้น ถึงแม้ว่าในข่าวจะลงไว้ว่าผู้จัดการทรัพย์สินคือ น้องชายคุณน้ำนั่นเอง?
5. ส่วนนายพงษ์ บอกว่าพยายามติดต่อกับญาติผู้ตาย อีกทั้งผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ แต่ก็เงียบหายไปในที่สุด และไม่ทราบว่าตอนนี้เป็นตายร้ายดีอย่างไร?
6.ข้อมูล เรื่องรถยังคงเป็นปริศนา อีกทั้งจากการเสียชีวิตของคุณน้ำ จดหมายสั่งเสียทั้งสองฉบับได้ถูกเผาทำลายหรือเก็บไว้ก็ยังไม่ทราบแน่?

ปล. รูปที่นำมาโพสเป็นไฟล์ประกอบนี้ ได้รับมาจากน้องชายคุณน้ำ ซึ่งทางผมได้ขอรูปถ่ายที่มีรูปคุณน้ำถ่ายกับรถ แต่เขาส่งแค่รูปรถมาให้ วันและเวลาที่ถ่าย ถ่ายก่อนคุณน้ำเสียชีวิตเพียง 12 วัน ซึ่งสถานที่น่าจะเป็นที่พักของคุณน้ำที่กรุงเทพฯ

แหล่งอ้างอิง
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V10262774/V10262774.html
http://www.suicidethai.com/news/view.asp?id=1726

 
 

จากคุณ : shesjabchay
เขียนเมื่อ : 23 ก.พ. 54 09:51:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com