Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ต่อสู้กับความรู้สึกในใจ ติดต่อทีมงาน

ต่อจากกระทู้ของพี่เอนะค่ะ

สวัสดีค่ะ ซี นะค่ะ คนเคยสนิทของ พี่เอ ค่ะ

ขอบคุณนะค่ะที่สนใจ กระทู้ของพี่เอ ซีตามอ่านตลอดค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ ที่ออกความเห็น ^^

พี่เอ เป็นคนดีเป็นคนเก่งค่ะ เป็นลูกชายที่ดี พี่ชายที่ดี เจ้านายที่ดี เพื่อนที่ดี และ

เป็นแฟน (เก่า) ที่ดี จนกระทั่งเกิดเรื่อง

ก็อย่างที่พี่เอเล่านะค่ะ พี่เค้านอกใจซี

เราก็เลิกกันวันนั้นเลยค่ะ พี่เอก็ไม่เป็นอันทำอะไร มานั่งเฝ้ามาง้อ แต่ซีก็ไม่อยากเจอ อยากรับรู้ รู้สึกว่าถูกหักหลังอย่างแรง

ซี เป็นคน ดื้อ ใจแข็ง ปากเก่ง แต่ซีเป็นกับพี่เอคนเดียวค่ะ ~ เวลาซี พูดอะไรไปกับพี่เอ ก็พูดๆไปแบบนั้นค่ะ พูดเพราะโมโห น้อยใจ เสียใจ
แต่ไม่ได้คิดอย่างที่พูด พูดเฉยๆให้ พี่เอ เจ็บๆแสบๆ ปวดๆ พี่เอสมควรจะโดนแล้วววววว


ช่วงนั้นเจ็บมากนะค่ะ แต่เวลาและการรักตัวเราเองให้มากๆ มันช่วยได้เยอะค่ะ กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ ก็แย่เหมือนกันค่ะ แต่พอผ่านมาได้แล้ว รู้สึกว่า เรารักตัวเอง มากขึ้น จนได้ข้อคิดให้ตัวเองว่า ทุกข์ สุข เราเป็นคนกำหนด ที่จะรับ/เลือกสิ่งไหน เข้ามาในใจเราค่ะ

พี่เอ ตามมาตลอดค่ะ ทำแบบนี้มาตลอด โดยมีเพื่อนๆพี่เอ ช่วยด้วย จน ซี สนิทกับเพื่อนๆพี่เอ มากๆเลยค่ะ

เรื่องที่พี่เอ เอาเรื่องของตัวเองมาลงในพันทิพ ซี คิดไม่ถึงเลยค่ะ คิดอย่างเดียว ว่า ทำไมบ้าบอ ได้ขนาดนี้ โมโหนิดๆค่ะ แต่พอได้อ่านแล้ว ความรู้สึกโกรธ โมโห ก็เปลี่ยนไปค่ะ

จากหัวข้อ เรื่องแหวนที่พี่เอ อยากรู้มากๆ(ถามมาก จนอยากจะเอาถาดผลไม้ ฟาดไปที่หัวพี่เอสัก3-4 ที ) แหวนวงนี้ เป็นแหวนสั่งทำพิเศษ ที่พี่เอให้ซี ในโอกาสพิเศษ ไม่ใช่แค่เครื่องประดับ ซี คิดอะไรบ้างอย่างในใจ เลยเอามาใส่ค่ะ

คือปกติมันไม่ใช่นิสัยพี่เอเค้า ถ้าพี่เค้าจะนอกใจซี พี่เค้าทำได้ง่ายมากค่ะ บ่อยไปที่พี่เค้าก็มีผู้หญิงดีๆสวยๆเข้ามาคุยด้วยบ้าง แต่พี่เอก็คุยด้วยอย่างเพื่อน ซีรับรู้มาตลอดค่ะ ไม่เคยว่าเลย เพราะถ้าพี่เค้าจะทำ ซีก็ห้ามไม่ได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทุกวัน

ตอนที่คบกัน ซีก็ไม่เคยโทรตาม วุ่นวายกับพี่เค้า เพราะเชื่อใจ และงานพี่เค้าเยอะด้วย เวลาเค้าบอก เราก็เชื่อ แต่งานเยอะแค่ไหน พี่เค้าก็โทรมาตลอด ไม่เคยปล่อยให้ซีคิดว่า พี่เค้าไม่สนใจ ห่วง แต่จนป่านนี้ซีก็ยัง ไม่เข้าใจว่า ทำไมพี่เค้าถึงทำกับซีได้ พี่เค้าดีมาตลอด มีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว ที่ทำให้ซีเสียใจ

ปัจจุบันตอนนี้ก็เหมือนเดิม ยังไม่คืนดีค่ะ เป็นเพื่อนกัน ^^

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ค. 55 12:34:12

แก้ไขเมื่อ 27 เม.ย. 55 08:48:02

แก้ไขเมื่อ 27 เม.ย. 55 08:45:34

จากคุณ : teddylovesbear
เขียนเมื่อ : 27 เม.ย. 55 05:54:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com