Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาบอกรัก....และ.....บอกลา....ชาวศาลาประชาคมค่ะ ติดต่อทีมงาน

มาล่าค่ะ...ถือคติไปลา มาไหว้...คิดทั้งคืน คงลาแล้วลาขาด ไม่อวตารล๊อกอิน หรือ บัตรผ่านใดๆ ทั้งสิ้นอีกแล้วค่ะ ด้วย 2 เหตุผล คือ

1. เหนื่อย....อยากหยุด อยากนิ่ง ไม่อยากเอาชีวิตไปยุ่งเกี่ยว ผูกพันกับใครอีกแล้ว และไม่อยากให้ใครเข้ามาวุ่นวายในชีวิตเราต่อไป

2. จริงๆ เคยรับปากใครบางคนไว้ว่าจะไม่เข้าพันทิปอีก..เอาเข้าจริงๆ ก็ทำไม่ได้ ต้องอวตารล๊อกอินมาเป็นบัตรผ่าน แต่เขาก็รู้อยู่ดีแล่ะ...จริงๆ เขาก็พูดเมื่อคืนว่า ไม่ได้ห้าม อยากเล่น อยากไร ก็ทำต่อ...ทีนี้เรามาคิดๆ ดูไม่รู้เขาพูดด้วยมารยาท หรือ จริงใจ..อีกอย่างคิดว่ายังไงเขาก็รู้ว่าเป็นเราอยู่ดี พอเห็นชื่อเขาก็คงอดแสลงใจไม่ได้....

เลยคิดว่าหยุดไปเลยดีกว่าแบบนั้น ไม่อยากไปสะกิดใจใครอีกแล้ว...เขาลืมเราได้เร็วเท่าไหร่ ก็เท่ากับบาปในใจเราก็ลดลงเท่านั้น

ยังไม่รู้เลยว่าถ้าไม่ได้เล่นพันทิป ไม่ได้เข้า ไม่ได้คลิกเข้ามาอ่านกระทู้แล้วจะไปสิงอยู่ที่ไหน..มันยังเคว้งๆ คว้างๆ อยู่เลย..คิดไม่ออกหรอกค่ะ แต่ก็ต้องทำให้ได้...

เห้อออออ....บอกลาแล้ว ขอบอกรักมั่งนะคะ ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้บอกใครอีก...

คุณป้าลายคราม, น้ามิ้ม, คุณครั้งหนึ่ง, ป้าใหม่, คุณเก๋ (อลิซาเบธ), อิหนูปลาทองฯ, พี่นุช แม่น้องใบบัว, พี่ฝนตกฯ, ป้าลุงจิ๊บ...โห้ !!!!!มีแต่ขาใหญ่ทั้งนั้นเลย 55555....อยากบอกว่ารักพวกคุณนะคะ อยากจะขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆ ที่เคยหยิบยื่นให้, คำปรึกษา คำแนะนำดีๆ มีมาตลอด...หลายๆ ครั้งได้สติกลับคืนมาเพราะคำแนะนำดีๆ จากพวกคุณค่ะ...สำคัญที่สุด คือ กำลังใจที่พวกคุณมีให้หนู...มันก็ต่อชีวติกันมาได้เรื่อยๆ...มันก็ทำให้เข้มแข็งและผ่านไปได้ในแต่ละวัน

ลุงหลอด LODI...คนเนี้ยย...ขวัญใจหนูเลยนะ แกฮาจริง อะไรจริง...เป็นคนวัยเกษียณที่ทำตัวได้น่าอิจฉามาก

คุณล้อหลุด...คนนี้ก็ฮาดีค่ะ ชอบ แก จริงใจดี

นางมารปากร้าย...อินู๋กานต์บ้านนาขวัญใจเราเช่นกันค่ะคนนี้..อายุยังน้อยแต่เข้มแข็งมาก ประสบการณ์ชีวิตก็เยอะ อยู่ห้องนี้ต่อไปนานๆ คงได้เอา ปสก.ที่ผ่านมา มาช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้แน่ๆ

คุณหนุ่มกรุง..นี่ก็ต้องขอบคุณเช่นกันค่ะ...ที่คอยให้แง่คิดดีๆและเตือนสติเสมอ

คุณสุนทราภรณ์..เป็น 1 ใน 2 ชื่อล๊อกอินในดวงใจเรา...ชอบดีนะชื่อนี้ คลาสสิค เห็นชื่อทีไร ในใจก็ฮัมเพลงสุนทราภรณ์ทุกทีเลยค่ะ

คุณตื่นมาก็คิดถึง..ชอบใจตรงชื่อล๊อกอินนี่แร่ะค่ะ..สักวันเราจะตื่นมาโดยไม่ต้องคิดถึงใครคนนั้นอีก หวังว่านะ...ไม่รู้เมื่อไหร่ แต่คงสักวันแร่ะ ^__^

