Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สำหรับคุณผู้หญิงที่หน้าตาดี......ทุกท่านผมจะขอเตือนคุณเป็นครั้งสุดท้าย ติดต่อทีมงาน

คือวันนี้ ฟิวขาตจริงๆเพราะหลายครั้งแล้ว

ก่อนอื่น จขกท ต้องออกตัวก่อนว่าบ้านจนและไม่ได้แต่งตัวดูดีเพราะไม่ใช้คงมีสตางค์และเคยโดนด่าทั้ง โรคจิต วิปริต ไอ้หื่น มาแล้วแต่เนื่องจากผมต้องขับขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงานทุกวัน เห็นคนใช้รถใช้ถนนเยอะและผมไม่เคยคิดว่าชีวิตพวกคุณจะไร้ค่าขนาดนี้ต้องขออภัยจริงๆ เพราะฉะนั้นที่ผมมาโพสที่นี้เพราะคิดว่าคงมีคนอ่านเยอะและช่วยไปบอกต่อด้วย ว่าต่อจากนี้ชัวชีวิตผมจะไม่เตือนพวกคุณเรื่องการขับขี่รถอีกแล้ว ใครอยากตายตรงใหนตามใจเถอะ

ขอพูดเรื่องมอเตอร์ไซค์ก่อน

1. เรื่องขาตั้งนะคับ เวลาขี่มอเตอร์ไซค์ช่วยเอาขึ้นด้วยไม่ใช้ขับไปพอผมขี่ไปบอกแล้วบิดหนีแบบนี้ไม่รู้เรื่อง คือถ้าขี่ไปธรรมดาก็ไม่เป็นไร ถ้าเลี้ยวซ้ายก็ 50/50 บางคนอุ่มลูกด้วย...สงสารเด็กมันก็ดี

2. กระเป๋า สำหรับคุณผู้หญิงที่นุ่งสั้นแล้วเอากระเป๋ามาปิดดูสายกระเป๋าด้วยว่ามันอยู่ตรงซี่ลวดล้อรถหรือปล่าว เคยเจอน้องคนนึงนักศึกษานี้ละ ตอนนั้นถนนเป็น 6 เลนผมอยู่ซ้ายสุดแล้วน้องอยู่ทางขวาสุด ผมเลยชี้ไปแล้วบอกว่ากระเป๋า แต่สิงที่ได้ยินกลับมาคือ "ไอ้โรคจิต" ผมไม่ได้ตั้งใจจะดูอะไรมันหลอก แต่ถ้าสายกระเป๋าพันซีลวดเมื่อไรผมก็อนุโมธนาด้วย

3.กระโปรงยาว อีกนึงกรณีสวยลากใส้เคยเตือนแล้วเรื่องพันซี่ลวดแต่ไม่ฟังแถมสกิดเพื่อนให้ขับไวไว แต่โชคดีที่น้องเขารถล้มผมเลย มองและขับผ่านไปอย่างคนแรงน้ำใจ

4.ไฟเลี้ยว คือไม่เปิดนี้ก็อยากว่านะ แต่ไม่ปิดนี้หนักกว่าและเปิดอีกทางแล้วเลี้ยวอีกทางนี้สุด เคยเจอเลยบอกเขาว่า "คุณคับไฟเลี้ยวไม่ได้ปิด" หันมามองและก็เชิดใส่ บิดหนีด้วย เปิดไฟเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวาก็ขอให้เจริญละกัน

5.ข้างหน้ามีด่าน อันนี้หลายคนมาก ไม่ได้ว่าพีตำรวจนะคับ แต่บางครั้งเรารู้ว่าข้างหน้ามีด่านตรวจ เห็นคุณขี่มาไม่ใส่หมวกบ้าง รถแต่งผิดกฏบ้าง จำได้บอกไม่น้อยกว่า สิบ ไม่มีใครฟัง แต่ถ้าเป็นผู้ชายนี้เหมือนรู้กันบางทีปากไม่ต้องเอ๋ยเลี้ยวกลับทันที บางคนบอก"ขอบคุณพี่" ทั้งที่ผมยังไม่ได้บอกเลยว่ามีด่าน

