Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอแชร์ประสบการณ์ของคนที่เป็นเมียน้อย โดยเต็มใจค่ะ (เล่าจากความทรงจำ อาจไม่ปะติดปะต่อ ไม่โยงกันบ้างนะคะ) ติดต่อทีมงาน

ขอแชร์ประสบการณ์ของคนที่เป็นเมียน้อย โดยเต็มใจค่ะ

ก่อนอื่นคนที่จะเข้ามาว่ากรุณาอ่านก่อน แล้วค่อยด่าหรือว่าละกันค่ะ บางทีชีวิตคนเรามันมีมากกว่าขาว กับดำ
ที่เหลือพวกพี่ๆ คงตัดสินใจกัน เพราะเราเชื่อว่าพวกพี่ๆ ทหลายๆคนมีวุฒิภาวะเพียงพอ

ย้อนหลังไป 15 ปีก่อน ตอนนั้นเราอายุ 16 เราหนีออกจากบ้านมา พูดแค่นี้ทุกคนคงคิดว่าหนูเป็นเด็กเกเร ใจแตก
ซึ่งตัวเราก็ไม่รู้ว่าจริงมั้ย แต่ตอนนั้นที่บ้านพ่อแม่ติดการพนันอย่างหนัก ซึ่งพ่อและแม่ของหนูเป็นลูกจ้างของ
ทางราชการ ที่ไม่มีสวัสดิการ (หนูก็ไม่รู้เรียกว่าอะไร) ตัวหนูก็เรียนดีบางวิชา โดยส่วนตัวแล้วชอบภาษา แต่ก็ไม่ได้
เป็นเด็กดีอะไร เพราะยอมรับว่าไม่มีคนอบรม แต่ก็ไม่เคยหนีเรียน แต่ก็ดื้อพอตัว ซึ่งตอนนั้นที่บ้านเป็นหนี้เยอะมาก
มีเจ้าหนี้นอกระบบมาทวงบ่อยๆ และพ่อแม่ก็เครียด ยิ่งเล่นการพนันหนัก และพ่อก็ตีแม่ และหนูเป็นประจำ ส่วนแม่
พอถูกพ่อตี บางทีก็มาลงกะหนู หนูทนไม่ไหวเลยออกมาจากบ้าน พร้อมเงินเก็บที่พอมีแค่ไม่กี่พันบาท เพราะพ่อแม่
เอาไปหมด ตอนแรกก็อยู่บ้านเพื่อน แล้วก็หางานทำเป็นเด็กเสริ์ฟที่ร้านผับ

ซึ่งเพื่อนหนูคนนี้เกเรมาก ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ้งมั้ง และให้ออฟได้ด้วย ส่วนตัวหนูนั้นไม่เคยคิดเลยที่จะทำแบบเพื่อน
เพราะตอนนั้นกลัว ไม่กล้า ยังไม่เคยมีอะไรกับใครด้วย ซึ่งเพื่อนก็ชวนทำหนูก็ปฏิเสธทุกครั้งไป ผ่านไปไม่นาน เราคิดถึงบ้าน
เลยกลับไปแอบดู เห็นที่บ้าน โดนเจ้าหนี้ทวงก็สงสารมากๆ สงสารแม่ เราเลยคิดได้ว่าที่เราต้องทำอะคือช่วยพ่อแม่หาเงิน มาใช้หนี้
ส่วนเรื่องการเรียนตอนนั้นไม่คิดจะเรียนอีกแล้ว(จบ ม. 5) ตอนนั้นก็เลยทำงานเอาเงินส่วนหนึ่งเป็นค่าห้องพัก (ย้ายออกมาจากเพื่อน)
ค่ากิน ค่าของใช้ เหลือเก็บเดือนละ 500 ที่เหลือให้แม่หมด(แอบให้) ผ่านมาอีกประมาณ 4 เดือน เรากลับไปหาแม่เพราะคิดถึง
แม่ด่าเรา ตีเรา แต่ก็ยังกอดเรา เราเสียใจและดีใจมาก แม่บอกเลิกเล่นการพนันแล้ว ตอนนี้พยายามหาตังมาใช้หนี้ แม่จะให้เรารีบกลับ
ไปเรียนให้จบม. 6 แล้วค่อยมาช่วยกันใช้หนี้ คืนนั้นหนูนอนคิดทั้งคืน และตัดสินใจได้ว่า เราจะเรียนไป ทำงานไป

