Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปรึกษา - ระบาย : เริ่มจากหึงหวงจนกลายเป็นว่าสามีบอกเราว่าเป็นเกย์ T T ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ ขอระบาย + ขอความคิดเห็นเพื่อน ๆ หน่อยนะคะ

ยาวหน่อยนะคะ แต่ไม่รู้จะเล่ายังไงให้สั้น เพราะทะเลาะกันลากยาวมา 3 เดือนแล้ว ตอนนี้สับสนมาก (T^T)

คือ เรากับสามีเป็นเพื่อนนักเรียนกันตอนมหาลัยค่ะ คบกันมา 4 ปี พอเรียนจบปีเดียวก้อตัดสินใจแต่งงานกันเลย คือ ฐานะทางบ้านสามีแตกต่างกับที่บ้านเรามาก ที่บ้านเค้ายากจน แต่ที่แม่ยอมให้แต่งด้วย เพราะเรายืนยันว่า เรารักคน ๆ นี้และจะไม่แต่งกับใครอีกถ้าไม่ใช่เค้า แล้วตั้งแต่คบกันมา เค้าแสดงความจริงใจ ดูแลเอาใจใส่เรา อย่างดี เราชอบคนลูบหัว คอยปลอบ เอาใจ แกะกุ้งให้กิน.....แล้วเค้าก้อทำให้ครอบครัวเรายอมรับในความดีของเค้าด้วย วันว่างก็แวะมาช่วยแม่ทำสวน จากที่แม่ไม่ชอบ ก็กลายเป็นชอบไปเลย

แต่งงานกันมา 4 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลย มีบ้างระหองระแหงนิดหน่อย แต่ก็ง้อกันแป๊บเดียวก็ดีกันแล้ว ตอนนั้นเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก สามีรักและเอาใจใส่ ถึงจะไม่มีเงินมาก แต่เราก็มีความสุขค่อย ๆ สร้างฐานะกันไป (มีครั้งนึงทางบ้านสามีเอาที่นาไปจำนอง จะหลุด พ่อเค้าโทรมาขอความช่วยเหลือ แต่สามีไม่มีเงิน แม่เราก็ให้เงินสามีไปไถ่ออกมาก่อน โดยที่ดินนี้จะเป็นชื่อของสามี เนื่องจากเป็น สปก.)

ระหว่าง 4 ปีที่แต่งงานกัน เมื่อสองปีก่อนทางสามีได้ไปทำธุรกิจ MLM ตัวนึงจนประสบความสำเร็จระดับนึง (แต่ก็ด้วยการให้ยืมเงินไปปิดยอดจากแม่เราเองค่ะ) ซึ่งตอนนั้นเราก็ช่วยทำด้วย พอทำไปได้ปีนึงประสบความสำเร็จแล้ว คุณสามีก็ลาออกจากงานประจำมาทำ MLM อย่างเดียว ส่วนเราก็ทำงานประจำไปด้วย แต่เนื่องจากลักษณะงานที่กลับค่ำ แล้วเช้าเรายังต้องตื่นไปทำงาน ทำให้ที่สุดเราตัดสินใจหยุดทำ MLM ปล่อยให้คุณสามีจัดการทำคนเดียว โดยระหว่างนั้นเราก็มีแวะ ๆ เข้าไปบ้าง แต่บางครั้งที่เราเข้าไปเราก็สังเกตว่า สามีสนิทสนมกับดาวไลน์ผู้หญิงคนนึงเป็นพิเศษ ขอใช้ชื่อว่า "G" แล้วกันนะคะ (สนิทถึงขนาดเธอโน้มคอสามีเราลงไปกระซิบข้างหูต่อหน้าเรา) เราก็เริ่มระแวง ๆ แต่สามีก็บอกไม่มีอะไร เค้าก้อทำแบบนี้กับคนทั้งเซ็นเตอร์นั่นแหละ โอ้ว พ่อแม่ช้านไม่เคยสั่งสอนให้โน้มคอชายแบบนี้อ่ะ (--") เราก็เชื่อใจไว้ใจมาตลอด

เราหยุดช่วยสามีทำ MLM มา 6 เดือน ตลอด 6 เดือนที่ผ่านไป เราไม่เคยโวยวาย ไม่เคยเรียกร้อง สามีกลับบ้านกี่โมงไม่เคยว่า ไม่เคยจิก เนื่องจากเข้าใจว่าธรรมชาติของ MLM มันดึกแบบนี้ แต่แทนที่สามีจะเหลือเวลาให้เราบ้าง เปล่าเลย....จากเคยกลับบ้านไม่เกิน 5 ทุ่ม เริ่มกลับ เที่ยงคืน ตี 1 ตี 2 / จากที่เคยมีเวลาให้เราอาทิตย์ละ 1 วัน คือ เสาร์ หรือ อาทิตย์ กลับกลายเป็นประชุมไม่ว่างทั้ง เสาร์ ทั้งอาทิตย์

เราเริ่มระหองระแหงกันมากขึ้น เนื่องจากเราต้องการเวลา แต่เค้าไม่เคยมีเวลาให้เรา เค้าบอกเค้าต้องการสร้างตัว เค้าขอเวลาทำตรงนี้อยากให้เราเข้าใจ เค้าอยากซื้อบ้าน ซื้อรถให้เรา (เอิ่ม รถอ่ะ มีขับแล้ว แม่ซื้อให้ช้านอยู่แล้ว) ขอให้เราย้ายออกไปอยู่กับเค้าได้มั๊ย อยู่บ้านแม่เค้าอึดอัด แต่เราก้อบอกว่า แล้วแม่เราจะอยุ่กับใคร ที่สำคัญ แม่มีบุญคุณกับเราสองคนมากนะ