คุณจิ้งจอก..คนนี้ไม่รักแล้วนะคะ เพราะหมั่นไส้ที่แกแอบนอกใจแม่น้องเม 5555...ล้อเล่นค่ะ..อยากบอกว่าฝา่กดูแลแม่น้องเม, น้องเม และ น้องสาวลาวคนสวยคนนั้นด้วย ในฐานะแฟนคลับคนนึง คุณแฮปปี้เราก็แฮปปี้นะคะ...อีกหน่อยไม่ได้อ่านกระทู้ของคุณแล้ว คงไม่ได้รู้ความเป็นไปของทุกๆ คนรอบตัวคุณอีก..แต่ก็อยากให้สุข สมหวัง มีความสุขกันทุกฝ่าย รวมถึงตัวคุณด้วย

ป้าลายคราม..รักษาสุขภาพนะคะ..เรื่องอื่นไม่ห่วงเลย ป้าวางตัวดี และ คนรักป้าเยอะอยู่แล้ว..ห่วงแต่เรื่องสุขภาพของป้าค่ะ

น้ามิ้ม..นี่ก็คงคิดถึงน่าดู ต่อไปนี้ก็ไม่มีโอกาสได้อ่านกระทู้เวิ่เว้อแอบบ่น แอบน้อยใจลูกอีกแล้ว

ปลาทองฯ...กับ...คุณเก๋...หวังว่า 2 คนนี้จะเข้มแข็งได้ในอนาคต เรื่องใจต้องใช้เวลารักษา เมื่อวานเจ็บเยอะ วันนี้เจ็บน้อย วันหน้าหวังว่าอาการเจ็บของ 2 คนนี้จะหมดไป..ปลาทองนี่เป็นห่วงมากหน่อย เพราะอายุยังน้อยแถมชอบสติแตกบ่อย ^__^ มีอะไรปรึกษาป้าๆ พี่ๆ เขาเยอะๆ นะคะ

ป้าลุงจิ๊บ..รักษาสุขภาพด้วย ค่ะ

พี่นุช แม่น้องใบบัว...คนนี้ไม่ห่วง เพราะแกแกร่งจริง อะไรจริง..แต่คงคิดถึงน่าดูค่ะ ^__^

พี่ฝน..เป็นห่วงนะคะ หวังว่าจะลืมคนใจร้ายคนนั้นได้เร็วๆ นะคะ...คงอดคิดถึงกระทู้เพลงเศร้าพี่ฝนไม่ได้เช่นกันค่ะ...

คุณอุบลแมน..คนนี้ปราญช์ชาวบ้าน ขวัญใจเราเลยนะคะ...รักษาสุขภาพนะคะ

โอย...อีกเยอนะ...เสียดายอยู่ไม่ทันเห็นหน้าลูกสาวคุณกระบี่ฯ, แถมไม่ทันได้กินของอร่อยจากคุณแสนเชิง เพราะแกฉลองที่เท้าแชร์กลับใจเอาเงินมาคืน 5555

คุณโรบอต เจ้าของเสียงหัวเราะ 555++ อีกคน...นี่ก็ต๊องจริงอะไรจริง...แต่ลูกแกน่ารักม๊ากกกก...ไม่รู้น่ารักเหมือนใคร อิอิ

เอาแล้วค่ะ..ไปแล้ว ลาแล้ว เดี๋ยวจะยืดเยื้อ เวิ่นเว้อไปซะเปล่าๆ ขอบคุณมากนะคะสำหรับทุกสิ่ง ทุกอย่าง ทุกความช่วยเหลือ ทุกกำลังใจ ทุกคำแนะนำ..อาจไม่เคยช่วยเหลือ หรือ เบียดเบียนเรื่องเงินทองกันก็จริง แต่สิ่งที่ทุกๆ คนให้มา สิ่งที่ทุกๆ คนเคยช่วยเหลือมามันหญิงใหญ่กว่าเงินทองจริงๆ ค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะทุกคน..แล้วก็ไม่ต้องคิดถึงเรา เพราะเรากำลังอยากให้คนลืมเราให้มากที่สุด 555...อยากเป็นสูญญากาศ ไม่อยากให้มีใครมาบ่น มาด่า มาแช่งตามหลังอีกแล้ว 555

ไปแว้ววววค๊า...รักนะคะทุกค๊นนนนนนนน..กอดๆๆๆ...จุ๊บๆๆๆ ค๊า

จากคุณ : แค่บัตรผ่าน
เขียนเมื่อ : 28 ก.พ. 55 11:28:18 A:183.88.77.97 X: TicketID:349537




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com