หนูเรียนๆ ขาดๆ สุดท้ายก็จบ ม. 6 เกรดไม่ดีนัก ไม่เอนทรานซ์ด้วย รีบมาหาเงินช่วยที่บ้านใช้หนี้การพนัน ตอนนั้นเพื่อนคนเดิม
ก็มาเสนองานให้ ก็ขายตัวนั่นแหละ ซึ่งตอนนั้น เนื่องจากหนูเป็นคนหน้าตาดี อายุยังน้อย และยังซิงอยู่เพื่อนบอกจะได้เงินเยอะมาก
ช่วยที่บ้านได้แน่ๆ เราเลยขอเพื่อนคิดดูก่อน เราก็ไปทำงานที่ร้าน (ร้านที่ทำตอนนั้นเป็นร้านที่มีเด็กนั่งดริ้ง บางคนก็แอบขายตัว แต่เราเสริ์ฟอย่างเดียว)
ที่เพื่อนเหมือนเดิมในตอนกลางคืน คืนนั้นเราเจอหุ้นส่วนร้านคนนึง ขอสมมุติชื่อว่า พี่เอ พี่เค้าหน้าตาดี บุคคลิกดี ฐานะดี อายุน้อยมาก
ประมาณ 22 เท่านั้น ซึ่งจากการที่เราถูกเรียกให้ไปดูแล พวกหุ้นส่วนร้าน จับใจความได้ว่า ร้านนี้เป็นร้านของเดก รร. เอกชน ชื่อดัง ย่านฝั่งทน
ร่วมกันเปิด โดยมีทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องหุ้นกัน เค้าสุภาพมาก แม้เราเป็นแค่ลูกจ้างในร้าน ตอนนั้นแอบปลื้มพี่เค้ามากๆ

ต่อมาทางร้านได้มีมาตราการเข้มกับพนักงาน ห้ามค้าประเวณี ห้ามมียาเสพติด ห้ามเสพ ห้ามทะเลาะวิวาท เพราะพวกพี่ๆ เค้าเริ่มลงมาดูเต็มตัวหลังจากพวกพี่เค้าเรียนจบกัน
สุดท้ายเราได้คุยกะพี่เค้าในที่สุด เค้ารู้จากเพื่อนๆ พนักงานด้วยกันว่าหนูประพฤติตัวดี เค้าเลยจะให้โอกาสหนูในการช่วยงานร้านในระดับที่สูงขึ้น
หนูดีใจมาก เพราะจะได้เงินเพิ่มไปช่วยแม่ ตอนนั้นหนูตัดสินใจย้ายมานอนที่ร้าน ดูแลร้านเต็มตัว และทำให้หนูกับพี่เค้าคุยกันเยอะมากๆ ขึ้น
พี่เค้าจบมหาวิทยาลัยที่คนอยากเข้ามากๆ ของประเทศไทย ในคณะที่คะแนนสูงที่สุดสมัยนั้น และ ความสุภาพ มีเหตุผลและอื่นๆ อีกมากมายทำให้หนูยิ่งปลื้มเค้า
มากๆ ซึ่งวันนึงพี่เค้าเข้ามาในร้าน เพื่อเปลี่ยนผังพนักงานเล็กน้อย พี่เค้าได้อ่านคุยกับหนูมากขึ้นในหลายๆ คืนนั้น และพี่เค้าได้ถามคำถามที่ ทำให้หนูรู้สึกประทับใจมากขึ้นไปอีก
ว่าอยากกลับไปเรียนมั้ย หนูบอกว่าอยาก เค้าบอกงั้นต้องทำงานแลกนะ หนูถามทำงานอะไร เค้าบอกมาช่วยธุรกิจพี่มั้ย ตั้งแต่หนูช่่วยดูงานที่ร้านมา หนูขยัน และซื่อสัตย์
เค้าเลยจะลองให้โอกาสหนูเพิ่มเติม ซึ่งหนูก็ตกลง ตอนนั้นงานหนูง่ายมาก พี่เค้าขายสินค้าลอทใหญ่กำไรเดือนละ 4 แสน ถึง 6 ล้านต่อเดือน โดยหนูทำงาน
แค่วันเสา วันเดียว คือวันที่ขนสินค้าซึ่ง งานของหนูก็คือดูให้สินค้า ไปถึงมือผู้รับ ให้ครบ ดูสินค้าที่ถูกตีคืน และเอาเงินคืนส่วนที่เสีย ซึ่งหนูไม่เคยเอาตังพี่เค้าเลย ซึ่งพี่เค้าพอใจมาก
(ก่อนไปทำ เค้าสอนขับรถ ทำใบขับขี่ และสอนงานอยู่หลายเดือน) ซึ่งเค้าจะให้เงินหนูประมาณ 30 000-60 000 บาท ต่อเดือน และช่วงนั้นหนูก็เริ่มกลับไปเรียนพิเศษ และเตรียม
สอบเข้ามหาลัย พอหนูอายุ 21 หนูก็เข้ามหาลัยรัฐได้ และใช้หนี้ให้ทางบ้านได้ เหลือเพียงไม่กี่แสนบาท ช่วงนั้นพี่เค้าให้หนูเรียนอังกฤษ และสอนหนูด้านการ Deal กับลูกค้า
การทำสัญญา หรือตีความข้อธุรกิจ เยอะแยะไปหมด หนูทำได้ดี พอหนูอยู่ พอเข้าปี 1 เทอม 2 พี่เค้าให้หนูไปอยู่คอนโดใกล้ๆ มหาลัย คอนโดพี่เค้า เค้าบอกบางคืนเค้าจะมาค้างด้วย
(แต่แยกห้องกันนะ) วันไหนพี่เค้ามาหนูจะพยายามเข้ามาคลอเคลียพี่เค้า ซึ่งพี่เค้ารู้ทันและบอกว่าเค้ามีแฟนแล้ว ซึ่งตอนนั้นหนูก็ยอมรับว่ารู้อยู่แล้ว พอหนูขึ้นปี สอง แฟนพี่เค้าไปต่างประเทศ ไปต่อโท
พี่เค้าก็มาที่ห้องแต่ก็ไม่เคยมีไรกัน นอนแยกห้องเหมือนเดิม แต่ก็มีคืนนึงพี่เค้าเมามา และคืนนั้นเราก็ได้มีไรกัน (ช่วงนั้นหนูยังเรียน และทำงานให้พี่เค้าในวันเสาร์อยู่เหมือนเดิม)
ซึ่งถ้าถามว่าเกิดขึ้นได้ยังไง ก็ขอตอบตามตรงว่าหนูเป็นคนไปเริ่มก่อนเอง ซึ่งสำหรับหนูแล้วพี่เค้าคือเจ้าชีวิต ด้วยซ้ำ หนูไม่เสียใจเลย เค้าให้ชีวิตนี้กับครอบครัวหนู ให้ทุกอย่างกับหนู
ตื่นเช้ามาเค้าขอโทษ หนูพูดสิ่งที่หนูคิดไป ว่าหนูอะรู้ว่าไม่คู่ควร หนูจน ตระกูลก็ไม่มีชื่อ การศึกษาก็น้อย แต่หนูรักพี่มาก หนูเทิดทูนพี่ ขอให้หนูอยู่ตรงจุดนี้ มาหาเมื่ออยากมาก็พอ
(เค้าเป็นคนแรกของหนู)

