Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ควรจะเตรียมตัวเป็นsingle momมือใหม่ หรือทนต่อไปเพื่อลูกที่จะได้มีพ่อ? ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะเราก็คงเป็นอีกคนนึงที่มีปัญหาชีวิตคล้ายๆหญิงม่าย เกือบม่าย และม่ายเรียบร้อยแล้วเหมือนคนอื่นๆ คือสามีนอกใจไปมีคนอื่นค่ะ แต่ว่าของเรายังอยู่ในช่วงที่เรียกว่า หัวเลี้ยวหัวต่อ (ใช่หรือเปล่านะ)
       คือว่าที่คิดว่าเป็นช่วงแบบนั้น คล้ายๆช่วงวัยรุ่นคือ ถ้ากู่กลับได้ ก็ดีไป แต่ถ้ากู่ไม่กลับแล้วก็ซวยไปน่ะ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า ตั้งแต่ที่เราตั้งท้องได้ราวๆเดือนเศษ เค้าก็ไปมีคนอื่นโดยการสานสัมพันธ์กันทางเฟสบุ๊คค่ะ นานหลายเดือนจนเราจับได้
       พอเราจับได้แล้วเราขอให้เค้าเลิกซะ เพราะเรากำลังจะมีลูกด้วยกันแล้วอยากให้เห็นแก่ลูกเพราะลูกคนนี้เกิดจากความตั้งใจ ไม่ใช่อารมณ์ชั่วครั้งชั่วคราว เราเป็นสามี-ภรรยาที่แต่งงานถูกต้องตามกฏหมายค่ะ
       แต่สามีไม่เลิก!! โดยให้เหตผลว่า ที่ผ่านมาเค้ารักเราน้อยลงไปแล้ว และตั้งแต่หญิงคนนั้นก้าวเข้ามา เค้ารู้สึกว่าชีวิตเค้าถูกเติมเต็มด้วยกำลังใจ
เค้าขอที่จะเก็บเราและหญิงคนนั้นไว้พร้อมๆกันทั้งสองคน
      เราได้โทรไปคุยกับผู้หญิงคนนั้น น้องเค้าบอกว่าแรกๆโดนหลอกว่าโสด
มาหลังๆเลยเว้นระยะให้แค่คำว่าเพื่อนเท่านั้น แต่สามีเราเป็นคนวิ่งตามน้องเค้าเองซะมากกว่า เราก็เลยโล่งใจไปเปราะนึง
      หลังจากนั้นก็พยายามบอกสามีเราว่าน้องเค้าคิดกะเธอแค่เพื่อนนะ เธอหันมามองความจริงเถอะ ลูกเธอ ภรรยาเธอรอเธออยู่ตรงนี้นะ แต่สามีเราเค้ามีทีท่าว่าไม่ยอมลดละง่ายๆ เหมือนกับว่าหัวใจไปอยู่กับน้องคนนั้นหมดแล้ว
      สามีขอเวลาไปเคลียร์กับน้องเค้าหลายต่อหลายครั้งหายไปทั้งคืน โดยให้เรานอนกระวนกระวายใจรอเค้าไปหาหญิงอื่น ในขณะที่อุ้มท้องลูกเค้าอยู่
เราได้แต่นอนคิดว่า เออ..เค้าหมดกับเราแล้วล่ะ เราควรจะเป็นฝ่ายไปดีใหมนะ เค้าทิ้งเราได้ขนาดนี้
      มีอยู่วันนึง เค้าพูดกับเราให้เราไปอยู่ที่อื่นให้แยกกันอยู่ ขอหย่า บอกว่าเราจะได้สบายใจที่จะไม่ได้เห็นเค้าทำอะไรแย่ๆให้กระทบจิตใจเรา แต่เราไม่เชื่อ เราคิดว่าเค้าจะเอาใบหย่าไปโชว์ให้ผู้หญิงคนนั้นดูมากกว่า แต่เราก็ไม่ยอม เพราะเหตผลของเราคือ เราคิดถึงผลประโยชน์ของลูกที่กำลังจะเกิดมามากกว่า แต่ใจนึงน่ะ อยากไปให้ใกลจากผู้ชายคนนี้ซะ ไม่รู้จะทนทำไมเหมือนกัน ทำกันขนาดนี้น่ะ
     ตอนนี้น้องคนนั้นเค้าหายไปจากชีวิตสามีเราได้สักระยะนึงแล้ว แต่แฟนเราก็ยังเพ้อถึงน้องเค้าอยู่เสมอ ยังคงขึ้นข้อความถวิลหากันทิ่มแทงหัวใจเราเล่นทุกวี่วัน หนำซ้ำยังสุ่มโทรหาสาวๆในลิสที่โชว์เบอร์ไว้ไปทั่ว msnกับสาวๆแปลกหน้า แอดเฟสสาวๆเป็น100 โทรหาทุกคนที่เป็นผู้หญิง ขึ้นโพสว่าเศร้าใจ ไม่เหลือใครแล้วในชีวิต เพื่อหาใครสักคนมาดามหัวใจ ที่แตกสลายของเค้า (จะน้อยกว่าเราสักกี่ขุมนรกนะ) ทั้งๆที่เรายังอยู่กับเค้าเหมือนเดิม และได้แต่มองและเจ็บช้ำน้ำใจอยู่ห่างๆ
     สุดท้ายนี้ อยากขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆพี่ๆทุกท่านที่มีประสบการ์ณ หรือความคิดเห็นว่า เราควรทนต่อไป หรือยุติปัญหาทั้งหมดไว้ที่ตรงใหนดีคะ
ควรทนต่อเพื่อลูกใหม หรือปล่อยเค้าไปใช้ชีวิตความรักกับวัยรุ่น(ในวัย30ปลายๆของเค้า) เพื่อเค้าจะได้มีเวลาสนุกกับการใช้ชีวิตให้พอก่อนดี
     ในวันแรกที่เราเจอกับเค้า เราคือคนที่ใช่ในทุกเรื่อง แล้วมาวันนึง เรากลับกลายเป็นคนที่ไม่ใช่ เพียงเพราะอยู่กันนานเกินไป หรือความเคยชินก็แล้วแต่ เราควรรับผิดชอบความรู้สึกนี้กับเค้า โดยการยอมหลีกทางให้รึเปล่า

จากคุณ : อนาคตซิงเกิ้ลมัมNo.99
เขียนเมื่อ : 1 มิ.ย. 54 16:34:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com