Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครเคยเจอเหุการณ์แบบนี้บ้าง เค้าโกหกไปเพื่ออะไรกัน!!!! ..ภาคต่อ{แตกประเด็นจาก U11872201} ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่คิดว่าเค้าหายไปได้2-3วัน เค้าก็โทรมา แล้วพูดว่าทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ดี พ่อเ้ค้ารับรู้เรื่องที่เราสองคนคบกันค่ะ และอนุญาตให้คบได้แต่ส่วนเรื่องแต่งเบรคไว้ก่อน แต่ก่อนสงกรานต์จะพาพ่อเค้ามาทำการสู่ขอ

...คือดิฉันไม่ได้ต้องการอะไรแล้วคือความรู้สึกมันพังไปหมดแล้วเรื่องการขอแต่งบ้าบอ...แต่ที่คุยเพราะ รักเห็นใจเค้า    และัตัวเค้าก็ยังยืนยันว่าจะไม่เลิกกับดิฉัน ไม่ว่าดิฉันจะเลิกเค้าก็จะไม่เลิก เค้ามั่นใจว่าเค้าหนักแน่น และรักดิฉันคนเดียว เค้าอยากแต่งงงานกับดิฉันมาก (ถึงขั้นร้องไห้สะอึกสะอื้น)คือ เค้าโทรไปร้องไห้กับแม่ ของดิฉันด้วยเหมือนกันว่า"อยากแต่ง แต่ไม่รู้จะทำยังไง โน่นก็พ่อ นี่ก็แฟน"


ดิฉันร้องออกมาเพราะเสียใจที่รู้สึกผิดที่ไป ต่อว่าเค้า เลยคิดว่าคบกับเค้าต่อไป เป็นกำลังใจให้เค้าำรักกันไปเรื่อยๆๆๆ และเดือนนี้เป็นเดือนสอบของดิฉันทั้งเดือน เค้าบอกว่าจะโทรมาหาดิฉันเพราะดิฉันสอบ **ตั้งแต่คุยกับเค้ามา ดิฉันไม่เคยเป็นฝ่ายโทรหาเค้าก่อนเลยซักครั้งคะ แต่หลังๆรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนซึ่งเค้าเริ่มพูดว่า ดิฉันนิสัยเสีย ไม่ปรับปรุงขี้งอล หึง หวงเค้า ซึ่งดิฉันเคยตกลงกันไปแล้วดิฉันเป็นแบบนี้ๆๆๆ เค้าบอกรับได้ทุกอย่างเลย เค้าพูดว่ารักกับดิฉันบ่อยมากวันละหลายๆรอบ จนถึงวันนี้ก็ไม่โทรมา แม่ก็ยันว่าเชื่อที่เค้าไม่โทรมาเพราะดิฉันสอบ

.. แต่คนรักกัน ต้องโทรหากันบ้าง ดิฉันลองโทรไปถีั่ๆๆหลายสายเพราะอยากรุ้ ว่าเป็นแบบที่คิดไว้หรือป่าว จริงค่ะ! เค้าไม่รับสาย สายที่6 เค้าบอกว่าโทรมาตั้ง6สาย ชา่ร์ตแบตไว้ไม่รุ้เลย โทรศัพท์เค้าฝาผับคะ ดิฉันเจ็บใจตรงที่ ไม่บอกเลิก แต่ทำนิสัยเฉยชาแบบนี้ แล้วส่งแมสเสจมาบอกว่า ไม่โทรหาไม่ใช่ไม่รัก เอ็ม เฟช เค้าก็ไม่ออน ซึ่งอ้างว่าคอมเสีย คือเค้ามีหลายอันค่ะ... จนวันนี้เหมือนทุกคนยังรอคอยให้ถึงเดือนเม.ย. 55 เพระาคิดว่าเค้าจะพาใครมา .... (แม่ปลื้มพี่เค้ามากเลย)


-อ่อ ทุกครั้งที่โทรหา เค้าจะชอบคุยลามก และชอบให้ฟังเสียงซี๊ดๆๆเล่นsexphone  อย่างเค้าจะบอกว่าดูรูปดิฉันแล้วรู้สึกอยาก ดิฉันไม่ซีเรียสเพราะคิดว่าแฟนกัน พูดได้ไม่ถือสาอะไร แต่รุ้สึกหนักขึ้นๆจนเหมือนเค้าคุยไปทำไปจนพอใจเค้าก็วาง ... บอกว่าจะนอนแล้ว หมดแรง ง่วง ดิฉันรับสายเค้า ดิฉัน..คิดถึงเค้า..เป็นห่วงถึงขึ้นที่เชื่อว่าสามารถดูแลเค้าได้ แต่เค้าเป็นคนพูดเพราะไม่เคยพูดคำหบาย


สาเหตุที่เค้าเปลี่ยน ...อาจสรุปได้ว่า เพราะดิฉันไม่ดีเองที่คิดมาก ขี้หึง ฉันยังคิดว่าเค้าคือผช.ที่ดีที่ทีเ่คยเจอ เพราะไม่รุ้ว่าจิงๆแล้วเค้าคิด เลวๆแบบนั้นกับฉันจิงๆๆ T__T


+ + + + + + +

แก้ไขเมื่อ 24 มี.ค. 55 17:48:30

จากคุณ : cakechocolate lovee
เขียนเมื่อ : 24 มี.ค. 55 16:58:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com