นี่คือจุดเริ่มต้นของการเป็นกิ๊ก ต่อมา พออยู่ปี 3 หนูเริ่มมีคนชวนไปเปนพริตตี้ และถ่ายแบบน่ารักๆ (คล้ายๆงานที่ตากล้องรวมกันจ้างนางแบบไปถ่ายสมัยนี้ในเวป multiply) หนูก็ไป ตอนนั้นคิดแค่อยากได้เงินเพื่อที่จะให้ยกระดับฐานะเพื่อมาเทียบกับพี่เค้าถึงแม้จะไม่เท่าเลยก็ตาม (หนี้ที่บ้านใช้เกือบหมดแล้ว) ตอนนั้นหนูเรียน ทำงานให้พี่เค้า เป็นพริตตี้ ถ่ายแบบด้วย ใช้หนี้ไปเรื่อยๆ พอปีสี่เทอม สองเราใช้หนี้จนหมด (ตอนนั้นมีอะไรกับพี่เค้า)เรื่อยๆ ไม่บ่อยมาก ซึ่งตอนนั้นคิดว่า ถ้าแฟนพี่เค้ากลับมาเราจะไม่ทำอีก ต่อมาเราเรียนจบ เราเลิกเป็นพริตตี้แล้ว แต่ยังพอมีถ่ายแบบอยู่ และทำงานออฟฟิต เงินเดือนไม่เยอะมาก ทำได้ 1 ปี
ก็ออก ไปสมัครที่ใหม่ เงินเดือนเยอะขึ้นเยอะ พี่เค้าแนะนำให้ เป็นบริษัทต่างชาติ ตอนนั้นเราเลิกถ่ายแบบแล้วเพราะเริ่มแก่ ช่วงนั้นเริ่มมีนางแบบเด็กๆ เยอะ ตอนนั้นยังคงทำงานให้พี่เค้า ยังเก็บตังมาตลอด
ซึ่งเงินเก็บตอนนั้นมี 7 หลัก (ส่วนใหญ่เป็นเงินที่ได้จาก งานที่ช่วยพี่เค้า )

