Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอกำลังใจของทุกท่าน ให้คุณพ่อผู้การนราธิวาส ถูกคำสั่งช่วยราชการ ด้วยครับ ติดต่อทีมงาน

เรียน สมาชิกเวปพันทิพ ครับ

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา คุณพ่อผมถูกคำสั่งช่วยราชการด่วน ไปช่วยราชการที่ศชต. ในขณะที่คุณพ่อผมกำลังปฎิบัติถวายงาน นายตำรวจพระราชสำนักเวร ณ โรงพยาบาลศิริราช อารักขา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งถือว่า เป็น เกียรติสูงสุดของชีิวิต

คำสั่งช่วยราชการดังกล่าว ออกมา ในทำนองว่า คุณพ่อ ไม่สามารถปฎิบัติควบคุมสถานการณ์ในพื้นที่ได้ ทั้งที่ คุณพ่อทำงานดีและเสียสละมาก

 คุณพ่อรับราชการมาตั้งแต่ เป็น ตชด.เขาพระวิหาร จังหวัดศรีสะเกษ จนถึง ปัจจุบันมาดูแลในพื้นที่สามจังหวัด อยู่ในพื้นที่เสี่ยงมาตลอดชีวิต (เฉพาะ ในพื้นที่สามจังหวัด คุณพ่อเคยดำรงตำแหน่ง สารวัตรอำเภอธารโต สารวัตรใหญ่อำเภอรามัน ผู้กำกับการอำเภอ โคกโพธิ์ ผู้กำกับการอำเภอเมืองยะลา และ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา และ ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ) ทำให้ผมรู้สึกมาตลอดว่า คุณพ่อเป็น ฮีโร่ ของผม เกิดมาเป็นนักรบ รับใช้และดูแลประเทศชาติ รับใช้เยื้องพระยุคลบาทอย่างแท้จริง พื้นที่รับผิดชอบดังกล่าวถือว่าเป็นพื้นที่ถนัดของพ่อ แต่คำสั่งดังกล่าว ทำลายเกียรติประวัติของพ่อผมโดยสิ้นเชิง ผมรับไม่ได้จริงๆ รู้สึกท้อมากจริงๆ

ทั้งที่คุณพ่อทำงานหนักและเสียสละมาก ทำไมถึงโดนคำสั่งแบบนี้ ทำกับคนดี ทำไม และ ทำคุณพ่อ ในขณะที่ไปอารักขาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทำไม


วันนี้เจอคุณพ่อ ผมรู้สึกเป็นห่วงกลัวว่าคุณพ่อไม่สบายใจ แต่คุณพ่อกลับยิ้มแย้ม และเล่าถึงแต่ ความตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสถวายงานพระองค์ท่าน ณ โรงพยาลศิริราช

 คุณพ่อบอกกับผมว่า ไม่ต้องเป็นห่วง พ่อส่งลูกเรียนได้เรียนถึงปริญญาเอกเท่านี้ พ่อก็ดีใจและภูมิใจแล้ว ลูกทำหน้าที่ให้ดีทีีสุดแล้วกัน


ผมรักและภูมิใจในตัวคุณพ่อมาก คุณพ่อเสียสละและทำงานในพื้นที่สามจังหวัดมาเกือบ ยี่สิบปี อยากจะขอกำลังใจจากคนไทย ให้คุณพ่อ พลตำรวจตรี ชัยทัต อินทนูจิตร เกี่ยวกับคำสั่งแปลกๆ ในครั้งนี้ด้วย

บทความนี้ ผมเขียนในฐานะลูกของพ่อ ที่รักและภูมิใจในตัวคุณพ่อเสมอครับ


ขอคุณพระศรีรัตนไตย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พ่อหลักเมือง และ พระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวคุ้มครองประชาชนและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่สามจังหวัดและประเทศไทย ทุกคนครับ

สามารถเข้าไปดูผลงานคุณพ่อและแจ้งข่าวในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสได้ที่

เวปไซต์ ตำรวจจังหวัดนราธิวาสครับ

 http://www.narathiwat.police.go.th/index1.htm

(หากเวปถูกบล๊อก หรือเข้าส่วนไหน ไม่ได้ แจ้งเลยนะครับ เพราะ ช่วงบ่ายวันที่ 11 มีนาคม ถูกบล๊อคไปครับ สงสัยคงกลัวประชาชนมาเห็นว่าคุณพ่อเสียสละและทำงานจริงๆ)

จากคุณ : winsukaeREEF
เขียนเมื่อ : 12 มี.ค. 54 01:38:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com