(ขอเพิ่มอีกข้อ)
6.ป้ายทะเบียนรถ อันนี้จะเจอบ่อยช่วงสงกราน์เพราะป้ายเวลาโดนน้ำสาดบางทีมันเบียวมันหลุดได้ หรือตอนน้ำท่วมก็เช่นเดียวกัน เคยเก็บตกได้แต่ตามไปให้ไม่ทัน เลยเอามาฝากไว้ที่ป้อมตำรวจ (ปีที่แล้วที่บ้านมีประมาณ 6-7 ป้าย ตอนนี้ไปใหนแล้วไม่รู้ พึงได้มาเมื่อปีใหม่ 2 อัน ไม่รู้ว่าถ่ายรูปมาลงได้หรือปล่าว )

ต่อไปรถยนต์บ้าง

1.ฝากระโปรงท้ายปิดไม่สนิทอัน 3-4 คนผมชี้ไปที่ฝากระโปรงท้ายเขาก็ไม่สนใจทำมือทำไม้ก็มอง ให้เปิดกระจกลงก็ไม่ทำ โอ้ย..... คุณฉลาด จะคุยกันรู้เรื่องใหม ตะโกนแล้วก็ทำหน้าตาไม่เข้าใจ ก็ไม่เอากระจกลงจะคุยกันรู้เรื่องใหม

2.ฝาถังน้ำมันไม่ได้ปิด อันนี้ยอมรับเลยว่าบ่อย เพราะบางทีเติมน้ำมันต้องดูด้วยว่าปิดใหมบางทีเด็กปั้มมันอาจจะปิดไม่สนิทก็ได้โดยเฉพาะพวกคุณที่ชอบเอาอลูมิเนียแต่งรถครอบฝาถังไว้

3.ฝากระโปรงหน้าอันนี้อันตราย คือรถยนต์บางคันฝากระโปรงหน้ากับฝาถังน้ำมัน ปุ่มมันอยู่ใกล้กันบางทีโยกผิดแล้วลืมปิด ถ้าขับเร็วๆแล้วฝากระโปรงฝาดกระจกมันอันตรายมาก.....ผมขอบอกไว้เลย

4.กระดุมล้อรถ อันนี้แค้นมาก คุณผู้หญิงจำไว้เลยว่าตอนไปเปลี่ยนยางเขาขันดุมล้อรถให้คุณหรือยัง ผมเคยเจอรถเก่งคันนึง ดุมล้อหลุดมาอันนึงละ ผมเห็นเลยขี่ตามไป โชคดีที่น้องเขาติดไฟแดง เลยจอดข้างรถเขาแล้วทำท่าบอกให้เปิดกระจก น้องเขาไม่สนใจ ผมเลยเคาะกระจก ทีนี้เขาเลี้ยวซ้ายขับปาดหน้าไปเลย ผมขอให้มันหลุดออกมาหมด 4 ล้อเลย

วันนี้ จขกท ไม่สนใจว่าใครจะว่าผมยังไงก็ช่าง ผมเองเคยเตือนกรณีพวกนี้มาจนนับไม่ถ้วนละ บอกไว้เลยว่าต่อให้ผมหน้าไม่หล่อกว่านี้จนกว่านี้ ถ้าเจอสวยโง่ๆอย่างพวกคุณผมก็ไม่เอา นอกจากไม่ฟังคำเตือนแถมด่ากลับ คงไม่มีใครเขาช่วยคุณหลอก

แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 55 20:23:50

แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 55 19:36:09

แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 55 19:35:47

จากคุณ : Godcommand
เขียนเมื่อ : 2 เม.ย. 55 19:04:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com