ต่อมาพี่เค้าไปต่อโทที่อังกฤษ แต่ยังคอยโทรสั่งงานเราเสมอ เรารู้สึกได้เค้าไว้ใจเรา และให้ความสำคัญ เราทำงานให้พี่เค้า อย่างซื่อสัตย์ เราเก็บเงินได้ประมาณ 4 ล้านบาท แบ่งให้พ่อแม่บ้าง แต่ไม่ให้เงินแล้ว
ให้เป็นของเพราะพ่อแม่ เอาไปเล่นการพนันหมด(พ่อ แม่กลับไปเล่นการพนัน) เราเลยซื้ออาหาร กับพวกประกัน ต่างๆ ให้แทน

พอพี่เค้ากลับมา เค้ามีแพลนจะแต่งงงานกับแฟนเค้า หนูร้องไห้ รู้ตัวว่าเป็นแค่กิ้ก แต่ไม่รู้ทำไมทำใจไม่ได้(มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นระหว่างเรากับพี่เค้าแต่ไม่สามารถบรรยายได้ เพราะตอนนั้นโลกทั้งใบของ
เรามีแค่พี่เค้า กับงานของเค้า) ซึ่งชีวิตเราก็ดำเนินมาเรื่อยๆ พี่เค้ายังให้เราททำงานให้อยู่ แต่ลดบทบาทลงเรื่อยๆ ชิวิตเรากำลังพังทลาย ชีวิตที่ ทำมา หลายปี ในใจคิดแค่ว่าเราจะโดนตัดหาง สุดท้ายเราทนไม่ไหว ไปกรายพี่เค้า ขอแค่อย่างเดียว ขอแค่โทรหาเรา มาหาเรา แค่อาทิตย์ละครั้ง พี่เค้าลูบหัวบอก ไปมีชีวิตของตัวเองเถอะ น้องช่วยงานพี่มาเยอะมากแล้ว แค่คำนั้นหนูร้องไห้ ลาออกจากงาน และทรมานมาก พี่เค้าก็ยังใจดีกับเรา สงสารมาพูดคุยอยู๋เรื่อยๆ แต่คุยแบบห่างเหินขึ้นเรื่อยๆ เราเลยขอพี่เค้าอย่างสุดท้าย เราขอแค่สิ่งเดียวจากพี่เค้า แล้วเราจะไม่ไปรบกวน จะไม่เอาอะไรเลย เพราะตอนนั้นคิดว่าตัวเองมี ปสก. และทุนพอจะอยู๋ได้
ซึ่งสิ่งที่เราขอจากพี่เค้า มีสิ่งเดียว คือขอมีลูกกับพี่เค้า แล้วเราจะไปให้ไกล พี่เค้าตกใจมากๆ สุดท้ายพี่เค้าไม่ตกลง หนูเสียใจมาก แต่ไม่เคยไปยุ่งเลย กับครอบครัวหรืองานแต่งพี่เค้า ได้แต่แอบดู

เวลาผ่านไปประมาณปีที่แล้วหนูยังมีคนเข้ามาจีบเรื่อยๆ หนูไม่เคยเปิดโอกาส แต่ยังคงแอบมอง (คล้ายๆ stalker) เราได้มาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งไม่ได้บังเอิญนัก พี่เค้ามีปัญหากับแฟน
เรายอมมรับว่าแอบดีใจ สุดท้ายคุยปรับทุกข์และได้มีอะไรกัน สุดท้ายเราแอบมาเจอกันบ่อยขึ้น จนถึงปัจจุบันนี้

ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ยังไงก็คิดว่าตัวเองผิด แต่สำหรับเราแล้ว ถ้าขาดพี่คนนี้ เราคงไม่ได้มีชีวิตที่ดีแบบปัจจุบัน เรารักพี่เค้ามาก แม้เค้ามีเมียแล้ว เราขอแค่เวลาแค่เดือนละครั้ง หรือ เดือนละ 1 ชั่วโมง แค่คุย
กับพี่เค้า เข้าใจค่ะว่าเลว แต่มันเป็นสิ่งที่เราเลือกจะทำ และจะไม่เสียใจเลย และเราจะไม่รบกวนชีวิตคู่พี่เค้าเลย จะไม่มีทางให้ภรรยาเค้ารู้

สุดท้ายเรากะจะขอแค่มีลูกกับพี่เค้าก่อนที่เราจะแก่ จนพี่เค้าไม่อยากมาหา และเราจะไปจากชีวิตพี่เค้าทันที

ปล. ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชน มีร้านอาหารในห้าง 1 ร้าน และร้านแฟรนไชชานมไข่มุกอีก 1 สาขา และขายเสื้อผ้าเด็กแบบลอทใหญ่ให้ต่างประเทศ ย้ายพ่อแม่มาอยู่บ้านใหม่ (เลิกการพนันแล้ว อย่างมากแค่ไพ่นิดหน่อย)

จากคุณ : ก็แค่เมียน้อย
เขียนเมื่อ : 9 ก.พ. 55 21:29:53 A:110.168.59.49 X: TicketID:348504




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com