Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องเล่าของเด็กสาวผู้โง่เขลากับผู้ชายที่เห็นแก่ตัว ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องขอเริ่มเรื่องก่อนค่ะว่าเป็นเรื่องจริงของสาวน้อยนางหนึ่งที่รอคอยชายคนรักมาสิบกว่าปี
    สองคนนี้คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย ฝ่ายหญิงยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วยเพราะความที่รักมากและเชื่อมั่นในตัวคนรักว่ารักเดียวใจเดียว ยังงัยก็ได้แต่งงานกันอยู่แล้ว
    สาวน้อยคนนี้เคยพลาดตังท้องถึงสองครั้ง แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายที่เธอแท้งไป
    สองคนนี้คบกับมาเรื่อยๆ ดูเหมือนชีวิตคู่น่าจะจบลงด้วยดี แต่อยู่มาวันหนึ่งชายคนนั้นต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ สาวน้อยคนนี้ไม่อยากให้ไป แต่ก็เพื่ออนาคตของชายที่เธอรักเธอจึงจำยอม
    สาวน้อยคนนี้ตั้งใจว่าจะเรียนต่ออีกระดับเพื่อที่ชายคนรักเธอกลับมา จะได้ไม่อายคนอื่นว่ามีแฟนการศึกษาน้อย และเธอก็ทำงานอย่างหักโหมแบบที่เธอไม่เคยทำมาก่อน เพื่อจะเก็บเงินไปหาแฟนเธอ
    เธอเขียนบันทึกถึงชายคนรักทุกวัน กะว่าจะให้ชายคนรักได้อ่านมันเมื่อกลับมาเพื่อให้รู้ว่าเธอมั่นคง และรอคอยนับเวลาถอยหลังให้ครบ ห้าปี ที่แฟนเธอไป
    ระยะสองปีแรกเขาและเธอก็ติดต่อกันด้วยดี จนกระทั่งเข้าปีที่สาม แฟนเธอก็เปลี่ยนไป เธอโทรหาก็อ้างว่ายุ่ง ไม่อยากคุย ไม่มีเวลา และอารมณ์ และคำพูดอีกหลายๆอย่างที่ทำร้ายจิตใจเธอ
    สาวน้อยคนนั้นก็เริ่มเครียดมากขึ้น ด้วยความที่เป็นห่วงและเริ่มเห็นว่าแฟนเธอเปลี่ยนไป เธอก็เฝ้าถามแฟนเธอถึงสาเหตุ และเหตุผลแฟนเธอก็ว่าไม่มีอะไร จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่บ้านของสาวน้อยรู้ว่าสองคนนี้มีอะไรเกินเลย จึงอยากให้ผู้ชายรับผิดชอบ สาวน้อยจึงเพียรโทรหาเขาคนนั้นอีกครั้ง
    เมื่อได้คุยกันในครั้งนี้เธอจึงรับรู้ว่าเขามีคนใหม่มาสามปีคือตั้งแต่เขาไป และไม่คิดอะไรกับสาวน้อยคนนี้แล้ว รวมทั้งได้พูดจาทำร้ายจิตใจสาวน้อย ว่าสาวน้อยคนนี้ไม่ได้อยู่กับเขาเมื่อเขาไม่มีใคร(แต่ก็น่าจะคิดได้ว่าสาวน้อยไม่มีใครเหมือนกัน) หรือแม้กระทั่งถามสาวน้อยว่าจะรอได้เหรออีกสองปีนะ(คงลืมว่าสามน้อยรอมาสิบปีแล้ว)
    สาวน้อยนางนี้เจ็บช้ำน้ำใจมาก โศกนาฎกรรมความรักจึงเกิดกับสาวนางนี้ ท่านผู้อ่านอาจจะเห็นว่าสาวน้อยคนนี้โง่ที่ทำลายชีวิตตัวเอง แต่จากการที่ได้อยู่ใกล้ชิดสาวน้อยคนนี้ทำให้ไม่กล้าว่าเธอว่าโง่ หรือสิ้นคิด เพราะเธอดีงามมากกว่าที่จะทนอยู่บนโลกที่แปดเปื้อนใบนี้ได้
    ขอโทษทุกท่านที่เรื่องราวอาจจะยาวไป แต่เราก็ยังอยากรู้ว่าเมื่ออ่านเรื่องจริงเรื่องนี้แล้วท่านรู้สึกอย่างไร

จากคุณ : หวาดระแวง
เขียนเมื่อ : 13 มี.ค. 54 23:05:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com