Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซื้อของออนไลน์โดนโกงได้รองเท้าขาด ติดต่อทีมงาน

เมื่อเดือนธันวาคม 54 ได้สั่งรองเท้าจากร้าน fitflop 4health มา 1 คู่ โอนเงินไปแล้ว
 ตอนแรกบอกว่า 2 อาทิตย์ได้ของ  พอใกล้ครบกำหนด 2 อาทิตย์ทางร้านก็บอกเราว่าช่วงนี้รองเท้าหายากมากต้องรอของหน่อย  เราก็โอเคพอรับได้ เพราะมันกำลังขาดตลาดจริงๆ
  แล้วผ่านไปวันสองวัน ก็บอกมาใหม่ว่า มีเพื่อนพี่มีรองเท้ารุ่นนี้อยู่เอาไหม  เราก็บอกไปว่า เอาๆ ส่งมาเลย ก็เราโอนเงินไปแล้วนี่  สุดท้ายก็ผลัดไปผลัดมา  

    ผ่านไปสักระยะทางร้านก็บอกมาว่าของมาถึงไทยแล้ว แต่ตอนนี้ติดอยู่ที่ด่าน แล้วก็บอกว่าอีก 3 วันของก็จะได้แล้ว  เราก็ดัใจมาก

    พอถึงวันกำหนดก็บอกว่ารองเท้ายังเอาเข้าไม่ได้ ( ช่วงนั้นปีใหม่พอดี ) เราก็พอเข้าใจ  เหมือนเคยได้ยินมาบ้างว่าช่วงเทศกาลเค้าตรวจเข้มเป็นพิเศษ

     เราก็ถามถึงของทุกวัน ว่าอยู่ไหนแล้ว ใกล้จะได้รึยัง เราอยากให้เป็นของขวัญปีใหม่แม่  ทางร้านก็เหมือนรำคาญๆ ก็บอกว่า..เดี๋ยวโอนเงินคืนให้ ได้ของแล้วค่อยโอนมา

    พอถึงเดือนกุมภาพันธ์ทางร้านก็มีโปรโมชั่น ซื้อสองลดคู่ลด200 ซื้อ 3 คู่ ลดสามร้อย  ด้วยความที่เห็นของถูกและเห็นคอมเม้นแบบด้านดีๆของทางร้านตลอด เราก็ตัดสินใจสั่งซื้อรองเท้าเพิ่มอีก 2 คู่ และโอนเงินไปให้ทางร้าน
 
     ต่อมาต้นเดือนมีนาคมทางร้านบอกว่าของมาแล้ว พรุ่งนี้จะส่งของให้เราก็ดีใจ ก็ให้เค้าแยกส่งคู่แรกส่งไปให้แม่ที่บ้านเลย  ส่วนอีกคู่ก็ส่งมาให้เรา

      พอเราได้ของมาก็ดีใจมาก แต่พอแกะกล่องออกมาประกฏว่า  รองเท้าที่เราได้มันขาด หนังก็ไม่ดี  สภาพไม่ดีเลย ค่อนข้าเก่า หนังลอก เย็บไม่ดี

ต่างจากคู่ที่เราซื้อมาจากในช้อปแทบทุกประการ !!

     พอเราเห็นสภาพรองเท้าเราก็รีบบีบีไปบอกทางร้าน  ทางร้านก็บอกว่า ขอโทษด้วยนะคะ ซื้อแล้วไม่รับคืน และทางร้านก็บอกว่า ขอโทษด้วย ก่อนส่งไม่ได้เช็คของ  ???  แล้วมันเป็นความผิดของเรางั้นหรอ

   ปกติเราจะคุยกับเค้าทางบีบีตลอด คุยไปสักพักเหมือนเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่อง (ทะเลาะกัน )

    แล้วทางร้านก็บล็อกพินบีบีเรา เราก็ยิ่งโมโห เลยไปโพสหน้าวอลล์ของทางร้าน ทางร้านก็รีบลบข้อความทิ้ง  เราก็โพสไปใหม่ คราวนี้บล็อกเฟสเราไปเลย  เราก็ส่งอีเมล์ไปก้ไม่ตอบกลับ  ส่งข้อความแชทเฟสไม่ก็ไม่ตอบกลับ โทรไปก็ไม่รับสาย ( โทรไปเยอะมากก )  อีก สามสี่วันโทรไปใหม่คราวนี้รับสาย  เราก็พูดดีนะ  ว่าขอเงินคึนเถอะ  ทางร้านก็บอกว่าไม่ได้แจ้งชัดแล้วว่าไม่ได้  ซื้อแล้วไม่รับคืน  เราก็ด้วยความโมโหและทำอะไรไม่ได้ ก็บอกไปว่า ถ้าไม่คืนจะไปแจ้งความนะ   ทางร้านก็บอกว่า  เชิญค่ะ  เราช็อค! แล้วทางร้านก็ตัดสายไปเลย tt'

ขอบคุณที่อ่านข้อความของเราจนจบ และขออภัยหากข้อความวกไปวนมาก
เราขอให้ข้อมูลที่เราได้โพสมา ได้เป็นประโยชน์กับคนที่ชอบซื้อของออนไลน์แบบเรา  เพราะการโกงไม่ได้มีแค่เบี้ยวไม่ส่งของ แต่โกงแบบให้ของไม่มีคุณภาพมันก็มีเยอะไป

ลิ้งค์ของทางร้าน..http://www.facebook.com/FF4health

สุดท้ายเราอยากขอคำแนะนำจากท่านผู้รู้กฏหมายทั้งหลาย ว่าจะดำเนินคดีอะไรกับทางร้านได้บ้าง

จากคุณ : La Famille
เขียนเมื่อ : 23 เม.ย. 55 22:01:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com