Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ต่อจาก....ขอบคุณด้วยใจ. จากอดีตโสเภณี ติดต่อทีมงาน

ก่อนที่เราจะเล่าต่อ. ขอบอกก่อนนะคะว่า
- เรื่องนี้ผ่านมาแล้ว 11 ปี
- เราไม่ได้มีเจตนาจะยกยอตัวเอง หรือ ให้ใครเอาเป็นเยี่ยงอย่าง
- เจตนาจริงๆคือ บอกความในใจเป็นรายลักษณ์อักษร เพื่อผู้ชายที่ดีที่สุดคนนึงในชีวิต

ต่อนะคะ. แล้วด้านมืดของเค้าก็ปรากฏ เค้าขอแกมบังคับให้เราถ่ายภาพค่ะ ในที่นี้คือภาพโป๊ อนาจาร ซึ่งเรามารู้ที่หลังว่าเค้ามีรูปถ่ายผู้หญิงเยอะมาก ชนิดที่ว่าเค้ามีห้องอัดภาพ ล้างภาพ เป็นของตัว เราเริ่มตีตัวออกห่าง เค้าก็โทรมาทวงเงินเรา พูดดีบ้าง ขู่บ้าง คราวนี้เราไม่ไหว ก็เลยขผู่เค้าไปว่าเราจะแจ้งตำรวจ
ได้ผลค่ะ เค้าเงียบหายไป แต่เราคิดว่าเค้าคงไม่ได้ทำเป็นอาชีพนะคะ เราก็กลับมาอยู่บ้าน พ่อถามเรามากขึ้นว่า ลี หายไปไหน ไม่เห็นติดต่อมา แล้วเรื่องจะไปอยู่เมืองนอกถึงไหนแล้ว แม่เราก็ไม่สบายเป็นไข้สมองอักเสบ สอนหนังสือไม่ได้ ( กลับเข้ารับราชการใหม่รอบ2 ). พ่ออยากให้แม่ออกจากงาน เราเครียดมาก ไม่กล้าบอกว่าเราเจอกับ จังงัง เค้าทำอะไรกับเราบ้าง เราเริ่มเครียดหนักนอนไม่หลับ เมื่อพ่อมาบอกว่าให้ยืมเงินลี ไปใช้หนี้สหกรณ์ให้แม่ เพราะแม่ไม่ไหวแล้ว หนีราชการมาหลายวัน เราไม่รู้ระบบราชการเท่าไหร่ ยิ่งเครียดมากขึ้น จนสติแตก เราโทรบอกพี่สาวให้ไปรับหลานมานอนที่บ้าน เราเอายาพาราทั้งกระปุกที่ซื้อมา
บดใส่เกาเหลา กับข้าวให้ทุกคนกิน รวมทั้งแม่เราด้วยที่ไม่สบายอยู่ พอเค้าเข้ากัน เหมือนว่าเค้าจะหลับเร็วเพราะฤิทธิ์ยา เราเอามีดทำครัวเล่มใหญ่ มุดมุ้งพี่สาวกับหลานก่อน กะว่าจะแทงไม่ยั้ง แต่เราก็สงสารหลาน
เพราะเค้าไม่ได้มีส่วนกดดันเรา เราจึงไปที่ห้องพ่อ เราเปิดมุ้งเค้าไปกำลังจะแทง ความกลัวว่าพ่อจะไม่ตายแล้วคงเจ็บมาก มันเตือนเรา เราร้องไห้หนักมาก นั่งกราบเท้าพ่อกับแม่อยู่ตรงนั้น เราบอกว่า เราลาก่อน
ชาตินี้เราเป็นลูกที่ไม่ดี ทำให้พ่อกับแม่ผิดหวัง เราออกจากมุ้งไป ไปนั่งหน้ากระจก มองตัวเอง เอากัดมากร่อนผมตัวเอง ทำตัวเองให้น่าเกลียด ไม่ต้องเอาหน้าไปหากินอีกแล้ว ใครจะมานอนกลับผู้หญิงหัวโล้น น่าเกลียด พอเราตัดผมตรงหน้าผากเรา เหมือนสติเรายิ่งหลุด เราร้องนอนร้องไห้ที่พื้น น้ำตา น้ำลายไหลเป็นทาง. เรามีสติอีกครั้ง เราต้องตาย ตายหนีจากทุกคน เราเอาเชือกที่ทำราวตากผ้า ไปผูกกับขื่อบ้าน แต่เรายังไม่หมดกรรม ด้วยความที่บ้านเราเก่ามาก ขื่อจริงหัก ทำให้เราตกลงมา พ่อสะดุ้งตื่น เห็นเรา พ่อคงรู้เลยว่าเราทำอะไร. เราไม่เคยคิดเลยว่าพ่อรักเราแค่ไหน. จนวันที่เราเห็นน้ำตาของพ่อ พ่อถามเราว่าเราทำแบบนี้ทำไม ทำแบบนี้ทำไมลูก เราเอาแต่ร้องไห้ แล่วเราก็จำอะไรไม่ได้เลย
สิบกว่าวันต่อมา เรามารู้สติที่ โรงพยาบาลจิตเวช นครราชสีมา เราไม่มีผม เค้าโกนศรีษะเรา พี่สาวเล่าให้ฟังว่า เราไม่ได้สติ ตั้งแต่วันนั้น แม่เฝ้าแต่โทษตัวเองว่าเป็นสาเหตุให้เราเป็นแบบนี้ พ่อก็อายที่ลูกเป็นบ้าเข้าโรงพยาบาล ชีวิตอยู่จุดต่ำสุดอีกครั้ง. พ่อก็กบับมามีความคิดให้เราไปง้อ มิสเตอร์ลี ให้ไปอยู่กลับเค้า
เราเค้าใจนะว่าทำไมพ่อถึงคิดอย่างนี้ เพราะพ่อไม่รู้ว่าเราต้องเจอกับอะไรบ้าง เราสร้างเรื่องที่ดีๆหลอกพ่อ. พ่อจะได้ดีใจ มีความหวังว่าครอบครัวเราจะดีขึ้น. เราจึงหลอกพ่ออีกว่า ลีไปอังกฤษ อีกสองเดือนจะกลับ. พ่อจึงหยุดพูดเรื่องลีกับเรา. แต่ก็ยังพูดกับคนอื่นอยู่ตลอด ถึงความโชคดีของลูกสาว.....

จากคุณ : จากโสเภณี...สู่ชีวิตที่ดี
เขียนเมื่อ : 27 ม.ค. 55 17:39:58 A:27.55.0.133 X: TicketID:296955




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com