Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้ชายคนนั้นที่ทำให้ฉันมีความสุข... ติดต่อทีมงาน

ก่อนที่ฉันจะเจอคุณ ฉันมีความทุกข์ใจเพราะฉันเพิ่งตัดใจจากคน ๆ หนึ่ง ที่เขาไม่รักฉันเลย ทั้ง ๆ ที่ฉันมอบใจให้เขาแทบทั้งหมด ห้วงเวลานั้นฉันคิดว่าฉันคงมีชีวิตอยู่ไปวัน ๆ ฉันไม่สนใจดูแลตัวเองปล่อยไปอย่างโทรม ๆ

แต่วันหนึ่งฉันเห็นคุณมาอยู่ในสายตา ฉันเริ่มสะดุดตาคุณ ตั้งแต่นั้นมาฉันเริ่มคิดว่าชีวิตฉันน่าจะมีความสุขขึ้นมาอีกครั้ง

ฉันกับคุณไม่เคยพูดจากันเลย แค่ยิ้มให้กันเล็กน้อยเป็นการทักทาย แต่รู้มั้ยว่าเพียงแค่นั้นก็ทำให้ฉันสุขใจมากมาย

ห้องที่ทำงานของเราใกล้กันแค่ฝากั้นแต่ฉันกับคุณเหมือนห่างกันราวคนละโลก บางครั้งฉันก็เห็นว่าคุณเหมือนจะมองหาฉัน แต่บางครั้งฉันก็เห็นว่าคุณเมินเฉยฉันไป ฉันไม่เข้าใจ หรือความจริงฉันไม่ต้องเข้าใจเพราะคุณไม่เคยคิดอะไรกับฉัน แค่ฉันคิดไปเอง


รู้มั้ยฉันสุขใจอย่างเงียบ ๆ บางครั้งก็คิดว่าอยากทำความรู้จักคุณมากกว่านี้ แต่อีกใจบอกว่าอย่าเลยนะ อย่างนี้ก็มีความสุขแล้ว ยิ่งนานนับวันฉันก็ยิ่งคิดถึงคุณมากขึ้น มีความสุขกับการไปทำงาน ฉันกลัวว่าจะถูกปฏิเสธจากคุณ ฉันถึงพอใจเงียบ ๆ ที่จะแอบมองคุณอยู่อย่างนี้


สองวันมาแล้วที่ฉันมีอาการเหมือนคนอกหัก โลกกลับเข้าสู่ความมืดหม่นอีกครั้ง ตั้งแต่รับรู้ว่าคุณกำลังจะย้ายไปจากที่ที่ฉันเคยเห็น เคยแอบมองคุณ เคยสบตากันโดยบังเอิญหรือตั้งใจ เคยชะเง้อหาว่าคุณมาทำงานหรือไม่ ฉันรู้มาว่าคำสั่งย้ายให้คุณไปอยู่ที่อื่น ที่ที่ต่อไปฉันไม่อาจเห็นหน้าคุณได้ทุกวันอย่างนี้อีก และไม่รู้ว่าฉันจะได้เจอคุณอีกหรือไม่

ทำไมห้วงเวลาสุขใจของฉันช่างสั้นนัก แค่เวลาปีกว่า ๆ ที่ฉันมีความสุขอยู่อย่างนี้ มีพลังในการมีชีวิต มีความสุขกับการทำงาน มีความสุขว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะเดินผ่านห้องฉันไป ต่อไปคงไม่มีอีกแล้ว และได้แอบมองคุณ


อีกแค่ไม่กี่วัน ตั้งแต่เดือนเมษานี้ไป ฉันคงไม่ได้เจอคุณอีก ฉันจะบอกคุณดีมั้ย ฉันอยากจะพูดคุยและทักทายคุณ แต่รู้มั้ยว่าฉันไม่กล้า ไม่กล้า จริง ๆ

แปลกมาก ๆ ที่ฉันแอบร้องไห้ และตอนนี้ก็ร้องไห้ ร้องทำไมก็ไม่รู้ แต่รู้ว่าเหมือนจะสูญเสียอะไรบางอย่างในชีวิตไปอีกแล้วนั่นคือความสุขที่ทีมีในห้วงเวลาที่ผ่านมา

ถึงแม้คุณไม่รู้และไม่เคยรับรู้แต่ฉันอยากบอกคุณในนี้ ตรงนี้ ว่าขอบคุณที่ผ่านมาคุณทำให้ฉันมีชีวิตที่มีความสุขและสุขมาก ๆ ด้วย ฉันก็เพิ่งรู้ว่าการแอบชอบใครสักคนก็สามารถทำให้เรามีความสุขได้อย่างมากมายเช่นกัน ฉันไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้ เพราะก่อนหน้านั้นฉันคิดว่าการได้มาเท่านั้นที่ทำให้คนเรามีความสุข

ฉันเขียนอะไรต่อไปไม่ได้อีกแล้วเพราะตอนนี้ร้องไห้อย่างมากมาย ฉันจะทำไงดีให้คุณรับรู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร หรือว่าเราต้องจากกันไปกับความรู้สึกแอบชอบคุณอยู่เพียงฝ่ายเดียวอย่างนี้

จากคุณ : คนดีที่โง่เป็นบางครั้ง
เขียนเมื่อ : 25 ก.พ. 54 19:51:18 A:223.205.56.62 X: TicketID:307711




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com