Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
---ช่วยหนูทีค่ะ โดนรถชน แต่เค้าจะไม่ยอมรับผิดชอบอะไรเลย--- ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเย็นนี้ เราขับมอไซค์มาทางตรง ช้าๆ จริงๆเพราะเป็นทางแคบ

รถคันนี้ขับออกมาจากซอยในวัด ที่มีไฟถนนเยอะแยะ โดยไม่เบรกเลยชนเราเข้ากลางคัน พี่เราคนขับไม่เป็นอะไรมาก

เราเป็นคนซ้อนโดนชนที่ขา พร้อมกับบินออกไปนอกตัวรถ ตอนแรกเจ็บไม่มาก แต่เริ่มเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ

ทันใดนั้นคนขับรถเก๋งขับออกไปเลยจนคนแถวนั้นต้องช่วยกันเรียกให้จอด แต่ก็ไม่ยอมลงจากรถโทหาประกันอย่างเดียว

จนพี่เราไปทุบกระจกเรียกก็ไม่ลงมา จนสักพักถึงลงมา โดยอ้างว่าไม่เห็นรถเรา มาจากไหนไม่รู้ แต่ๆๆๆ

ตอนหลังพูดกับคนแถวนั้นว่าเห็นรถขับคุยมากับคันอื่น แต่จริงๆมีรถเลี้ยวมาจากคนละทางไปก่อนหน้าเราซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไร แต่เค้าพยายามพูดว่ารถเราไม่ชนรถเค้า แต่เกี่ยวมอไซค์คันนั้นล้ม ไหนว่าไม่เห็น

พอลงมาคุยเค้าไม่ยอมคุยจะรอประกันชั้นสามของเค้าอย่างเดียว จนมีคนคะยั้นคะยอให้เราไปหาหมอเพราะเราเริ่มลุกไม่ได้

จากนั้นญาติเค้าพาเราไปหาคลินิกใกล้ๆเพื่อรักษาเบื้องต้น แต่พอไปถึงหมอบอกต้องสำรองจ่ายซึ่งเค้าไม่ได้ให้เงินมา

จากนั้นเค้าโทรตามญาติเค้าว่าให้เรากลับไปประกันเค้ามาแล้วต้องคุยกับเรา เราก็กลับไปแบบยังไม่ได้หาหมอมีแค่น้ำแข็งที่พยาบลหยิบมาให้ เรากลับไปที่เกิดเหตุ

ประกันมาคุยกับพี่เราเรื่องรถ พี่เราบอกว่าล้อบิดและเกียร์เสียเข้าเกียร์ไม่ได้ ประกันบอกเอารถไปเข้าอู่เค้าที่ไกลมาก พี่เราถามคนขับว่าจะรับผิดชอบยังไงต้องใช้รถทุกวันไปทำงาน เค้าบอกไม่รับผิดชอบนอกเหนือจากประกัน พี่เราถามว่าแถวนี้ได้มั้ยไม่กี่ร้อย เค้าบอกไม่ได้ถ้าจะเข้าอู่ต้องไปแถวบ้านเค้าที่อยู่อีกฟากของ กทม

จนตอนนี้ประกันก็ไม่ได้ถ่ายรูปรถที่เสียหายหรือให้ใบเคลมใดๆ บอกแต่ว่าให้พี่เราไปเบิกตาม พรบ ของรถพี่เรา วงเงิน 15000 ถ้าเกินเค้าถึงจะจ่ายให้

พี่เราถามว่าแล้วเราจะเอายังไงต้องไปหาหมออย่างน้อยก็ต้องเอกซเรย์ เพราะลุกไม่ได้แล้วปวดมาก เค้าบอกต้องคุยกับประกัน ประกันบอกว่าเราก็ต้องสำรองจ่ายไปก่อน เราบอกว่าแต่เราเป็นคนเจ็บนะ แล้วประกันก็ถามว่า้ราเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยต้องมีประกันอยู่แล้ว เราใส่ชุดนิสิต

เราโกรธมาก เลยถามว่่าสรุปเราต้องจ่ายเองหมดเลยใช่มั้ย ประกันก็เถียงว่าเราไม่รู้ขั้นตอน เรายิ่งโกรธมาก แล้วประกันก็พูดกับคนขับรถว่าคุยกับคนไม่ฟังก็อย่างงี้. พี่เราโกรธมากเลยเอาเราขึ้นรถเพราะเค้าดึงเราคุยสองชั่วโมงที่เราไม่ได้ไปหาหมอ

พี่เราเลยดึงขึ้นรถพาไปโรงพยาบาลเพราะขาบวมมาก แต่ระหว่างนี้มีเจ้าหน้าที่ที่มาทำคดีได้ลงในบันทึกไว้ แต่ยังไม่ได้แจ้งความ

เราควรทำยังไงดีคะ แต่ค่ารักษาเราเราก็เลยเบิกประกันเราไปก่อนเพราะไม่ต้องสำรองจ่าย เราจำทะเบียนได้ควรทำอย่างไรดี มันโกรธมากๆ แต่ตอนนี้ขาเราไม่ได้หักอะไร แต่อักเสบมากจนเดินไม่ได้ หมอบอกกว่าจะหายก็น่าจะ 7 วัน

จากคุณ : ปอปูน-พอพี
เขียนเมื่อ : 27 มี.ค. 55 00:49:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com