Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เราเลิกกัน เพราะความหึงเกินเหตุนี้ถูกต้องแล้วรึป่าวคะ ติดต่อทีมงาน

จขกท.คบกับคุณแฟนเป็นเพื่อนมาเกือบสองปี แต่เพิ่งจะมาคบเป็นแฟนเมื่อเดือนพย. ปีที่แล้วคะ
ตลอดเวลาที่คบกันเราก็มีความสุขมากคะ รู้สึกว่าเราไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อเค้า แล้วก็รักในทุกๆอย่างที่เค้าเป็นคะ จนสิ้นเดือน กพ.ที่ผ่านมาเค้าต้องเดินทางกลับบ้านเพื่อไปทำงาน เค้าเป็นคนอังกฤษอะคะ เราก็วางแผนถึงอนาคตไว้ด้วยกันทุกเรื่องเลยคะ

แต่เพียงเพราะแค่ เมื่อวานตอน 8 โมงเช้า เราแอดfriend ที่เป็นเพื่อนของเพื่อนใน fb เพราะว่าเค้าส่งข้อความมาถาม เหมือนชวนคุยด้วยคะ เราเลยตัดบทว่าแอดfriend เลยละกัน เค้าจะได้เห็นว่าเรามีแฟนแล้ว แต่คุณแฟนเค้าก็ขอเลิก โดยที่ไม่ฟังเหตุผลอะไรเลยคะ แล้วก็ตำหนิเราว่าเราเห็นความสำคัญของคนอื่นมากกว่าเค้า เรายังสนใจที่จะหาผู้ชายคนอื่นอยู่ ไม่ว่าจะอ้อนวอนหรืออธิบายยังไงก็ไม่ยอม  แล้วก็บอกว่าไม่มีทางที่เค้าจะเปลี่ยนใจแล้ว ตอนนั้นแย่มาก เดินออกไปนั่งร้องไห้ที่บรรไดหนีไฟ แล้วก็กลับมานั่งทำงาน แต่ต้องเก็บความรู้สึกที่มันอึดอัดมาก ทำไมถึงมาขอเลิกเพียงเพราะเรื่องแค่นี้ ทำไมความรักที่เรามีให้มันไร้ค่ามากเลย

จนประมาณบ่ายโมงอ่ะคะ เค้ามาออนไลน์แล้วก็ขอโทษที่ทำให้เราเสียใจ เค้าบอกว่าเค้าเสียใจที่ทำเราร้องไห้และเสียใจตลอด ตอนนั้นเราก็นึกว่าเค้ามาขอโทษที่ทำให้เราเสียใจ เพราะเค้าขอเลิก จขกท.ก็บอกไปว่าไม่เป็นไรไม่ต้องมาเห็นใจหลอก แล้วเค้าก็บอกว่า เดี๋ยวกลับถึงบ้านแล้วค่อยคุยกัน

ระหว่างทางกลับบ้าน เราก็คิดตลอดทางว่า จะออนไลน์ไปเพื่ออะไร เพื่อขอโทษแล้วก็อธิบายว่าเหตุผลของการขอเลิกครั้งนี้ เหรอ

จขกท.ก็เลยตัดสินใจส่งอีเมล์ไปบอกว่า : ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง
แล้วเค้าก็ถามว่า : เราจะไม่คุยกันเหรอ
จขกท.ตอบว่า : ไม่จำเป็นต้องต้องขอโทษนะ มันไม่ใช่ความผิดของคุณที่มาขอเลิก เราเข้าใจ ขอให้โชคดี
เค้าตอบกว่า : ว้าวขอให้โชคดีเลยเหรอ เราคิดเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่ามันอาจจะดีขึ้นถ้าเราได้คุยกัน โชคดีมากที่ได้รู้จักคุณ ลาก่อน (จนทำให้รู้ว่าเค้าอยากจะคืนดีอีก)

จขกท.ก็ไม่ได้ตอบอะไรคะ เพราะก็อยากจะให้มันจบ เหตุผลคือ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เค้าขอเลิก เวลาที่ จขกท.ทำงานเลิกงานเย็นแล้วกลับไปออนไลน์ช้า หรือ ตอนเย็นมีไปเที่ยวกับเพื่อน เค้าก็โกรธแล้วก็ขอเลิก บางครั้งถ่ายรูปกับเพื่อนผู้ชาย เค้าก็จะหึงแล้วก็ขอเลิกคะ แต่เราก็ง้อแล้วก็กลับมาคืนดีกันทุกครั้งคะ

มันมีความรู้สึกว่า เค้าเห็นว่าเรารักเค้ามาก จะบอกเลิกก็บอกโดยที่ไม่ได้สนใจความรู้สึกเรา แต่อีกใจนึงก็เข้าใจว่าเราอยู่ห่างกัน ซึ่งการที่เค้าหึงคือเค้ารักเรามาก สรุปแล้ว การที่เราตัดสินใจเลิกกับเค้าเนี้ย ถูกแล้วรึป่าวคะ ตอนนี้สับสนมาก

แก้ไขเมื่อ 03 เม.ย. 55 16:44:29

จากคุณ : Giovanna
เขียนเมื่อ : 3 เม.ย. 55 16:42:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com