Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมสมควรทำอย่างไรครับ ติดต่อทีมงาน

ผมมีแฟนคบกันประมาณ 2 ปีครับ ตอนนี้ยังอยู่คนละที่ครับ คือผมอยู่ที่นึง แฟนอยู่อีกที่นึง แฟนยังไม่มีอาชีพอะไร ผมก็เลยบอกให้ไปเรียนต่อเพื่ออนาคต ซึ่งตอนแรกที่บ้านแฟนก็ไม่ค่อยเห็นด้วยเพราะอยากให้ดูแลคนแก่ที่บ้าน ผมก็พยายามให้แฟนออกมาเรียนจนได้ แต่ก็อยู่คนละจังหวัดเหมือนเดิม ผมอยากให้เขามีความรู้และสามารถยืนด้วยตัวเองแล้วผมก็จะไปขอตามประเพณี แฟนผมไปเรียนได้ประมาณ 3 เดือน ผมก็ได้ยินข่าวว่า แฟนผมเริ่มมีคนมาชอบเป็นเพื่อนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ผมก็ชักเอะใจ เลยโทรไปถามแฟน ครั้งแรกแฟนก็บอกว่าไม่มี แต่ผมสังเกตจากอาการแล้ว มันแปลกๆ แต่หลังๆมา กลับกลายเป็นว่า เสาร์ อาทิตย์ แฟนจะไม่พกโทรศัพทร์ ซึ่งผมมีเพื่อนที่อยู่โรงเรียนเดียวกันกับแฟนผม ก็บอกว่าแฟนผมกำลังเริ่มที่จะออกห่างผมแล้ว ก็ระหองระแหงกันมาตลอด 2 สัปดาห์ ผมเลยตัดสินใจขอแต่งงานเลยเพื่อให้มั่นใจ ตอนแรกแฟนผมก็เป็นคนถามฝั่งครอบครัวแฟนผมเองครับว่าจะเอายังไงเรียกสินสอดเท่าไหร่ ก็ตกลงกันเรียบร้อยทุกอย่างดูเหมือนจะดี แต่พอตกช่วงบ่ายกลับมีผู้ชายโทรมาบอกว่าเขาเป็นแฟนของแฟนผมและแฟนผมก็ท้อง 1 เดือน ซึ่งเขาใช้โทรศัพทร์แฟนผมด้วย ผมก็โทรไปเช็คกับแม่แฟนกับพี่สาวแฟน สรุปคือ แฟนอยากเรียนต่อเลยเสียใจ ร้องไห้ แต่ ผู้ชายคนนั้นมันโกหกไปเองว่ามันทำแฟนผมท้อง แต่ข่าววงในก็บอกว่า ผู้ชายคนนั้นแหละ แอบชอบแฟนผมอยู่ เลยอยากยุให้ผมกับแฟนเลิกกัน ผมก็ถามแฟนว่ามันจริงดังข่าวที่รู้มาไหม แต่แฟนก็บอกให้ไปดูที่โรงเรียนเลย ผมก็ไปนะครับ แล้วแฟนก็เรียกคนที่มีข่าวว่าแอบมาชอบแฟนผมมาเลย แต่ผมไม่ได้คุยกับมันหรอกครับ เพราะดูท่าแล้วมันจะหวงก้างมากๆ ทั้งที่เป็นแฟนผม ผมพาแฟนไปเที่ยวห้างกับเพื่อนๆ มันก็ตามไป แต่ว่าช่วงนับตั้งแต่เกิดเรื่อง แฟนผมดูเหมือนจะเปลี่ยนไป จากที่เคยโทรหาผมวันละ 3 - 4 ครั้ง ก็ไม่โทร ถ้าผมโทรไป บางครั้งก็ไม่รับสาย ผมก็ถามว่า ทำไมไม่รับสาย ก็จะมีคำตอบว่า ไปเที่ยวแต่ไม่พกโทรศัพทร์ไป ชาตแบต
อยู่ หรือไม่ก็ไม่ว่างโทร จากที่เป็นคนง้อผมกลับเป็นผมที่ต้องตามง้อ วันเสาร์ที่แล้วแฟนผมขอเลิกเพราะว่าทนไม่ไหวที่ผมโทรตามเช็คตลอดเวลา ผมก็ขอว่าให้โอกาสอีกสักครั้ง ผมจะไม่โทรตามเช็ค ถึงได้ยอมไม่ได้เลิกกัน มันทรมารครับที่ต้องรู้ว่าแฟนผมที่ผมรักอาจจะกำลังเรียนร่วมห้องกับคนที่มันแอบรักแฟนผมและผมก็เริ่มไม่แน่ใจในจิตใจของแฟนผมด้วย เพราะถ้าไม่มีมูล ข่าวมันจะออกมาได้งัย แต่ที่ผมทรมารที่สุดคือ ผมเป็นคนที่พยายามให้แฟนผมมาหาความรู้ศึกษาเล่าเรียนแต่กลับเป็นว่า มันกำลังจะทำลายความรักของผมเอง ผมโทรไปเล่าเรื่องนี้ให้ พ่อแม่ แฟนฟัง ท่านก็บอกให้ใจเย็นๆ กลับช่วงสงกรานต์แล้วค่อยมาคุยกัน จะช่วยพูดให้ แต่ก็น่าแปลกใจแฟนผมก็ไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้ไปบ้าน และก็ไม่ได้ปฏิเสธที่จะไปไหว้พ่อแม่ผม แต่ขอดูก่อนว่า ถึงตอนนั้นจะว่างหรือเปล่า ผมก็งง ยังไงกันแน่ ผมควรทำอย่างไรครับ ห่างๆสักพัก รอเวลาให้กลับบ้านไปแล้วค่อยคุยกันดีกว่าที่จะต้องมาทะเลาะกันทางโทรศัพทร์หรือว่าตัดใจเลิกตอนนี้ดีกว่าก่อนที่อะไรๆมันจะมากไปกว่านี้ครับ ผมหมายถึงความเสียใจครับเพราะแค่นี้ผมไม่เป็นอันกินอันนอนครับ

จากคุณ : sengausa
เขียนเมื่อ : 12 มี.ค. 55 20:39:41 A:110.77.147.9 X: TicketID:351945




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com