Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หากคุณกำลังสิ้นหวังแม้คุณมีเงินมากมายจนอยากซื้ออะไรก็หาได้ แต่คุณกำลังจะฆ่าตัวตายในคืนนี้คุณอยากลาใคร คนสุดท้ายครับ ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นเลยผมขออณุญาติ ถ่ายทอดเรืองราวทั้งหมดลงไว้ในกระทู้นี้ ผมอยากแบ่งปันเสี้ยวเวลาที่มันแย่ที่สุดของคน ให้ทุกคนได้ทราบผมหาเหตุไม่เจอเหมือนกันว่าทำไม

เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้ผมเป็นนักธุรกิจ ทำธุรกิจด้านออกแบบ และธุรกิจก็ไปได้ดีมาก เป็นบริษัทของตัวเองที่ผมสร้งามันมาเมื่อปี 2548 จนกระทั่งทุกวันนี้ผมมีพนักงานอยู่ประมาณ 30 คนผมโชคดีที่ได้ทีมงานที่ดี มีชีวิตที่ดีไม่ขาดเหลืออะไร ไม่มีหนี้สินอะไรเลย ในชีวิตทุกอย่างเป็นการซื้อเงินสด แต่การที่มีเงินทองไม่ได้แปลว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ การมีเงินทองไม่ได้บ่งบอกว่า คุณจะได้ทุกอย่าง ชีวิตผมเลิกรากับคนรักเก่า เมื่อ 2ปีที่ผ่านมา ผมเองก็อยู่แบบอิสระ ทำธุรกิจไปได้เรื่อยๆ จนกระทั่งวันนึง มีคนเข้ามาในชีวิตผม เธอไม่ใช่คนสวย เธอไม่ใช่คนที่มีเงิน แต่ผมรักเธอมาก ผมทำทุกอย่างให้เธอ ทั้งครอบครัว เรื่มตั้งแต่ ทำบ้านปรับปรุงใหม่ให้คุณพ่อเขา ซื้อรถคูโบต้าไว้ให้ไว้ใช้ทำนา ครอบครัวคนรักผมท่านอยู่ต่างจังหวัด ผมเคยไปแค่สองครั้งและครั้งที่สอง นั้นหล่ะครับที่มีการสร้างบ้านให้ ผมมีความสุขอยู่สองปี กับครอบครัวนั้นแต่นะวันนี้ วันที่ผมไปทำเซอร์ไพรส์เธอ ผมซื้อบางอย่างไปให้เธอเพื่อที่อยากแต่งงานกับเธอ แต่สิ่งที่ผมเจอคือ รองเท้าผู้ชายหน้าห้องพักของเธอ เธออยู่แมนชั่น ก่อนหน้านี้เธออยู่คอนโดของผมแต่หลังๆเธอบอกว่าอยากอยู่ใกล้ เพื่อนแถวบางนา ผมก้เช่าให้ แต่สรุปแล้วเมื่อผมเคาะประตู เธอเปิดห้อง พร้อมกับมีผู้ชายท่านนึงที่ผมไม่เคยรู้จักเลย แน่นอนว่าไม่ใช่เพื่อนเธอ ผมถามเธอว่าใคร เธอบอกผมว่าเพื่อนของเพื่อน ผมก็เชื่อใจเธอนะ ก็ไม่คิดอะไร แต่ตอนที่ผมเข้าห้องน้ำทางผ่านของห้องน้ำ มีถังขยะและนั้นมีถุงยางครับ ที่ใช้แล้ว ผมทรุด เพราะว่าสิ่งที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงผมคือ แหวนที่ผมสั่งทำให้เขาเพื่อจะขอเขาแต่งงาน ผมทรุดแล้วตัวเองไม่ใช่คนแข็งแรงครับมีโรคหัวใจก่อนแล้ว ผมก็กลับออกมา ผมโทรหาเธอ เธอพูดแต่คำขอโทษ ผมพึ่งเสียคุณยายไป เมื่อไม่ถึงเดือนนะวันนี้ช่วง 16.00 ผมเสียคนท่กำลังจะแต่งงานไป ผมไม่รู้จะทำอะไรผมเดินตั้งแต่แถว ม.หัวเฉียว เดินมาถึงตรง เอส แอ่น พี ตรงบางนาตราด กม 23 ร่วม 5โลที่ผมเดิน รถก็จอดทิ้งไว้ที่แมนชั่นเขา ผมเดินข้ามฝั่งมาที่ รพบางนา 2

จากคุณ : โอมครับ
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 55 22:04:17 A:183.89.94.100 X: TicketID:356871




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com