Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกิดอะไรขึ้นกับผมครับ รบกวนด้วยครับ ติดต่อทีมงาน

ราวกลางปี 2553 ผมได้สมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสแห่งหนึ่ง
โดยปกติบุคลิคผมเป็นคน ไม่ค่อยสนใจใคร คล้ายเป็นคนหยิ่งๆ เชิดๆครับ
ไปออกกำลังกายเกือบทุกวัน ได้ราวเกือบเดือน ก็รู้สึกว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งทำท่าไม่ชอบหน้าผม ทำเอาผมงง ผมไม่เคยไปทำอะไรเธอเลย แค่มองยังแทบไม่เคยมองเธอเลยครับ
แค่ทำท่าไม่ชอบหน้าผมให้ผมเห็นอย่างเดียวยังไม่พอ ต่อมาเวลาเดินสวนกันเธอจะเดินตรงทื่อเข้าใส่ผม แบบว่าถ้าผมไม่หลบ ก็เดินชนกันมาเลยครับ
ผมเริ่มสงสัย เธอทำไมทำแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ทุกครั้งที่เจอหน้ากันก็คอยเมินไม่มองเธอซะ เดินสวนก็คอยหลบให้เธอ ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมาปีกว่า โดยแอบสังเกตเธอมาตลอดจนได้รู้ว่า
เธอเป็นคนที่เชิดมาก มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก มีอาชีพที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน (รู้เพราะ เธอเคยใส่ยูนิฟอร์มมาให้เห็น ครั้งสองครั้งครับ) และคาดว่าจะยังโสด มาออกกำลังกายเป็นประจำ ตลอด
เรื่อง มันมีเพิ่มอีกก็คือ ราวสามสี่เดือนที่ผ่านมา เธอชอบมานั่งที่ที่นั่งพัก แอบฟังผมคุยกับเพื่อนผม (ผมเองก็เพิ่งเริ่มมีเพื่อนคุย มาไม่เกินครึ่งปี) เวลาผมหันไปเจอเธอจะทำหน้า เครียด ไม่รู้ไม่ชี้
ผมเองตลอดปีกว่าที่ผ่านมา ก็ไม่ค่อยเข้าใจการกระทำของเธอนัก เพื่อนผม(เป็นสมาชิกมาหกปีแล้ว) เล่าให้ผมฟังว่า ไม่เคยเห็นเธอพูดคุยกับผู้ชายคนไหนเลย ทำตัวหัวสูงมาก แปลกใจมากที่เธอมีปฏิกริยากับผมแบบนี้ คาดว่าเธอคงไม่ถูกชะตาผม แบบเห็นหน้าแล้วเกลียดหน้าเลยอะไรทำนองนี้
ขอสารภาพว่า ที่ผ่านมาผมก็สนใจเธอครับ แต่ก็คิดว่า ก็เหมือนหมามองเครื่องบิน ก็เลยไม่กล้าคิดอะไร หรือทำท่าอะไรกับเธอเลยแม้แต่น้อย แถมอายุผมน่าจะมากกว่าเธอสัก รอบมั๊ง ก็ยิ่งต้องระมัดระวังตัวมากยิ่งขึ้น (ผมโสดครับหย่ามานานหลายปีแล้ว)
เรื่องมันเกิดก็คือเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา ผมออกกำลังกายแล้วมานั่งพักคุยกับเพื่อน กำลังเพลินๆ หันมาที่นั่งข้างๆ ไม่รู้เจ้าหล่อนมานั่งอยู่ข้างผมตั้งแต่เมื่อไหร่ เพื่อนก็ไม่ยอมบอก ผมก็เลยนั้งอึ่ง สักพักตัดสินใจหันไปทำความรู้จักเธอ ลุ้นว่าเธอจะทำอย่างไร
ผมช๊อคครับ เธอพูดคุยกับผมดีมากเลย แถมกลายเป็นสาวพูดเก่ง จนผมนั่งฟังเพลินเลย ใครๆเดินผ่านไปผ่านมา จะทำหน้าแปลกใจมาก เหมือนผมกับเธอเป็นเพื่อนสนิทกัน
ผมก็ได้โอกาส เนียนๆถามเรื่องส่วนตัวเธอ จนได้รู้หลายอย่าง รวมทั้งรู้ว่าเธอก็ไม่มีใคร ทำงานเดือนละสิบห้าวัน แบบสัปดาห์พักสัปดาห์สลับไป เวลาพักก็จะมาฟิตเนสตลอด
แม้รู้จักกันแล้ว ผมก็ยังไม่อยากขอเบอร์โทรเธอครับ ผมกลัวเกิดโทรคุยกัน ผมจะฟังเธอจนหลับคาโทรครับ เดี๋ยวเธอโกรธตาย เพราะสามวันที่คุยกัน ผมได้แต่ฟังเธอเป็นส่วนใหญ่ครับ

สรุปครับ เธอกำลังเล่นเกมเพื่อไว้ตลบหลังผม เพราะหมั่นไส้มานานแล้ว หรือว่า ผมกำลังถูกหวยครับ (ฝันที่เป็นจริง)

จากคุณ : ณ.
เขียนเมื่อ : 3 มี.ค. 55 00:08:19 A:115.87.121.228 X: TicketID:350962




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com