หลังจากนั้นเค้าก้อเริ่มแบบอยู่ไม่ติดบ้าน จากที่เคยออกบ่าย ๆ เพราะส่วนมากรอบประชุมตอนเย็น พอประชุมเสร็จรีบกลับ กลายเป็นออกจากบ้านตั้งแต่เช้า ไปนั่งตามร้านกาแฟข้างนอก แล้วประชุมเสร็จดึก ๆ เสร็จก็ไม่กลับบ้านเลย คุยต่ออีก กว่าจะกลับบ้านก็ตีหนึ่ง ตี 2 - แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยอดขายกลับไม่ได้ดีขึ้นเลย มีแต่ตกกับตก แล้วก้อเหลือทีมที่ทำงานอยู่ทีมเดียวคือ ทีมของ G ทำให้สามียิ่งต้องไปใกล้ชิดกับ G มากขึ้น

ตอนช่วงน้ำท่วม กทม. ตอนนั้นเราตื่นตกใจ เราอยากให้สามีกลับบ้านเร็วหน่อยมาคอยอยู่ด้วย สามีก็ไม่ทำ อยากให้มาช่วยไปซื้อของตุนไว้ที่บ้านหน่อย สามีบอก ติดธุระประชุม แต่พอดาวไลน์ของ G ประสบน้ำท่วม สามียอมไปช่วยเหลือจัดถุงยังชีพกับหล่อน แถมไปต่อคิวซื้อของตุนที่ห้างกับหล่อนถึง 2 ชม. กรี๊ดดดด กลับมาก้องอนง้อกันไปตามระเบียบค่ะ แต่เราก้อระแวงมากขึ้น ๆ ทุกที

เราเริ่มทนไม่ไหว ทะเลาะกันหนักขึ้นเรื่อย ๆ เค้าก้อพูดแต่ว่า "เค้าสร้างตัว ๆ เค้าทำงานหนักเพื่อสร้างตัว เพื่อไม่ให้พี่น้องเราดูถูกเค้า" "การแต่งงานของเราสองคนมันเป็นเรื่องผิดพลาด" (T^T) เราเสียใจกับคำพูดเค้ามาก เราโกรธมากด้วยเพราะกว่าเราจะได้แต่งงานกัน เราต้องพยายามกันอย่างมาก เราเลยพูดไปด้วยความโกรธว่า "เราแต่งงานกับเธอเพราะเธอเป็นคนดีนะ ไม่ใช่แต่งงานกับเธอเพราะเธอมีแต่ไอ้นั่นซักหน่อย"

หลังจากนั้น สามีก้อตึง ๆ กับเราไป แต่ก็ยังมี sex กับเราอยู่นะ

ฟางเส้นสุดท้ายของเราขาดเมื่อคืนนึง ดาวไลน์ของ G โทรหาสามีถามว่า "วันนี้ติดต่อ G ไม่ได้ สามีได้คุยกับ G บ้างรึป่าว" [ง่า...สารภาพค่ะว่าก่อนหน้านี้เช็ค BB สามีด้วย วันนึงเค้าคุยกันหลาย ๆ ครั้ง นัดกันบอกไปสปอนเซอร์ในเวลาทำงานได้ด้วย (ทั้งที่ G ทำงานประจำแต่เป็นเซลล์)]

เราก้อเริ่มโมโห โวยวาย มันน้อยใจนะ สามีเพิ่งให้เวลามากินข้าวกับเรา หามันไม่เจอทำไมต้องมาถามกับสามีเราด้วย แสดงว่าวันนึงโทรกันเยอะเลยใช่มั๊ย กับเราวันนึงแทบไม่โทรหา ถึงโทรก้อคุยกันแค่ 1 นาที บลา บลา บลา.....เท่านี้เอง สามีเรา ปรี๊ดแตก!!! เอาหมอนมาอุดปากแล้วตะโกน แล้วปาหมอนลงพื้น แล้วเค้าก้อขึ้นไปสงบสติอารมณ์ แล้วก้อลงมาบอกเราว่า

"ต่อไปนี้จะไม่ตามใจเราจนไม่เป็นตัวของตัวเองอีกแล้วนะ ต่อไปนี้จะกลับไปเป็นตัวของตัวเอง จะไม่สนใจใยดีเราแล้ว" แล้วเค้าบอกว่า เค้าจะย้ายออกไปอยู่ข้างนอกแล้วนะ ไม่จะไม่อยู่บ้านเราแล้ว

oO" งงเป็นไก่ตาแตก จากที่เคยนึกว่ตัวเองเป็นต่อมาตลอด คืนนั้นต้องกลับลงไปคุกเข่าขอร้องให้สามีอยู่ด้วย ให้โอกาสเราเถอะนะ

แล้วหลังจากนั้นมาสามีก็ไม่ยอมแตะต้องตัวเราอีกเลย ไม่ยอมมี sex กับเราด้วย เค้าบอกว่า เค้าหมดรักเราแล้ว เพราะเราไปพูดว่าเค้าเรื่อง แต่งงานกับเค้าเพราะไอ้นั่น (--") งง ก่อนหน้านี้ยังมีกันได้เลยอ่ะ คราวนี้มาบอกว่า เรื่องนี้เป็นปมในใจ ทำให้เค้าเจ็บปวดเค้าทนมีไรกับเราไม่ได้

คือ ยอมรับค่ะว่า เราเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมาก เวลาโมโหนี่ นางมารร้ายดี ๆ นี่เอง แต่สามีก็ตามใจเรามาตลอด

จากคุณ : สับสน
เขียนเมื่อ : 7 ก.พ. 55 16:04:44 A:203.144.204.161 X: TicketID:348236




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com