Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อรู้ว่าแฟนเที่ยวผู้หญิง ควรทำไงดีค่ะ ติดต่อทีมงาน

ดิฉันรู้จักกับแฟนมานาน  แต่เพิ่งตกลงใจคบกันเป็นแฟนได้สามปีค่ะ  แฟนเป็นคนดี (เท่าที่รู้จักกันมา) เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ ไม่เล่นพนัน  แต่เราอยู่ห่างกันค่ะเพราะดิฉันต้องไปศึกษาต่างประเทศ  มีโอกาสกลับเมืองไทยไม่เกินปีละสองครั้ง  ด้วยสถานะแบบนี้ทำให้ดิฉันไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครค่ะเพราะรักระยะไกล...มันคงลำบาก  แต่แฟนก็เข้าใจเรื่องนี้ดีเพราะเค้าเป็นคนขอคบกับดิฉันและรู้เรื่องนี้ตั้งแต่ต้น  อีกหนึ่งเรื่องที่เราตกลงกันก่อนคบกันเป็นแฟนคือเรื่องนอกใจ  ความรักความสัมพันธ์ของเราดำเนินไปด้วยดี  เค้าดูแลดิฉันดีตลอดมาอย่างสม่ำเสมอ  จนล่าสุดเราก็วางแผนจะแต่งงานกัน (ทางบ้านแฟนอยากให้แต่งมาก  และดิฉันก็เข้ากับทางบ้านแฟนได้ดี) ตอนนี้ก็เริ่มจัดการเรื่องที่เกี่ยวกับงานแต่ง  เพื่อให้ทุกอย่างพร้อมพอดีหลังจากดิฉันเรียนจบ  

แต่เรื่องก็มาเกิดขึ้นตอนกลับเมืองไทยครั้งล่าสุด (ดิฉันเพิ่งถึงอเมริกาเมื่อสามวันที่ผ่านมาเองค่ะ)  และที่แย่ไปกว่านั้นคือ  ดิฉันรู้เรื่องนี้โดยบังเอิญก่อนขึ้นเครื่องกลับอเมริกาสองชั่วโมงค่ะ (ทรมานมากที่เรื่องนี้วนเวียนอยู่ในหัวตลอดการเดินทางยี่สิบกว่าชั่วโมงและยังคงตามหลอนดิฉันจนถึงตอนนี้)   เหมือนฝันดีตลอดช่วงสามสัปดาห์ที่กลับเมืองไทย  แล้วก็ฝันร้ายก่อนตื่น  แฟนไปเที่ยวผู้หญิงค่ะ  ตอนแรกเค้าก็เงียบ  แต่พอสุดท้ายเค้าก็สารภาพค่ะว่าผู้หญิงคนนี้เป็นหมอนวด  และเค้าก็เที่ยวกับคนเดิมคนนี้ตลอด (ถึงขนาดมีเบอร์ไว้ติดต่อ  และผู้หญิงคนนั้นก็โทรและส่งแมสเสจมาตาม)  ดิฉันไม่กล้าถามในรายละเอียดเพราะกลัวตัวเองจะรับไม่ได้  แฟนดิฉันบอกว่าเค้ารักดิฉันมาก  ยังไงเค้าก็ยืนยันจะแต่งงานกับดิฉัน  แต่ช่วงที่ดิฉันไม่อยู่  จะให้เค้าเลิกเที่ยว...คงเป็นไปได้ยาก  ส่วนหลังแต่ง...เค้าก็ไม่ได้สัญญาว่าเค้าจะเลิก  แต่เค้าบอกว่าถ้าอยู่ด้วยกันแล้วก็คงไม่มีปัญหาเรื่องนี้  ดิฉันไม่ได้มีเวลาคุยกับแฟนนานนักเพราะดิฉันต้องขึ้นเครื่องกลับ  ดิฉันควรทำอย่างไรดีค่ะ  ดิฉันกลัวเค้าผูกพันค่ะเพราะดิฉันก็อยู่ไกล  แฟนเค้าก็เจอผู้หญิงคนนั้นมากกว่าดิฉันอีก  หรือนี่ก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายที่ผู้หญิงต้องยอมรับ  ดิฉันไม่รู้จะปรึกษาใคร  อยากคุยกับคนที่บ้าน  แต่ก็ไม่อยากให้พ่อกับแม่รู้สึกไม่ดีกับแฟนเพราะเรากำลังจะแต่งงานกัน  ใจหนึ่งก็รักเค้ามาก  แต่อีกใจก็กลัวปัญหาจะตามมาในอนาคต    

อยากขอมุมมอง ความเห็น คำแนะนำจากทุกท่านค่ะ  ขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้าค่ะ

จากคุณ : ปีบละมุน
เขียนเมื่อ : 13 มิ.ย. 55 23:12:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com