Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตำรวจรับแจ้งคนตายลอยน้ำ เชียงใหม่ แต่... ติดต่อทีมงาน

ตะลึง! สาวใหญ่ลอยคอในน้ำคูเมืองเชียงใหม่หลายชั่วโมง จนตำรวจนึกว่าเป็นศพฆาตกรรมอำพราง แต่ขณะรอแพทย์มาตรวจสอบ ทั้งตำรวจและไทยมุงเกือบจะวิ่งกันป่าราบ หลังเจ้าตัวเกิดกระดุกกระดิกตัว ร้อนเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำส่ง รพ..*.*

09.00 น.วันนี้ (23 เม.ย.55) ร.ต.ท.มนตรี พุทธขันธ์ พงส.สบ.1 สภ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครพิงค์ว่า มีชาวบ้านพบศพลอยน้ำอยู่ในคูเมืองใกล้กับประตูช้างเผือก ถ.มณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สวัสดิ์ หล้ากาศ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ไปสอบสวน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่าถนนบริเวณโดยรอบคูเมืองมีรถติดยาวเหยียด เนื่องจากบรรดาไทยมุงแห่มาจอดรถดู เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพหญิงคนหนึ่งนอนลอยอยู่ในน้ำคูเมือง และบนเนินดินรอบคูเมืองพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ วางอยู่ ทางพนักงานสอบสวนเกรงว่าจะเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง จึงได้ประสานไปยังแพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 32 มาร่วมสอบสวน เพราะเกรงว่าพยานหลักฐานจะหายไป

แต่ในระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรอแพทย์เดินทางมาตรวจสอบประมาณ 1 ชม.นั้น ปรากฏว่ามีผู้พบเห็นศพที่ลอยน้ำเกิดขยับมือขึ้นมา สร้างความตื่นตะลึงและงุนงงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักข่าวและเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมทั้งประชาชนที่มุงดูอยู่จำนวนมากเป็นอย่างยิ่ง

ทาง พ.ต.ท.สวัสดิ์ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยกระโดดน้ำลงไปตรวจสอบ นำร่างหญิงดังกล่าวขึ้นมา พบว่ายังไม่เสียชีวิต มีลมหายใจรวยริน โดยหญิงดังกล่าวอายุประมาณ 45-50 ปี รูปร่างท้วม สวมเสื้อคอโปโลสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีน้ำตาล ในตัวไม่พบหลักฐานอย่างอื่น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบนำส่ง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

เบื้องต้น พ.ต.ท.สวัสดิ์ กล่าวว่า หญิงคนดังกล่าวอาจเมาสุราลงไปเล่นน้ำแล้วลอยคอเอง หรือว่าจะกระโดดลงไปเองแล้วไม่จม ลอยคออยู่กลางน้ำคูเมือง หากใครสงสัยว่าเป็นญาติให้ไปติดต่อได้ที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

หลังจากที่ จนท.กู้ภัย นำร่างหญิงดังกล่าวส่ง รพ. ชาวบ้านได้พูดติดตลกกันว่า หากเป็นเวลากลางคืน พบศพที่ลอยน้ำเช่นนี้สามารถกระดุกกระดิกได้ คงจะมีไทยมุงเผ่นหนีกันป่าราบเป็นแน่.

BY..@THAIRATH



ดูตามคลิบเลยนะครับ

จากจะกลายเป็นเรื่องเศร้า  กลายเป็นเรื่องฮาได้ซะงั้น

ว่าแต่เจ๊แกเนียนตายได้เหมือนจริงๆ

ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : อุบลแมน
เขียนเมื่อ : 23 เม.ย. 55 18:04:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com