Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นี่เหรอชีวิตจริงยิ่งกว่าน้ำเน่าอีกใครช่วยผมได้บ้าง‏ ติดต่อทีมงาน

ผมชื่อ  สิทธิชัย  ผมจะเล่าคราวๆล่ะกัน  ผมสาบานได้ว่าเป็นเรื่องจริงทุกประการ ถ้าไม่เป็นจริงขอให้ผมตายใน3วัน7วันเลย
คือ ผมโดนพ่อไล่ออกจากบ้านมาคับ  แล้วไม่มีเงินเลยมีแต่รถ BMW มา1 คันทุกคนที่รู้จักครอบครัวผม  เขาก็ว่าพ่อผมทำเกินไปไม่มีเหตุผลเลย ** สาเหตุอยู่ในวงเล็บ**
( ทองพ่อผมหายประมานเกือบ 2ปีแล้ว จำนวนทอง 5 บาท เขาหาว่าผมเอาไปแต่ผมไม่ได้เอาไปสาบานได้  แม่ผมเขารู้ว่าผมไม่ได้เอาไปผมกับ แม่สงใสพี่สะใภ้คับ
แต่ ไม่มีหลักฐานอะไรเลยกำเลยอยู่กับผม ) แล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้  ผมได้ไปรับแม่มาจากศาลเจ้าที่นครปฐม  แล้วเขามีต้นไผ่ที่ บ้านคนจีนส่วนมากจะนำไปติดบนบ้านมา  ผมก็ยกลงจากรถแล้วก็ถือกระเป๋าเสื้อผ้า  แม่มาด้วย ( ผมไม่ได้ค่อยคุยกับพ่อผมมาตั้งแต่เกิดเรื่องทองหายแล้ว ) ผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้ามาวางบนโต๊ะ  แล้วต้นไผ่ก็ดันไปโดนตัวพ่อผมๆก็ไม่รู้  ถ้าผมรู้คงจะัไม่ให้ไปโดนตัวเขาเด็ดขาด  แล้วผมก็เอาต้นไผ่ไปผูกข้างบนหลังคาบ้าน  พ่อเขาก็ด่าผมให้แม่ฟังแล้วแม่ผมก็ขึ้นมาบอกผมว่าไปโดนตัวเขาเหรอ  ผมก็บอกเปล่าสงใสต้นไผ่ไปโดนเขามั่ง  พ่อเขาไล่ผมออกจากบ้านแบบสาดเสียเทเสียเลย  ผมก็ออกมาขับรถไปหาแฟน  รถดันเสียอีกหม้อน้ำแห้งฝาสูปโก่งก็จอดรถไว้ที่ปั๊มน้ำมัน  ผมก็นั่งแท็กซี่กลับมาหาแฟนๆก็ทะเลาะกับผมอีก  ผมเลยโทรสับไปหาเพื่อนที่อยู่ที่นนทบุรีเพื่อนก็ขับรถมารับไปบ้านเขา  แล้วผมก็ช่วยขายข้าวแกงกับเพื่อนสัก 2 อาทิตได้แฟนก็โทรมาให้กลับมาอยู่กับเขาๆไม่อยากให้ผมลำบาก  ผมขายข้าวแกงกับเพื่อนผมก็ได้แค่ที่อยู่และก็ข้าวกินไปวันๆ  ไม่ได้มีค่าจ้างอะไรเลย ( เพื่อนผมเขาจ้างผมวันล่ะ300แต่เขาเอาเงินไปเล่นการพนันหมดเลยไม่มีเงิน จ่ายค่าแรงผม ) พอกลับมาหาแฟนแล้ว  ก็ไม่ค่อยมีเงินเขาขอเงินแม่เขาบ้างน้องเขาบ้าง  เอามากินใช้ไปวันๆ  ตอนนี้ผมมีเงินเหลืออยู่ไม่ถึง 500บาท แล้วแฟนก็ไม่มีเงินเลยผมจึงขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญนะคับ   ว่าใครพอมีเงินเหลือหรือเงินเย็นบ้างไหมคับ  ผมจะโอนชื่อทะเบียนรถผมไปเป็นประกัน  แล้วจะผ่อนพร้อมดอกเบี้ยเป็นเดือนๆไปจนหมดสัญญา  รถผมก็ไม่ค่อยได้มีราคาเท่าไรนักจัดไฟแนนซ์  ได้ประมาน 170.000  แต่ผมประวัตฺการเงินของผมเสียอยู่  จึงนำไปเข้าในระบบไม่ผ่านและก็ไม่มีคนค้ำประกันให้ด้วย  ใครมีญาติหรือคนที่รู้จักที่สามารถช่วยผมได้  ผมจะไม่ลืมบุญคุญไปตลอดชีวิตผมแน่  ผมไม่มีทางไหนแล้วคับหมดจริงๆ  เงินที่ยืมมานั้นผมจะเอาไปใช้หนี้แม่เพื่อนผมๆยืมเขามานานแล้วๆเอาเล่มทะเบียนรถผมไปเป็นประกัน  ( ตอนนั้นอยู่ที่บ้านทำงานแล้วผ่อนเขาไปเรื่อยๆ  ) ตอนนี้ออกมาแล้วไม่มีรายได้อะไรเลย  ผมยืมแม่เพื่อนตอนนี้เหลืออยู่ 100.000 แล้วอีก  100.000 จะเอามาเปิดร้านขายของหน้าตึกแกรมมี่   หรือจะให้ผมไปขับรถก็ได้ผมเคยขับรถผู้บริหารมา   ขับรถได้เกือบจะทุกชนิด  หาที่ซ่อมรถได้หมดเกือบทุกรุ่น  ผมขับรถกระบะไปยัน เฟอร์รารี่ 360 modena / อัลพาด / จากัว / โฟลค์ตู้ / แฮริเออร์ / Benz.500SL / มินิคูเปอร์ / นิสสันสกาย์ลาย R34 / R35 / bmw Z4 มีทั้งรถที่ทำงานและก็รถเพื่อนที่เคยขับมา   ( รถรุ่นผม Bmw 318i ปี92 สีน้ำเงิน รุ่นนกแก้ว )

แก้ไขเมื่อ 28 เม.ย. 54 13:46:29

แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 54 14:39:24

แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 54 00:24:15

แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 54 19:35:59

แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 54 19:33:42

จากคุณ : arrrung1
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 54 19:06:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com