Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สองสาวประเภท 2 ถูกหนุ่มก่อสร้าง ลวงไปข่มขืน ดิ้นสู้ใจขาด เผยเหตุ รอดชีวิต ติดต่อทีมงาน

ข่าวละเอียดดดมากกกกกกกกกกกกกเลยคะ เลยเอาลงให้อ่านกัน



เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 3 มิถุนายน ร.ต.อ.วิทยา ยืนยง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังออกป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้รับแจ้งมีผู้เสียหายถูกกระทำอนาจารและทำร้ายร่างกายชิงเอาทรัพย์สินไปที่บริเวณหน้าโรงแรมทอปปิกคาน่า ถนนเลียบสายชายหาดพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นาย น้ำกลิ้ง อยู่เป็นสุข อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 5 ต.บึงศาล อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก สาวประเภทสองผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ที่ริมทางด้วยอาการตกใจกลัวเจ้าหน้าที่จึงเข้าให้การช่วยเหลือก่อนทำการสอบสวน
โดย นาย เจริญ อยู่เป็นสุข สาวประเภทสองผู้เสียหายได้ให้การว่าตนนั้นเป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมอมารี ในแผนกยูนิฟอร์ม ในเวลาที่เกิดเหตุนั้นและเพื่อนสาวประเภทสองอีก 1 คนกำลังจะพากันเดินกลับที่พักหลังจากมาเดินเล่นชมวิวที่ริมชายหาด เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีชายฉกรรจ์ หน้าตาแบบชายไทยแท้ หุ่นล่ำ จำนวน 2 คน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ลักษณะคล้ายคนงานก่อสร้างและอยู่ในอาการมึนเมานั่งไส่กางเกงในตัวเดียว คงออกไปเล่นน้ำริมชายหาดยามดึก สังเกต บริเวณเป้าของชายทั้งสอง นูนสวดออกมาเห็นลำอวัยเพศชายที่พองใหญ่ยาว นูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด เพราะความกำหนัด
คนร้ายนั่งตรงที่นั่งทางเดินเท้าริมชายหาดจากนั้นทั้ง 2 คน ก็ได้ชักชวนตนและเพื่อนนั่งคุยเป็นเพื่อนเพราะคิดว่าตนกับเพื่อนตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะทั้งสองคนนั้นหล่อล่ำและเป้าตุงมาก จนกระทั่งผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ลุกขึ้นจากที่นั่งโดยบอกตนว่าจะไปปัสสาวะให้เดินไปเป็นเพื่อนหน่อย ตนคิดว่าคงไม่เสียหายอะไร ก่อนยิ้มกรุ้มกริ่ม ยอมเดินไปเป็นเพื่อน
จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินนำพาตนไปที่บริเวณเขตก่อสร้างร้าง แล้วแกล้งทำเป็นถอดกางเกงยืนปัสสาวะ โดยไม่อายตน แถมโชว์อวัยเพศหัวถอกบานเห็นเส้นเลือดปูดโปนอย่างเห็นได้ชัด หลังจากนั้นชายทั้งสองก็หันมายิ้มไส่ตน แต่ตนก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไร จนกระทั่งผู้ก่อเหตุ ได้ช่วยกันจับล็อคตน ไซร้คอ และดูดนมตน อย่างหื่นกระหาย ชายทั้งสองปลุกปล้ำถอดเสื้อผ้า ฉีกเสื้อในของตนออก เพื่อหวังจะข่มขืน ตนก็พยายามดิ้นขัดขืน
จนทั้ง 2 คนเอามือมาจับโดนของลับของตนเข้าจึงตกใจก่อนจะหยุดลวนลามตน และเปลี่ยนเป็นมารุมทำร้ายตนแล้วแย่งชิงเอาโทรศัพท์มือถือเงินสด 500 บาท และ ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ยังขู่จะเอาสร้อยคอทองคำตนอีก ตนจึงตัดสินใจวิ่งออกมาทั้งที่ยังนุ่งกางเกงชั้นในตัวเดียวก่อนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและเพื่อนสาวประเภทสองอีก 1 คน คนร้ายทั้ง 2 คน จึงพากันวิ่งหลบหนีไปตนจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ทันที
หลังสอบสวนเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน แต่ก็ไร้วี่แววจึงแนะนำผู้เสียเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว มติชน

ที่มา : http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3207218

จากคุณ : VoLume2
เขียนเมื่อ : 12 มิ.ย. 55 14:25:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com