Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอเตือนหนุ่มสาวที่จะมาเที่ยววันไหล พัทยา [ย้ายจาก : ข่าวชาวบ้าน] ติดต่อทีมงาน

วันไหลพัทยาปีนี้ ตรงกับวัน พฤหัส ที่ 19 หนุ่มสาวท่านใดจะมาเที่ยวโปรดระวังตัวไว้ด้วยครับ ที่มาเตือนผมไม่ได้มาเตือนเกี่ยวกับทรัพย์สินหาย หรือ ไม่มีโรงแรม ให้พักใดฯทั้งสิ้น

แต่ผมจะมาเตือน จงระวังของสงวนของท่านไว้ให้ดี ทั้งหนุ่มทั้งสาว โปรด ระวัง !!!

ถ้าเป็นพวกหนุ่มฯที่มาเที่ยว ผมขอเตือนระวังพวกแก๊งกระเทยล้วงไข่ให้ดีฯ พวกนี้จะยืนเรียงแถวหน้ากระดานกันกลางถนนเพื่อให้ท่านหยุดรถ เพื่อวัดขนาดไข่ของท่าน พวกนี้มันจะคอยจ้องล้วงไข่ของท่าน  ล้วงทีขอบอกไข่แทบหาย แทบจะกระชากออกมาทั้งพวง บีบอีกต่างหาก ยังไม่นับร่วมฝรั่งเกย์ร่างยักษ์ที่จะชอบยืนประกบ ดาก ของท่านยามท่านเผลอเวลาเล่นนํ้า เพื่อนผมโดนมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว เล่นนํ้าอยู่ดีฯมันจับดูดปากซะงั้นเพื่อนผมแทบอ๊วก

ส่วนสาวฯไม่ว่าจะสาวเหลือน้อย หรือ เหลือมาก ระวังไว้ให้มากเด็กวัยรุ่นพัทยาร่วมถึงคนสูงอายุ (ก็เอากับเขาด้วย)เขาจะเตรียมแป้งมันใส่สีไว้โปะ  วิธีการคือ จะเอาแป้งมันป้ายหน้านํามาก่อนเลย พอตอนนี้หน้าเราตาเราโดนแป้งก็จะมองไม่เห็นใช่ไหมละ จังหวะนี้และพวกมันจะรุมเข้ามาเหมือนแร้งลงพวกมันทั้ง ล้วง จับ แหวก แหก คลึง ขยํ้า บีบ บี้ ดีด ดูด แหก เลีย เขี่ย แซะ  ยกซด สาวฯโปรดระวังช่วงล่างกับช่วงบนของท่านไว้ให้ดี ผมกลัวว่ามันจะแยกกันอยู่คนละทาง ปีที่แล้วผมเห็นกับตาสาวฝรั่งใส่ ทู พีช มาเล่นนํ้าซอยข้างบ้าน พวกมันกระชากซะยกทรงหลุดติดมือมันออกมาเลย ผมเห็นการกระทําของพวกมันทุกขั้นตอน เพราะผมก็ยืนอยู่ในกลุ่มของพวกมัน

ด้วยความที่ผมเป็นพลเมืองดี และ เป็นสุภาพบุรุษเต็ม 100 อย่างผมทนดูการกระทําของพวกมันไม่ได้ ผมเลยรีบวิ่งเข้าไปช่่วยด้วยการเอามือ 2 ข้างปิด นม 2 ข้าง ให้สาวฝรั่งเธอไว้ทันที ถึงมันจะปิดไม่ค่อยหมดก็ตามที กันอุจาดตา ดีที่แฟนหนุ่มเขามาพอดี แต่กลับไม่มีเลยกับคําขอบใจซักนิดหนุ่มสาวฝรั่งคู่นี้ หนําซํ้ากับมามองหน้าผมแบบหาเรื่องอีก ถึงว่านํ้าใจซักนิดก็ไม่มี (นี้ยังเสียดายไม่หายว่าถ้าผมเอากลับบ้านได้ผมเอากลับบ้านแล้ว)

ส่วนแก๊งกระเทยผมก็โดนมาแล้ว ขี่มอไซค์ไปกับน้องชาย ออกมายืนขวางกันเป็นกลุ่ม แล้ววิ่งเข้ามาล้วงผมเอา ล้วงผมเอา แล้วพวกมันก็พูดซะดังว่า อุ๊ย..ล้วงไม่เจอ???  มันช่างเป็นคําพูดที่ดูถูกเหยียดหยามผมมาก (แต่ผมไม่ถือเพราะมันเพลินดี)

ส่วนเจ้าหน้าที่ตํารวจท่านไม่ต้องไปหวังพึ่งเลยครับในวันนั้น เพราะ แกก็เละอยู่คาป้อมเหมือนกัน

สุดท้ายผมทนดูการเล่นแป้งมันแบบนี้ไม่ไหว แล้วพอดีจังหวะแป้งมันของผมก็หมดพอดี ผมเลยกลับบ้านก่อน

ผมจึงมาขอเตือนทุกท่านด้วยความปราถนาดี จาก นาย ถลอกศักดิ์ ณ.มุ่งกระแทกกลาง

ป.ล โดนเข้าไปที ขอบอก ขี้หักใน

แก้ไขเมื่อ 11 เม.ย. 55 16:39:46

แก้ไขเมื่อ 10 เม.ย. 55 19:22:30

แก้ไขเมื่อ 10 เม.ย. 55 11:11:15

แก้ไขเมื่อ 10 เม.ย. 55 10:52:45

จากคุณ : moovit
เขียนเมื่อ : 10 เม.ย. 55 10:46:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com