Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เจอคนเช่าที่แบบนี้ก็อึ้งเหมือนกัน ขาดทุนจริงๆ ติดต่อทีมงาน

เมื่อ24 กพ ได้เดินทางไปยังสถานที่เช่า ไปพบกับคนเช่าซึ่งรับปากทางโทรศัพท์ว่าจะยินยอมออกไปจากที่ดินก่อนสัญญาเช่าหมด อ้างว่าไม่มีงานเข้า

แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าลูกน้องก็ยังทำงานกันขะมักเขม้น หล่อปูนหล่อเสาปูนกันอย่างลืมเหนื่อย  คนงานเคยหลุดปากว่ารับงานนอกสถานที่ทำเสร็จก็ส่งไปยังที่รับเหมาก่อสร้าง

คนเช่าก็คุมงาน อยู่

เราไปถึงพร้อมกับบทสนทนาเช่นเดิม ค่าเช่าว่ายังไง เมื่อไรจะโอน(ถามอีกครั้ง) ระหว่างที่ถามก็เอามือถืออัดคลิปไว้ด้วย ถ้าไม่จ่ายก็คงต้องรื้อไปเลยนะ เพราะเรารอมา หลายเดือนแล้ว ขนาดรับปากเมื่อวานซืนว่าจะจ่ายครึ่งหมื่น (ยังไม่รวมค่าปรับล่าช้า)แต่คุณเธอก็ต้องให้เราโทรตาม ว่าจะเอายังไง  เทอมาบอกเรื่องอะไรจะไปง่ายๆ ตลกเหรอ


เเรกๆ ก็พูดคุณ เธอ (อายุ46ปี)   แต่หนักๆเข้า  เธอหลุดออกมา ว่า ที่krooไม่จ่ายก็เพราะ kroo  จะอยู่ฟรีไง มรึงไม่รู้เหรอ ค่าปรับอะไรไม่ต้องปรับหรอก น้ำท่วมม ฯลลฯ  krooจะจ่ายเมื่อไรก็เมื่อนั้น kroo เลี้ยง มรึง ด้วยค่าเช่ามาสองปีแล้ว จะเอาอะไรอีก อยากได้เชิญไปฟ้องศาลเลย ปายยยเลยยยย


เราก็เถียงแบบตามสัญญาว่ายังไง (เสียงดัง) คุณทำผิดสัญญาหมด รวมแล้วเกือบห้าหมื่น คนข้างที่เริ่มมองดู สุดท้ายโทรหาตำรวจมาๆบอกเคลียร์ตรงนี้ไม่จบให้ไปโรงพัก ยังมีหน้ามาชวนขึ้นรถไปด้วยกัน  เราบอกต่างคนต่างไปเหอะ


พอไปถึงโรงพัก เถียงกันอยู่นานจนตำรวจออกไปดูดบุหรี่ข้างนอก สุดท้าย คุณเทอ รีบหนีกลับอ้างไม่มีคนกลาง เราเลยรีบตามไปบอกตำรวจว่าเขาหนีแล้ว ตำรวจสั่ง คุณจะไปไหนทำไมไม่เคลียร์ให้จบ จะเอายังไงก็ทำไปเลยให้จบ  เทอเลยเดินคอตกมานั่ง เซ็นชื่อ

เราเพิ่งเคยเจอคนไม่มีสัจจะในการรับปากคนก็วันนั้นเอง เบี้ยวหมด รับปากอะไรก็เชื่อไม่ได้เลย  ๆ ต้องขอความร่วมมือจากสถานีตำรวจแจ้งความบันทึกเป็นหลักฐานไป  กรณีนั้น  เทอไม่ยอมรับว่าเป็นหนี้เราเลย อ้างว่าให้หักค่าเช่าหนึ่งเดือนที่จ่ายล่วงหน้าไป ทั้งที่ยอดมันเกินมาหลายหมื่น เข็ดจริงๆ เจออย่างนี้

ใบแจ้งความระบุว่าจะรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างก่อนวันที่23มีค55นี้ ถ้าเทอไม่รื้อ เราเอารั้วไปกั้นปิดล้อกประตูได้ไหมในสัญญาระบุว่าถ้าเขาไม่จ่าย ผู้ให้เช้ามีสิทธิ์ ทำและไม่ผิดใดๆในคดีทางอาญา????? แล้วมันจะมีผลไหมถ้าเราฟ้องขับไล่น่ะค่ะ ค่าเช่าเดือนละ17000เอง ค่าปรับช้าวันละ200

จากคุณ : ผู้หญิงคนนั้น...คือฉัน
เขียนเมื่อ : 7 มี.ค. 55 08:31:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com